Friday, January 9, 2015

ANG UNANG TIKIM

By: Yuri
Hi I'm Yuri, di ko tunay na pangalan. 20 na ako ngayun at nakatira sa Kapalong, Davao del Norte im a pure gay pero hndi ako nag susuot ng pang babaeng damit. 9 years old lng ako non nung na devirginise ako ng isang lalaki...

Grade 4 ako non, school-house and play lng ang aking daily routine. Meron akong kaibigan, tawagin natin sya sa pngalang En-En 6 feet ang height, maganda ang pangangatawan at may hitsura din nman. Minsan nag lalaro kami sa bahay nila ng tagu taguan. Kami lng dalawa at ako yung taya. Habang naka pikit ako at kinakanta yung tagu taguan, laking gulat ko na may umaakap sakin at bumulong i love you yuri. 

Laking gulat ko nang dumilat ako, si En-En ang umaakap sakin. Medyo chubby type ako, maputi at mataas. Then sabi nya may ipapakita daw sya sakin sa room nya at pumunta nga kami don. Laking gulat ko nang bigla nya akong itinulak sa kama nya at pinaghahalikan sa labi, dila sa dila.


Dahil sa batang isip ko, hindi ko na alam ang ginagawa namin. Nang tumayo  sya, bigla nyang kinuha ang sinturon nya at pinalabas ang 6 inches nyang uten. Nanlake ang mga mata ko sa pagka gulat... pinasubo nya sakin at agad nman akong sumunod sa gusto nya. Tsinupa ko uten nya. Hindi pa ako marunong non peru sya yung nagdala ng mga pangyayare tapus basang basa na ng laway ko ang burat nia kaya pinatuwad nya ako. 

Sabi ko: "Ano gagawin mo? Sabi nya kakantutin daw nya ako, bigyan nya daw ako ng pera. Dahil nga bata ako, pinaubaya ko na sa kanya ang virgin kong lagusan for the sake of money. Dahan dahan nyang diniin burat nya sa pwet ko. Ang hapdi at ang sakit kahit hindi pa nga buo ang pagka diin.  Yun nga, pinilit nyang ipasok nang buo ang burat niya at nang napasok nya: "ahhhhhhhhhhh ang sakit!!! 

Napasigaw ako at napahinto sya. Nawala ang boses ko sa pag iyak pero parang wala syang narinig. Binanatan na nya pwet ko habang ako'y umiiyak parin. Papabilis ang pag birada nya samantalang papalakas naman ang iyak ko. Na feel ko na malapit na syang labasan kaya nasiyahan ako nang konte para mawala na ang mlaking burat na nag bibigay ng hapdi sa puwetan ko. 

"Aahhhhh ahhhh ang sarap Mo!!!!! ayaann naa akooooooo !!"ahhhh. Lumabas ang maraming tamod sa loob ng pwet ko. Pagkatapos ay kinuha nya ang isangdaang peso sa bulsa nya at binigay sakin. Dali dali akong nagbihis nang nakakita ako ng dugo sa aking legs, dumudugo pwet ko hudyat ng pagka devirginise ko. Hanggang ngayun na twente nko ay di ko pa rin yun mkalimutan sa tanang buhay ko. Salamat po.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...