Saturday, April 20, 2013

SUMMER

May Mga BAGAY na Sadyang daraan lamang sa isang yugto ng buhay mo.At lilipas ang panahon na sadyang isa na lamang itong ala-ala na minsay mag papangiti at mag bibigay ng pang hihinayanag sa isip mo..

Ako si alison 26, taga bulacan. Ibabahagi ko ang kwentong ito dahil nag babaka sakali ako na makita ko pa xa...

2005.SUMMER na!! nka 1 year nrin ako sa college, sem-break nmin. niyaya ako ng mga barkada ko na sumali sa isang basketball league medyo malayo samin,pero lagi lng nmin nilalakad papunta doon, laging gabi ang laro kaya masaya ang pag punta pati pauwi. meron kaming isang player na hinugot lng dahil sa manager at halos sa subd nila ang daan papunta sa court ng nag paliga.. AT sya si clarence. highschool lng xa at hindi tlga tga pasay, kung baga bakasyon lng xa sa bahay ng ate nya .apat na gabi n rin kmi nag lalaro pero hindi sya lagi pinapaxok sa laro, ako lagi ako babad kaya wala akong pakialam sa kanya.at hindi ko rin xa nakaka usap. 
natapos ang laro nmin ng gabing yun.

PANALO kaya tuwang tuwa kming mag babarkada habang pauwi,pati n rin si clarence na kikipag kulitan,kasi halos naging close n rin nya ang mga kaibigan ko.habang pauwi kmi bigla xang umakbay sakin, sabay sabi ng pabulong. ANG SUPLADO mo nmn alison?...
Nagulat ako at iba ang naramdaman ko,. nung narinig ko ang boses nyang pabulong., "ah hindi ah. yun n lng ang nasagot ko s kanya..medyo tahimik kasi ako pag hindi ko ka close. at hindi ako na kikpag kwentuhan pag pagod lalo nat galing ng laro...

malapit n ang bahay nila pero naka akbay prin xa sakin. ang kulit ang daming tanung. at ang daming kwento.. pero hindi ko alam kung bakit nmn ako nakikinig. GWAPO si clarence, maputi at my pagka foreigner ang MUKHA. pero ako college na. MUKHANG highschool prin, pero mag kasing tangkad lng kmi.. hanggang sa palapit n kmi sa bahay nila bigla nya tinanung kung ano ang cell n# ko. ayun binigay ko nmn... biglang sabi sige son d2 n ako... un ang paalam nya skin. pero sa mga k team mate nmin prelng ang tawag nya...

Pagka uwi ko samin bigla xa nag txt."naka uwi knb alison"?? ang txt nya.. OO bkit? ang sagot ko nmn.at nagulat ako sa reply ng mokong "prang na miss kasi kita kgad eh....NAGULAT ako sa txt nya.at nag replyna lamang ako ng "oh tlga...


haggang sa pag kain, pag ligo at ma22log na mag ka txt p rin kmi...napaisip ako. pra nmn ytang mag syota kmi sa ginagawa nmin. dahil sa mga usapan nmin sa txt...

hanggang sa pag gising ko. ang dami nyang txt kung gcng n ako. ayun hanggang sa nereplyan ko hanggang hapon eh mag ka txt kmi.

tapos bigla xa nag yaya ng 2pm. manuood dw kmi ng laro ngmga babae,volleyball.. kasali doon ung anak ng manager nmin.,at crush dw nya un. at sumama nmn ako dahil ka kilala ko din nmn ung iba sa mga babae na un.

pag dating ko sa gate ng village nila nagulat ako dahil ako nlng pla ang inaantay dahil sa kakasabi ni clarence na may isasama xa. nagulat ako pero ok lng sa mga babae nung makita nila n ako lng pla ang inaantay ni clarence.. pag dating nmin sa court. mag iistart n ang game ng volleyaball ng biglang umulan at nag silungan ang lahat kung saan saan dahil hindi nmn nga coverd court. napasilong ako sa isang tindahan medyo malayo na sa court. na siya rin tinakbuhan ni clarence. lumakas pa ang ulan at prang hindi titigil. 4:30pm na at hindi prin tumitigil ang ulan. hanggang sabi ni clarence sa tindahan." ATE ATE pwd po makihingi ng dalawang Supot.."?? napaisip ako. at bigla nya ini abot skin ung isa.. sabay sabi. "bhe lagay mo jan ung cellphone mo saka pera mo para hindi mabasa. maliligo n tayong 2 sa ulan"..nagulat ako sa sinabi nya. pero PUmayag n din ako. dahil ayaw talagang tumigil ng ulan, at ayaw kung gabihin doon.. bigla kming sumugod sa ulan, at para kming tangang 2, na aliw n aliw sa paliligo habang pauwi. bigla ko naisip ung mga babae na iniwan nmin doon. sabi nya OK ndw tnxt n nya n uuwi nkmi..

habang nag lalakad kmi at nag kekwentuhan bigla nya ako inakbayan,at biglang bulong ng "alam mo ALISON crush kita"....nagulat ako sa narinig ko.ang sabi ko n lng. BALIW kb clarence pareho tayong lalaki,.. at pag kasabi ko non ay bigla xang pumunta saking harapan. napatigil ako saking paghakbang.. halos nasa gitna kmi ng maliit n kalsada na puros bukid ang nkapaligid. LUMAPIT xa sakin. halos na papapikit akodahil sa patak ng ulan,.at bigla ako napatanung. Bakit clarence??? bigla nya hinawakan ang dalawa kung kamay. humakbang syang muli. halos magkadikit na ang mga tuhod nmin at katawan.naka titig xa sakin.. hindi n ako maka galaw hindi ko alam kung bakit.AT bigla nyang inilapat ang labi nya sa labi ko..nan laki ang mga mata ko, at naka titig xa sakin ganun din ako.,hindi ako makagalaw, hindi ko xa maitulak, nanigas ang buong katawan ko. alam kung hindi normal dahil pareho kming lalaki, pero bkit gusto ng pakiramdam ko ang ngyayari..

ilang sigundo.biglang bitiw ng labi nya sakin. pero ako nka tingin lng sknya ang hindi gumagalaw. bigla xang humkbang ng maliit paatras.. at bigla syang NGUMITI."
BUMM!!! ano ito!? ano itong nararamdaman ko. bumilis ang tibok ng puso ko.parang sasabog.. "hindi ito pwd. bigla kung naiisip. nag kakagusto na ako saknya. hindi p rin ako gumagalaw. bigla xang pumunta sakin likuran at biglang salabay. bigla akong napagalaw upang hawakan ang mga binti niya pasalabay.at bigla nyang sabi.. "ALISON!! lakad!! ngaun din.. abat ako namay biglang nag lakad."nagayuma nb ako? sabi ko sa isip ko..nang mahimasmasan ako sa kilig na na naramdaman ko. bigla ko xa binitiwan. Nagalit ako. ANO BA CLARENCE!!!! sigaw ko. Bakla ka ba!?!?? ang tanung ko sa kanya.. "HINDI!!!! ang sinagot ni clarence.EH BAKIT mo ako hinalikan!!! ang pasigaw kung tanong. EH GUSTO KO EH. GUSTO KITA ALISON!!!! ang pasigaw din nyang sagot... nagulat ako,. Pero clarence pareho tayong lalaki.??... ang mahinang boses kung patanong sa knya..hindi xa sumagot bagkus ay bigla nyang akung sinalabay at sabay sabi ng, ok lng un khit pareho tayong lalaki..at bigla na xa naglakad sa ulan sala salabay ako.. Naguguluhan na ang isip ko. pero gusto gusto ng puso ko ung nararamdaman ko habang naka dikit ako sa kanya..

Nanginginig n ako dahil nag didilim na at naliligo prin kming dalawa sa ulan habang salabay nya ako..at bigla n lng nya sinabi sa kin na. doon ka muna sa bahay.. doon kana maligo at kumain papahiramin na lng kita ng damit ko... napa tango na lamang ako. dahil nilalamig n ako..

malapit na kming dalawa sa bahay nila. ang sabi ko.clarence ibaba mo n ako. nakakahiya na my mga nakakakita satin...'"eh ano nmn? eh baby kita eh paki nila.:.. ang sagot ni clarence. nagulat ako.,halos. sasabog n yata ako sa nararamdaman ko, SHIT INLOVE AKO KY CLARENCE... inlove ako sa lalaki? ang tanong ko sa sarili ko. pero bahala na. un n lng ang inisip ko. KUMATOK xa sa gate nila. NANAY FE! NANAY FE! pabukas ng GATE! aba, pasigaw pa si clarence, my katulung sila...pag BUKAS ng gate, tanung agad ni nanay fe, sino yan.? napano xa?"AH' kaibigan ko ho si alison.. namulikat ung paa nya. naligo kasi kmi sa ulan eh. hehehehe ..... pangisi ngising sagot ni clarence sa kasambahay. at hanggang CR eh buhat nya ako. at doon na ako ibinaba.. hindi nmn ako pinulikat pero PIPI n yata ako dahil lutang na ako sa nararamdaman ko. kumuha xa ng 2 twalya at brief saka short..at bumalik sa CR. medyo my kalakihan ung c.r at my hot shower . bigla nya no lock ang pinto. hindi n ako nag tanung dahil ung katulung eh naiwan lng sa salas at busy sa panunuod ng TV. biglang nag hubad si clarence ng damit at short..alam ko nmn n maliligo pero bkit sabay kmi??? tanung ko sa sarili ko. at siya nring tanung ko ky clarence..? sagot nya.'"OK lng yan alison. pareho nmn tayong lalaki at saka baby n kita ngaun" kaya HUBAD!!. bigla nya akung hinubaran.. NAGULAT Ako at na Nanigas nnmn ang buong katawan ko. hinubad nya ang tshirt ko pati short., at nagulat ako ng hinubad nya ang brief ko..OY!" ano ba ako na.. sabi ko n lamang .. at bigla din xa nag hubad....laking gulat ko. ang kinis ng kutis nya at ang LAKI ng TITI nya.. pero pinigilan kung tigasan sa nakita ko. dahil ramdam ko tumitibok na ang alaga ko. ewan ko ba.. binuksan nya ang shower.at hinatak nya ako sa tabi nya at bigla nya ako sinabunan.. at bigla ko rin xa sinabunan at nag sabunan kmi at harutan.. nagulat ako at bigla nya sinabunan ay Titi ko,. medyo napatras ako,sabi nya sabunan mo din akin ha... n siya nmn ginawa ko., hanggang ramdam ko nahabang sinasabon ko ang titi niya ay dahan dahan itong tumitigas..at hinayaan ko ring tumigas ang titi ko. parang jinajakol ko ang titi nya at xa nmn jakol nya sakin...at ngisi lng kmi ng ngisi..at biglang sigaw ni nanay fe... clarence kakain n ba keyo pag katpos nyo jaan?

OPO nay FE! sagot ni clarence.. at bigla nya binitiwan ang titi ko. pero hindi prin ako nka bitiw sa titi nyang matigas.OOHH""" banlaw n teo sabi ni clarence.. saka lamang ako bumitiw.at sabay n kmi lumabas sa CR at bihis na... at kumain na kmi.....

2 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...