Saturday, April 20, 2013

STRANGER 1


(Napaka daming beses ko ng nagbabasa ng mga notes tungkol s bisexual sex/ love life, at napakaraming beses ko na ding gustong igawa ng kwento ang nangyari sa akin pero hnd ko kaya, hindi nmn ako magaling magsulat ng kwento, pero dahil sa pagkainip at nagresign nko sa ojt ko s aisang resto susubukan kong gumawa ng totoong kwento na nangyare sa akin.)

Ako si Mike (not my full name, para nadin maitago ko ang totoong name ko, privace kung baga, nick name ko lang to) isa ako hrm student n ggraduate na this March 2013. Well hind yan ang ikekwento ko, so let’s move forward.

I am 22 now, pero naalala ko lang ang mga nangyare sa akin from the past. It was on my elementary life. Magsisimula na ang klase (grade 6), I am on the top of sections, pero hind naman section 1. Pagpasok ko ng room, napakadaming students, wala na akong mauupuan, so tumayo na lang ako s gilid ng pinto. May isang lalaki na walang katabi, so lagi akong nakatingin sakanya, parang nagmamakaawa n patabihin nya dahil ako n lang ang walang upuan. But unfortunately hindi nya ako inaya, so badtrip ako that time, hindi ko naman makaya na kapalan ang muka ko at pumunta dun para maupo, dhil mahiyain ako nun. Dumating na ang teacher naming so binate ko sya ng Good morning, at ngumiti naman sya. She asks me what’s my name, so I answered her, then sabi nya oh mike eh bakit hindi ka pa maupo? Tas ang sagot ko lang naman ay Mam kararating ko lang po kasi, then she told me “dun kana maupo sa tabi ng lalake na un, un na lang naman ang bakante. Natuwa ako nung sinabi n imam na tabihan ko na ung lalake, well pogi kc, chinito at slim ang body, pero medyo inis padin ako dahil sa nangyare kanina na hind man lang ako inaya nung lalake na tumabi sakanya.


So naupo na ako, pagupo ko, ngumiti sya sa akin,binalewala ko lang naman. Hindi ko sya kinikibo oh kahit tingnan man, dahil nahihiya rin naman ako. Natapos na ang klase, at naglabasan na kame. Nasa labas ako at nakaupo s bench habang hinihintay ang service ko, 2 hours na akong nagiintay pero hindi pa din dumadating, halos konti n lang ang mga studyante at magdidilim na ng bigla ko na lang nakita na bumaba ng try kung katabi ko kanina. At bigla syang lumapit sa akin.

Kinausap nya ako.Sya: oh bakit nandyan ka pa?Ako: hinihintay ko pa ang service ko eh.Sya: ah cge samahan muna kitang magabang, tutal malapit lang naman ang bahay naming dito.

Hind na ako sumagot dahil medyo nahihiya pdin saka crush ko sya eh dahil ndin s ichura nya.

Ako nga pala si John, ang biglang sbe nya sa akin. Ako naman si Mike ang sagot ko, pasenxa n nga pala kanina at hindi man lang kita naayang tumabi sa akin, ang tagal mo tuloy nakatayo at nakaupo ka lang nung dumating na c Mam, ang sabi nya. Ang sagot ko lang ay, ok lang un hehe. Nahihiya kasi ako, transferee lang ako dito at galling pa ako ng pangasinan. Ang sabi nya. “ah ganun?” un naman ang sagot ko, dahil nahihiya padin naman ako sakanya. Halos gabi na pero wala padin ang sundo ko, so ang sabe nya “taga saan k b? hatid na kita, wala pa ang sundo mo eh, “dyan lang sa ano” ang sagot ko, aysus napakalapit lang pala pero nagtitiis kapa n maghintay dito, magkapit bahay lang pala tayo, halika na lakarin n lang natin, ihahatid n kita. Ang sabe nya hindi ko alam ang isasagot ko, gusto ko na ayaw ko at nahihiya ako, so hindi padin ako sumagot. “ayan nahihiya kapa, eh magkakilala naman na tayo, ang sabi nya” at bigla na lang nya akong hinila, parang me kuryente na dumaloy sa akin dahil sa kamay ko sya humawak. At namutla ako, hindi naman nya nakita na namumutla ako dahil madilim naman din. Nauna naming nadaanan ang bahay nila, isang kanto lang pala ang layo.

Kinabukasan papasok na ako ng bigla ko syang nakita sa labas ng bahay namin, “ang tagal mo namang gumayak, kanina pa ako dito eh, sabay na taung pumasok, maglakad na lang tayo, tutal malapit lang naman ang school.” Ang sabe nya, nagulat ako pero medyo kinilig, “ang kapal naman ng muka nito’ parang close na kame ah.” Ang nsa isip ko nmn.

Dumaan ang weeks at naging close n kme, sbay kme laging pumasok, umuwi, kumain at gumala, parang magsyota n nga kme s Gawain namin at halos lagi kmeng magkaakbay, pero hindi ang holding hands at kiss. At unti unti ko n syang minamahal, pero hindi ko naman masabi at hind nya alam ni bi ako. Naisip ko nun na ok na sa akin na magkaibigan kme at sapat na sa akin na lagi akong may kasama at napapangiti nya.

2nd month n ng klase, bigla n lang na nagannounce ang teacher naming na mageexam kame at kung sino ang babagsak o may makukuhang mababang score ay ililipat sa mas mababang section, dahil overcrowded n daw kme. kinabahan ako hindi dahil s exam dahil kaya ko namang ipasa yun, pero baka magkahiwalay kme ni john, at un ang nagpalungkot sa akin, tahimik lang ako at bglang ang sbe nya ay “oh mike ano nangyyare sau?, bat ang tahimik mo, kinakabahan ka ba? Wag kang mag alala, kung magkakahiwalay man tau ay section lang naman at hindi ang pagkakaibigan natin.” Napangiti ako sa cnbi nya, tama naman sya, section lang un at hindi ang samahan namin. At sumagot ako, “ano kaba, kaya nating ipasa yan, tau pa!’ eh matalino tau. Pampalakas ng loob ng sagot ko.

Natapos n kmeng magexam, kabado ako, pero umaasa ako na hindi sya mahihiwalay sa akin, at kung may babagsak man ay sana kameng dalawa. Nag announce na ang teacher namin at ako ang unang tinawag, “oh maupo kana dyan, at pasado ka’ ikaw nga ang highest eh” natuwa ako kahit papano pero kabado padin, ang dami ng tinawag na pinaupo at pinalipat s ibang room, pero hind pa sya nttwag. Hanggang sa pangalan n nya ang tinawag, kabado ako at nanalangin na makapasa sana sya, “john, sayang, isang point na lang ang kulang, pasado ka sana, pro hindi eh ang sabe ng nakakabwisit na teacher namin. Nalungkot ako ng sobra at halos mapaiyak na, tumingin lang sa akin c John, at ngumiti “oh bat iiyak kana? Dyan lang naman ako s kabilang room at hindi sa sementeryo ang sagot nya at tumawa pa.” ako iiyak? Ang sabe ko, hind kaya! Pero gusto ko ng umiyak, kso nahihiya ako at baka malaman p ng mga classmate naming na inlove ako kay John, “ cge john lumipat kna ang sabe ng teacher namin,” oh cge po mam, pero pwede po ba ako magpahatid kay mike ang sabe naman ni John, at pumayag naman ang teacher namin. Naglalakad n kme ni john ng biglang tumulo ang luha ko, “oh mike, wag ka ngang umiyak, mahahawa ako sau, ang sabe nya na medyo nangigilid na din ang luha nya, bigla ko syang niyakap ng mahigpit, yumakap din naman sya, “walang magbabago ha? Sabay padin taung papasok, uuwi at kakain ha?”. Ang sabe ko, at tumango lang naman sya at nakita ko ng umiiyak din. Bumibitiw n ako sa pagkayakap ko sakanya, naisip ko ksi n nsa school nga pala kme at baka kung ano pa ang isipin ng iba, kahit tama naman un, haha. Pero hindi sya bumitaw at yumakap pa ng mahigpit sa akin, “ang o.a na natin ha? Para namang may cancer na tayo ah” ang sabe ko, pero gusto ko namang magkayakap kame.

Nagdaan ang mga araw at buwan pero halos hindi pa din kme nagbago at hindi nwala ang pagsabay namin ng Gawain namin hanggang sa isang araw, halos hind ko na sya nakakasabay sa mga nakasanayan naming gawin, dumadaan ako s room nila, pero madalas wala sya at kung minsan naman, titingin lang sya at hindi ako papansinin oh kahit ngitiian man lang, sobra akong nalungkot at hindi ko alam kung ano ang nangyyare sakanya, hanggang sa nabalik ako s dati kong Gawain na magisa lang ako, sobra akong nasaktan at nagtataka kung bkit bigla n lang syang nagbago. Pero kailangan ko ng masanay at hind naman sya magiging akin.

Isang araw habang naglalakad ako papuntang gate ay may bigla na lang sumigaw sa akin,” hoy Mike!, bakla ka no? Hahahahaha, ang sabe ng isang lalaki, pero hindi ko sila pinansin at nagpatuloy ako sa paglalakad, “eh bakla nga yan, magsyota kaya sila ni John at break na ngaun, hahaha, ang sabe ng isa, pero hindi padin ako nagpapaapekto, hanggang sa nakasunod sa akin ung mga gago at panay ang sabe ng bakla! Bakla! Bakla! Gusto ko ng mapikon at lumaban pero natatakot ako dahil baka mabugbog nila ako, hanggang sa napansin ko na may bumato sa kanila, at si John ang nakita kong gumawa nun, “ang kapal naman ng mukha nyo para asarin ang bestfriend ko, eh ano ngaun kung kame? At hind kame break!!” ang sabe ni John, bigla niyang sinuntok yung isa at nagtakbuhan naman ung mga nang-gagago sa akin. Pasenxa kana Mike ha? Pati ikaw inasar pa ng mga kaaway ko” ang sabe ni John sa akin, pero ang sabe ko lang ay ok lang un, hindi naman ako napipikon at totoo naman ang sinasabe nila na bakla ako! Ang sagot ko, naging straight to the point na ako kay John dahil malaki pa ang tampo ko sa kanya at bigla na lang nya akong iniwan!!

Alam ko naman Mike ung buong pagkatao mo, hindi nga ako naiilang sayo, dahil bestfriend kita at alam ko na wala kang gagawin masama sa akin, pero siguro pinagnanasahan mo ako hahaha, tanggap kita ng buong buo ah!!

Ang kapal naman ng muka mong sabihin na pinagnanasahan kita ang sabe ko pero kahit totoo naman hahaha.Halika na uuwe na tayo, sabay na tayo ang sabe nya, asus John, sanay na akong umuwing magisa kaya bakit sasabay kapa? Nasanay na ako na bigla mo na lang iniwan ang sabe ko na halos maiyak na sa panunumbat ng lahat ng tampo ko sakanya.

Mike, sorry! Hindi naman kita gustong iwan eh pero kailangan ko ng masanay dahil babalik na kame s pangasinan at bukas babalik na kme dun, mukang maghihiwalay n tau at kaya kita iniiwasan ay para masanay na ako na wla ka, dahil alam ko na hindi na ako makakakilala ng katulad mo.

John, gago ka pala eh!! Bakit hindi mo cnabi sa akin? Sobra ang tampo ko sau ng hindi ko man lang alam ang katotohan!! Ang sabe ko.

Mike, mahal mo ba ako? Ang biglang pagkakatanong nya, dahil ikaw mahal ko na, mahal na mahal, hindi ako bakla pero parang nahawa na ako sayo hahaha ang pangaasar nya

Nako john, itigil mo nga yang pagbibiro mo!! Baka patulan ko pa yan at masabe ko na mahal din kita, ang sabe ko.

"Talaga Mike? Mahal mo din ako!! Ang sabe nya", ngumiti ako, at ang sabe ko ay oo mahal din kita, ikaw kasi dapat noon palang sinabi mo na sa akin, para naging tayo na, hindi tulad ngaun, bukas wala kana!!!

Yes!!!! Biglang sigaw nya!! Mahal din ako ni Mike! Bigla na lang niya akong niyakap at ipinaikot pa, hanggang sa sabe ko ano ba John, nahihilo na ako ang sabe ko pero natutuwa at kinikilig ako noon. Bigla nya akong binaba at hinawakan sa muka, tinitigan nya ako at halos kabado naman ako ng bigla nya akong halikan, nakadilat lang ako nung una dahil nagulat ako ng bigla ko syang itulak at sinabi ko na ano kaba John, baka may makakita sa atin dito, yari tayo. Ano kaba Mike, nasa gitna tau ng bukid at wala namang makakita sa atin dito at kung meron man, wla akong pakialam, ang sabe nya. At bigla na lang nya kong hinalikan ulit, pumikit na ako, at lumaban sa halik nya.

Naglalakad na kame pauwi at malapit na sa bahay nila ng bigla nyang sabihin sa akin na magpapaalam daw sya sakanila at sa amin matutulog bago cla umalis at tutal naman daw ay Saturday na bukas, pinayagan naman sya dahil magkakilala ang pamilya naming at close ko din naman ang pamilya nya.

Nakauwe na kame sa amin at nagmano sya sa nanay ko at ang sabe ay “nanay patulog ha? Bukas kasi aalis n kme.” Pumayag naman ang nanay ko dahil kaclose din naman nila si john. 

Patulog na kame at sinabi ko sa kanya na maglalatag ako ng folding bed, at bigla naman nya akong hinila, at ang sabe nya ay eh bkit naman? Tabi na lang tau!! So tumabi nga ako habang paupo ako s kama ay bigla na lang nya kong hinila at daganan, sabay halik sa akin, tinulak ko naman sya, ang sabe ko, hoy bata pa tau!! Ano yang gagawin mo? Rereypin mo ako? Ipapakulong kita ang sabe ko, pero hindi naman nya ako pinansin at bigla ulit akong hinalikan, lumaban na ako that time, hinalikan niya ako sa tenga pababa sa leeg ko, napapaungol naman ako dahil nasasarapan at firstime ko un hanggang sa halikan na niya ako sa aking dibdib at bigla nyang sinipsip ang utong ko, napahiyaw ako sa sarap! Bigla syang nagsabe na, ano kaba bakit ang ingay mo marinig pa tayo ng nanay mo, aysus John, pader ang harang ng kwarto ko kaya walang makakarinig sa akin dito.

Bigla ko syang tinulak at ako naman ang dumadaan at humalik sakanya, mula tenga hanggang sa dibdib nya, ng bigla na lang syang maghubo at nakita ko ang burat nya na tuli na, so natuwa ako, hanggang sa bumaba na ako s burat nya, dinilian ko muna ito bago isubo at napapaungol sya sa sarap, bigla nya akong sinabihan na tara 69 tau, anu yun ang sabe ko, basta!

Nsa 69 n nga kame ng isubo nya ang bayag ko ay natuwa ako at sobrang nasarapan. Pareho kameng nagchuchupan ng biglang sabe nya ay Mike ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaa koooooooooo!! Bigla n lang may pumutok sa bibig ko at sinipsip ko lahat ng un at nilulon ko pa, hanggang sa ako na ang labasan at ganun din ang ginawa nya.

Tpos na kame magsex, ng biglang yumakap na sya sa akin at hinalikan ulit ako, hanggang sa bigla na lang syang umiyak at ang sabe ay “ woa!! Malapit ng magbukas, maghihiwalay na kame ng bestfriend ko,” hindi ako sumagot dahil kahit ako ay sobrang nalulungkot!!!

Magkayakap kmeng natulog at magkalapat ang mga bibig. Hanggang sa mag-umaga na at naligo na sya dahil may baon syang damit at dadaanan na lang daw sya ng mga magulang nya, bigla nya kong hinila at sinabe na “halika na, sabay na tayong maligo”, gago kaba!! Ang sabe ko, bka mahuli pa tayo ng nanay ko. Ayan eh maliligo lang naman tayo ah ang sabe nya, gusto kong sumama pero natatakot ako, bigla ko na lang syang hinalikan at lumaban naman sya.

Natapos n syang gumayak at may bumusina sa harap ng bahay namin, oy ayan na mama mo, sinusundo kana!! Ang sabe ko, bigla syang lumabas at nsa labas naman ang mga magulang ko at kausap ang magulang nya, bigla syang yumakap sa akin mahigpit at ang sabe nya ay dito na lang daw sya titira. Hahaha ang sbe ko para hnd kame mahalata, at biglang sabe ng mama nya ay ano kaba tuwing bakasyon pupunta tau dito kaya tara na. yumakap din sya sa nanay ko at nagpaalam na at muli syang yumakap sa akin, oy magtigil na kau dyan angt sabe ng nanay ko, daig nyo pa ang mag-asawa ha? Hahaha un ang sbe ng tatay ko.

Paalis na cla pero lumabas ako ng gate para pagmasdan cla, nkatingin sa bintana c John at umiiyak, so nahawa din ako pero pinpunasan ko ang mata ko bka kc Makita ng mga kapitbahay namin. Hanggang sa hindi ko n Makita ang van nila., wla na sya!! 


ITUTULOY PA……(college life)

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...