Friday, December 28, 2012

IDOL KO SI SIR 2 (BOOK 2)



By: Michael Juha
Dahil nakahubad na ang pang-itaas nyang damit, nag-enjoy na lang akong pagmasdan si Sir James habang nagtuturo. Sa porma nyang naka-faded jeans at walang sinturong suot, para syang isang model ng sikat na pantalon o di kaya brief. Morenong moreno ang balat, napakakinis at kung pagmasdan ang waist area nya, lapat na lapat ang pantalon sa mismong waistline dahil sa walang kataba-taba sa katawan. Makikita din ang puting garter ng brief nya na nakausli ng bahagya. 

Pansinin din ang bilog na umbok ng butt kapag tumalikod, at ang mga animoy alon sa abs area at upper part ng oblique muscles pag nakaharap. Hayup ang appeal at porma – matipuno, matangkad, ganda ng tindig at proportioned ang lahat ng parte ng katawan. Kumbaga, hunk na hunk. At ang ibang plus factors pa sa kanya ay ang angking kakisigan, nakakabighaning ngiti, ganda ng ngipin at mamula-mulang mga labi, at mga matang animoy nangungusap. Sa tagpo pa lang na iyon naalipin na ako ng sobrang pagnanasang mayakap sya, mahaplos ang mukha, o kaya’y siilin ng halik ang mga labi.

Mga five minutes ulit at isinuot na nya ang t-shirt. “OK class, I am putting on my shirt now. No one should turn his head to our visitor anymore, ok?”

“Yes Sir!” ang sabay na sagot ng mga estudyante.

Sumunod naman ang mga bata, hindi na nila ako tinitingnan-tingnan. Halos isang oras pa ulit akong naghintay, tuwang-tuwa sa pagmamasid sa kanya na para namang nanunukso sa akin. Hanggang sa napansin ko ang bigla nyang pamumutla, tila nahihilo, at umupo sa harapang
upuan ng klase.

“Sir, ok lang po kayo?”

“Tanong ng isang bata sa may harapan”

“Ok lang, don’t worry.”

Sa pagtataka ko nagtanong ako sa isang bata na halos nasa harapan ko lang. “Anong nangyari sa Sir nyo?”

“Ganyan po sya minsan, nahhihilo. May dalawang beses nga po, bumagsak na lang sya bigla sa klase eh.”

“Hah? Bakit daw?”

“Di po namin alam. Sabi nya nahihilo lang daw po…”

“Ah ganun!” Hindi ko na binigyang-pansin pa ang eksenang iyon. “Ah, ordinaryong pagkahilo lang iyon.” sabi ko sa sarili.

Naglabasan na lahat ng mga estudyante at kaming dalawa na lang ang naiwan sa room. Naupo sya sa teacher’s table sa may harapan at lumapit ako, naupo sa upuang nasa harap ng mesa nya.

“Hi!” ang sambit kong halos malunod sa sobrang excitement at kasabikan.

“Hi!” ang sagot naman nya na kitang-kita sa mukha ang saya. Naka-titig sya sa akin, di magkamayaw sa pagngiti.

Nagkahiyaan, di ko alam kung anong sunod na sasabihin. Para akong nalusaw sa mga titig nya, di maipaliwanag ang naramdaman. Palakas ng palajkas ang kabog sa dibdib at tumitindi ang sobrang pagnanasa. Dali-dali akong pumuntang pintuan upang i-lock iyon. Sa pag-aakalang lalabas ako, sumunod sa akin si Sir James. “Hey, saan ka pupunta?”

Hindi ako sumagot sa pagmamadali.

Umikot ako kaagad babalik sa lamesa nya. Ngunit nasa may likuran ko na pala sya, nakataas sa sides ang mga kamay akmang haharang. Niyapos nya kaagad ako ng mahigpit at isinandal sa dingding. Di ako makapaniwala sa bilis ng mga pangyayari. Nagdikit ang mga katawan namin, naglapat ang mga labi na sa sobrang kasabikan sa isa’t-isa’y animoy hindi pweding pagtanggalin. Mabilis ang galaw ng mga katawan na parang mauubusan na ng oras, mapusok ang bawat damdamin na parang yon na ang huli naming pagkikita. 

Mabilisan at pwersahang hinila nya ang t-shirt ko, halos mapunit ito, hinablot ang sinturon, at nagmamadaling tinanggal ang mga butones ng pantalon at hinilang pababa ito. Naka-brief nalang ako nung puno ng kasabikang hinagod ng hingod ng mga labi nya ang buong katawan ko. Pilit kong pinigilan ang ungol na lumalabas sa bibig. Nung mapansin nya iyon, ipinasok ang mga daliri nya sa bibig ko. Sinipsip ko ang mga ito habang di mapakali ang nanginginig kong katawan, hablot-hablot ng mga kamay ang buhok nya. Nakukuryente ang buong katawan sa di maipaliwanag na nakakakiliting sarap, lalo na nung sinisipsip nya ang utong ko at kinagat-kagat ang parang butil sa ilalim niyon.

Hindi ko na mapigilan ang pag-ungol nung tanggalin na ni Sir James ang brief ko at isinubo ang tigas na tigas ko nang pagkalalaki. Habang nakasandal ako sa dingding ng classroom na hubot-hubad, nakaluhod naman siya sa harapan ko, hablot-hablot ng mga kamay ko ang buhok nya, labas-masok naman sa bibig niya ang aking sandata. Mga ilang minuto din yun hanggang sa ang nasambit ko na lang ay, “Anjan na ako James, lalabasan na ako, ahhhhhhh! Ahhhhhh!” at hinugot nya ang pagkalalaki ko sa bibig nya at binati ito ng binati. Pumulandit ang lahat ng naipong katas ng kasabikan ko sa mukha, mata, ilong, at labi nya.

Tumayo sya at naghalikan ulit kami, kiskisan ng mga dila, kagatan ng mga labi, sipsipan ng naghalong laway at tamod. Walang ibang maririnig kungdi ang mga mahihinang ungol, tanda ng patagong pagniniig.

Nung di na ako makatiis, sya naman ang itinulak kong pasandal sa dingding. Hinablot ko na rin ang t-shirt nya, madaliang tinanggal ang mga butones ng pantalon at hinila iyon pababa, pati na ang brief. Lumuhod ako sa harapan nya at bumulagta sa mukha ko ang galit na galit at malaki nyang sandata. May kalakihan ang ari ni Sir James, siguro may 7 inches ang haba, mataba at singbato ang tigas. Nung isubo ko na ang kabuuan nyon at naglabas-masok na sa bibig ko, nabilaukan at nasuka ako. Hindi ko kaya. Kaya inilalabas ko iyon sa bibig paminsan-minsan. May mga limang minuto ding naglabas-masok ang naghuhumindig nyang pagkalalaki sa bibig ko at ilang beses din akong nabilaukan.

Halos maabot na ni Sir James ang ruruk ng biglang hinila nya ako patayo. Naghahalikan ulit at pagkatapos ay pinatalikod na at idiniin ang harapan nya sa umbok ng pwet ko. Haplos-haplos ang katawan at dibdib ko habang hinahagod ng halik ang batok at kaliwang tainga, binulungan nya ako, “Carl, I’ll get inside you, ok? Please...?”

Nag-atubili sa narinig at sa takot na baka masakit ang gagawin nya, “James, hindi ko yata kaya ang ganun. Di ko pa naranasan.”

“Dahan-dahanin ko. Sige na, please...” pagmamakaawa nya.

Wala na akong magawa sa nakitang naghalong kasabikan at libog na nararamdaman nya para sa akin sa pagkakataong iyon kaya’t kagat-labing tumango nalang ako.

Nilagyan nya ng laway ang mga kamay nya at ipinasok muna ang gitnang daliri, dahan-dahan habang sinisiil naman ng halik ang leeg ko. Inilabas masok iyon. Isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim... hanggang hindi ko na mabilang ang paglabas masok ng daliri nya sa butas ko. Masakit at tila lalabasan ako ng dumi. “Ahhhh, James, masakit, dahan dahan please...!”

“Tiisin mo lang, ok.” at siniil na naman nya ako ng halik. Ngunit tila naalipin na si Sir James sa sobrang pagnanasa kayat itinulak nya na ang likod ko upang tuluyan na akong tutuwad.

Nilagyan muli ng laway ang palad nya, ipinahid iyon sa butas ko at itinutok dun ang tigas na tigas nyang ari. Nahirapan syang pasukin ako at ilang ulit din syang gumawa ng attempt. Hanggang sa ipinabuka nya ang mga paa ko, ang isa ay itinaas isinandal ko naman sa dingding. Nung unti-unti nyang maipasok ang dulo, nanginginig ang katawan ko sa sakit hanggang sa nakapasok ang kabuuan nun. “Ahhhhhhhh, James hindi ko yata kaya, James! James!” ang pagmamakaawa ko, hablot-hablot ng isa kong kamay ang umbok ng pwet nya.

Hindi muna kumilos si Sir James. Hinayaang ang kabuuan ng pagkalalaki nya ay manatiling nasa loob upang makapagpahinga ako at di masaktan, haplos-haplos naman nya ang likod ko pababa sa umbok ng pwetan, “Ok, ok, di na masakit yan...”

“Basta wag ka munang gumalaw please.”

“Ok, ok... i-relax mo ang muscles mo.”

Ramdam ko ang pagpupumiglas ng ari nya sa loob ko, sa sobrang pagnanasa. Maya-maya, kumadyot na sya. Mabagal, may pag-iingat. Isa... dalawa... tatlo... apat... lima... nagbibilang ang utak ko habang sa bawat bilang ay sinasabayan ko naman ng ungol gawa ng sakit na parang pumupunit sa laman ko, “Ummmpppttt! Ummmpppttt! Ummmpppttt!” Hanggang sa bumilis na ng bumilis, “James, masakit, masakit, ummmppppptttt! Haaaahhhhh, James, hindi ko na kaya, James!” Sa tindi ng indayog nya, halos mauntog na ang mukha ko sa sementong dingding ng classroom, sa posisyon kong nakatuwad paharap dun, ang mga kamay ay nakasangga.

Ngunit bingi na si Sir James. Hindi nya na tinigilan ang pag kanyod. Bagkus, binilisan pa nya ng binilisan at sinagad na ng sinagad ang bawat pagkanyod. “Ahhhhhhh! Ahhhhhh! Anjan na ako Carl, ahhhhhhhh! Carlllllllll! Carrrrrllllll, ummmmppppptttt!” Hawak-hawak ng mahigpit ang balikat ko, tuluyan ng pumulandit ang lahat ng naiipong katas nya sa loob ko.

Nahinto ang galaw ng aming mga katawan, maririnig ang mabibilis na pag hingal. Hindi muna ako gumalaw sa posisyon ko, kagat-kagat pa rin ang mga labi sa hapding nadama gawa ng nasa loob ko pa ang kanyang ari.

Maya-maya, marahan nyang hinugot iyon. Pakiwari ko ay may napunit na balat at laman sa butas ko at naghalo ang dugo at likido ni Sir James. Minasa-masahe ko ang umbok ng pwetan ko at tumayo, humarap sa kanya. Pikit ang mga matang tinanggap ang mga halik nya, nilalasap ang sarap na dulot ng tagumpay ng pagpapalabas nya sa naipong kasabikan at pagmamahal. Matagal... mga ungol lang namin ang nagsasagutan.

Pagkatapos, hinahagod-hagod naming pareho ang mga katawan, paminsan-minsang nilalaro ng mga bibig ang kapwa pisngi, sinisinghot ang amoy ng pawis at likidong bugso ng kasabikan. Nagpahinga ng sandali, at inulit muli ang pagpaalpas ng nag-uumapaw pang init na natira sa aming mga katawan...

Mga alas kwatro na ng hapon nung mahimasmasan na kami. Nilinis namin ang mga katawan at isinuot ulit ang mga saplot. Nung makabihis na, nasumpungan naming mamasyal sa batis. Dinala nya ako sa parte ng ilog na mejo masukal, makitid ang daan at may mga naglalakihang bato. Napakalamig ng simoy ng hangin. Wala kaming ibang naririnig kungdi ang mga tilamsik ng tubig na dumadaloy doon, ang mga dahon ng higanteng puno sa gilid na animoy sumasayaw-sayaw sa paghihip ng hangin, at ang mga awit ng ibon. “Dito, siguradong tayong dalawa lang ang tao” paniguro nya sa akin habang pumili sya ng pwesto at naupo sa isang malaking batong nakausli sa gilid lang ng dumadaloy na tubig.

“Panu ka nakasisiguro?” sabay upo sa tabi nya, inakbay ko ang isang kamay sa kanya.

“Mahirap tahakin dito e. Ang mga naglalaba at naliligo, sa bandang ibaba pa iyun. Walang nagpupunta dito dahil sa mababaw ang tubig, mahirap pang puntahan.”

“So, ano ngayon ang plano mo?”

“Wala. Gusto lang kitang makasama, makausap, masarili... Bakit ikaw ba ayaw mo?”

“Syempre, gusto. Miss na miss na yata kita, sobra!”

“Miss na miss din kita, Carl.” ang sabi nyang mejo may konting lungkot ang tono.

“Uy... may problema ba?” tanong ko nung mapansin ang lungkot sa mukha.

“Wala...” Tumitig sya sa akin. “Masayang-masaya nga ako e. Ngunit di rin makapaniwalang heto, na-inlove sa kapwa lalake” ang sabi nyang pilit ngumiti ngunit halata ang namumuong luha sa mga mata.

“Bakit ang lungkot-lungkot ng pagsasalita mo kung masaya ka?”

“Hindi kasi, para akong naawa sa sitwasyon natin... Sa buong buhay ko, ngayon ko lang naranasan ang ganito. Di ko maintindihan ang sarili, nalilito. Ako ang dapat na mag-guide sa iyo sa tamang daan ngunit heto, kinokonsente na kita. Mahal na mahal kasi kita Carl, e.” at tuluyan ng tumulo ang luha nya.

Namalayan ko na lang na tumulo na rin ang luha ko. Niyakap ko sya. “Mahal na mahal din kita, James... Pasensya ka na kung naging balakid ako sa plano mo sa buhay. Alam ko naman na ang gusto mo talaga ay magkaroon ng pamlya, isang normal na buhay. Ngunit ano bang masama sa ginawa natin? Meron ba tayong sinasaktan? Meron ba tayong inaagrabyadong tao? Wala naman a...? Atsaka, hindi natin sinasadya ito, James.”

“Hindi lang kasi yan Carl, e. Mas masaya sana kung kahit saang lugar, pwedi tayong naggaganito, nag-aakbayan, naghahawak-kamay o nagyayakapan. Yun bang puwedi nating ipangalandrakan sa buong mundo na nagmamahalan tayo.” Napahinto sya at binitawan ang napakalalim na buntong-hininga. “Heto, tingnan mo, nagtatago tayo. Hanggang kailan tayo magtatago?”

Hindi na ako sumagot. Niyakap ko nalang sya ng mahigpit, hinahaplos-haplos ang buhok at hinahilk-halikan ang pisngi, at pinahid ng mga kamay ko ang luha sa pisngi nya. Niyakap na rin nya ako, hinahalik-halikan ang ulo, ang pisngi. At upang tuluyang madivert sa topic na malungkot, “Ang sakit nung ginawa mo kanina, ha?”

Tiningnan nya ako. “Oo nga, virgin ka pa pala.” at napangiti sya.

“Salbahe ka. Babae ang tinitira ko dati, hindi ako nagpapatira!”

“Hahaha! Noon yun. Simula ngayon, akin na to!” sabay tampal sa umbok ng likod ko.”

Nginitian ko na lang sya.

“O, ba’t wala kang sagot, ayaw mo na ba?”

“Ikaw kaya ang ganunin ko, payag ka?”

“Tingnan natin. Pag mahal na mahal mo kasi ang tao, kaya mong gawin kahit na ano, lalo na sa gitna ng sarap!”

Para akong nakoryente sa sagot nyang iyon, kinikiliting di maipaliwanag. Tiningnan ko sya. “Talaga?”

“Kung gusto mo ngayon na!” sabay bitiw ng halakhak.

Nagtawanan kami. Tapos, biglang natahimik. Nagtitigan. Naghahaplusan ng mukha, hanggang naglapat muli ang mga labi namin. Nagyakapan ng mahigpit, nagsasagutan ng mga ungol.

Nasa ganung ayos kami nung madayo ang paningin ko sa itaas ng puno ng nyog na nasa di kalayuan. “May tao! At mukhang nakatingin sa amin!” ang sambit ng utak ko. Bigla akong nataranta at itinulak si Sir James sa tubig.

“Hey!” Ang naisigaw nya. At nakita ko na lang syang nagtampisaw at lumalangoy. “Ba’t mo ako itinulak?” ang tanong nyang hindi makapaniwala, ang dalawang kamay ay nakapatong na sa batong inuupuan ko. Dumapa ako, inilapit ang mukha sa kanya at bumulong, “May tao, nasa itaas ng puno ng nyog na nasa may likuran ko, di kalayuan dito. Tingnan mo nga kung sino?” ang sabi ko, hindi nagpapahalata.

Itinuon ni Sir James ang paningin sa direksyon ng punong sinabi ko. Pinagmasdan.

“Sino?” Tanong kong halatang sobrang kinabahan.

“Si Anton!”

(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...