Thursday, August 3, 2017

SI ALI AKA SARDINAS BOY

By: Paolo
Year 2008 nung tumulak ako pa Saudi para magtrabaho sa isang kumpanya sa Al Khobar.  

Tawagin nyo nalang ako sa pangalang Paolo.  Bagong kasal at kasalukuyang buntis ang asawa noong magpasya akong maging ofw.  Madali ang trabaho dito kumpara sa Pinas at mas mataas din ang sahod.  Tanging pangungulila lang ang kalaban mo kaya dapat matatag ang kalooban at marunong magtiis.  Bagaman alam ko sa sarili kong may bahid ang aking pagkalalake pinili ko ang mag asawa at bumuo ng pamilya.  

Napakalungkot ng mga unang buwan dito dahil sa wala kang mga kaibigan pa at kakilala na mapag uukulan mo ng panahon.  Ang sabi nila dapat malampasan mo ung unang tatlong buwan kung gusto mong matapos ang kontrata mo o dili kaya magpasyang umuwi kung di na talaga kakayanin ang lungkot.  Paglipas ng isang buwan sinuwerte akong nakikilala ng isang grupo ng mga pinoy dito sa Al Khobar.  Isang Choir na puro lalake na nagtatanghal sa mga okasyon ng mga Pilipino at lumalahok din sa mga patimpalak.  Sa totoo lang aliw na aliw ako dahilan sa karamihan sa kanila ay mga bading na lantad at mga komedyante, hindi nauubusan ng patawa.  Ang ilan sa kanila ay mayroong mga syotang katutubo (Saudi) na pawing mga bata at talaga naming gwapo at artistahin ang mga mukha.  Bagaman may mga edad na sila kabayan, patuloy paring namamayagpag ang karera nila at hindi nauubusan ng mga hahadain.  Paminsan minsan nasasalang ako sa hot seat ng biruan kung kalian daw ako magladlad at bibigyan ako ng lalake.  

Sa tuwing nakakasama ko sila ay mayroong pagkakataon na naroon din ang mga Saudi na syota o kaya namay mga hada nila kabayan.  Nakatawag pansin sa akin itong si Ali, purong Saudi 16 years old maganda ang hubog ng katawan, napaka tangos ng ilong , kulot ang buhok, maganda at mapungay ang mata at higit sa lahat lagging naka umbok ang titi.  Madalas ko siyang nakikitang naka shorts lamang kaya hindi maiwasang napapatingin ako o panakaw na tumititig sa kanya.  Kung sa Pilipinas kasi artistahin na ang itsura ng batang ito na pangkaraniwan lamang dito sa Saudi.  Maugong ang kwento tungkol sa batang ito dahil daw sa sobra itong libog.  

Kahit syota ng kaibigan nya ay pinag paparausan nya at hindi humihingi ng kapalit, inshort kati lang talaga.  Ang sabi pa ng mga kaibigan ko baka raw isang araw mabalitaan na pumatol narina ko sa kanya kaya umamin na at lumabas sa closet habang maaga.  Noong mga panahong yaon ay napaka bata ko pa edad 23 , slim, batang bata at mukhang inosente pa.  Isang pagkakataon habang kamiy nag eensayo ay nataong naubusan ng load ang kasamahan ko at nakitawag sa cellphone ko.  Arabic ang usapan nila kaya wala akong naintindihan kayat dedma lang at di ko pinansin.  Maya maya pay nagsabi ulit na hihiramin ung phone para makitext.  

Ganito ang laman ng text….Ali taal hena bilel saa ashara ok…..Siyempre since hindi binura yung message ay nabasa ko afterwards at nalaman kung para kanino yung message.  Na curious ako kaya naman sinubukan kong I translate ang usapan sa English para malaman anong ibig sabihin ng mensaheng iyon.  Ganito pala ang ibig ang katumbas…Ali pumunta ka dito 10pm.  Dun na pumasok sa isip ko na mahalay ang mga susunod na mangyayari kinagabihan.  Kinabukasan since day off kopa at hindi ako mapakali at naiinip naisipan kong mag send ng message sa numero na yaon na kunwaring na wrong send ako.  Ang sabi ko sa text…bukas pa ang pasok ko sa lenggwaheng tagalog upang sa ganun ay magreply o tumawag siya sa akin.  

At hindi ako nagkamali, nagreply siya ng Arabic message na hindi ko mainitindihan kaya nag send ako ng ? na message.  Noong di na makatiis ay tumawag na si Ali at Arabic parin konting English lang ang kaya nyang sabihin kaya naman nung tinanong nya na where are you ay sinagot ko agad ng 21st Street Abdulaziz Hiway.  Ang sabi nya ay magkita daw kami ng gabi at gusto nya akong makilala.  Mabilis nyang nahanap yaong location ko kaya naman naghahalo na yaong kaba at excitement sa dibdib ko.  As usual nakashorts siyang dumating at halatang bagong ligo at bagong gupit at ahit din kaya naman lumabas lalo ang kagwapuhan ni Ali.  Kahit papaanoy nakapag usap kami kahit halos di ko alam ang mga Arabic na sinasabi nya at itinuro nya sa akin kung saan siya nakatira na nasa kabilang kalye lamang pala kayat napakalapit nya.  Kasama nya daw ang mga kaibigan nya sa flat at lahat sila ay puro Saudi mga estudyante at nag papart time din sa ibat ibang kumpanya.  

Tinanong nya ako kung saan mismo ang accommodation ko at itinuro ko naman.  Nagtanung ulit kung may kasama ako sa kwarto ang sagot ko naman ay wala ngunit may pinoy at indian na nakatira sa building na katrabaho ko.  Inabot ng 1 oras ang pagtambay namin at paguusap hanggang nagtanung ulit siya.  Pwede ko bang Makita yung kwarto mo aniya.  Kinakabahan man ako ay mabilis kong naisagot na ok lang kaya’t dahan dahan ko siyang ipinasok sa aming building.  Nasa 2nd floor ang room ko at noong mga oras na iyon ay tulog na ang pinoy na kasamahan ko sa kabilang kwarto.  May isa pang problema, paano kung makita sya ng mga katrabaho kong indian, ano kaya ang sasabihin nila kaya naman nakaramdam na ako ng takot.  Matagumpay siyang nakapasok sa gate na nasa unahan ako at sinabi kong wag siyang lilikha ng ingay.  Laking gulat ko noong biglang bumukas ang isang kwarto sa aming dadaana.  Lumabas yung driver na indian, naku patay na at nakita nya yung Saudi.  

Nagulat siya pero sa sobrang kaba ko ay di pa siya nakakapag tanong ay may sagot na ako, “He’s my friends collegue” I will return to him the VCD that I borrowed last time.  Tumango ang indiano at tumalikod.  Halos mahulog ang puso ko sa kaba kya naman bago ako makapasok sa quarters naming mga pinoy ay sumilip muna ako.  Ayos walang tao, mukhang wlaang makakakita.  Matagumpay ko siyang naipasok sa kwarto ko at dahil sa mukha parin akong kabado nilapitan ako ni Ali at niyakap ng mahigpit pagkatapos ay hinalikan sa labi.  Ang bango ng hininga nya mukhang handing handa.  Kaya para mawala ang kaba ko ay kinuha nya ang kanang kamay ko para sapuin ang semi erect nyang kargada.  

Gulat na gulat ako sa nasalat ng kamay ko, totoo nga ang kwentuhan nung mga bading, sobrang laki at sobrang taba (hindi pa ito matigas).  At dahil alam kong hindi sya pwedeng magtagal at baka mahuli ako at inumpisahan naming ang maaksyong tagpo.  Agad nyang tinanggal ang mga damit nya pati ang boxer na puti na karaniwang suot ng mga Saudi panloob.  Laking gulat ko na mas lalaki pa pala kumpara sa unang nasalat ko kanina.  Napalunok ako at napaisip, kaya ko ba ito? Ni hindi magkasya halos sa bibig ko at paano nalang kung kantutin ako.  Ah basta kaya ko to, para hindi masayang yung effort gagalingan ko.  Agad nyang pinasubo ang mahaba at malaki nyang burat na aabot sa 10 inches.  

Isinagad ko ng husto at halos kalahati lang talaga ang kinaya ng bunganga ko.  Nung medyo naduduwal nako sa sobrang laki at lumipat naman ako sa kanyang mga bayag.  Malinis , shave ang kanyang bulbol at napaka bango.  Ahhhhhhhhh……..yan ang tanging maririnig m okay Ali habang sinususo ko ang higanteng burat nya.  Paulit ulit ang routine na ginawa ko at halos maubusan na ako ng laway.  Bigla syang nagsalita…Paolo ..Sleeepppp…ano daw?  Ang ibig nya palang sabihin humiga ako sa comforter.  Inumpisahan nyang dilaan ang katawan ko at sa sobrang sarap ay tumitirik na sa libog.   Paulit ulit nyang kinagat ang dalawa kong utong ng salit salitan at matamis na paghalik sa aking labi papuntang leeg at tenga ko ay kanyang dinilaan.  Sa puntong iyon ay may precum na ako at anumang oras ay sasabog na ang masagana kong katas.  Marahang gumagapang parin ang kanyang dila sa aking dibdib at unti unti kinakagat ang aking mga utong.  Pakiramdam ko hihiwalay ang kaluluwa ko noong mga oras na iyo.  Hinila ko Ali at pinahiga at tinungo ang kanyang mga bayag, dinilaan kinagat kagat at napapa liyad ang loko sa kiliti at sarap ng aking romansa.  

First encounter ko i to sa hindi pinoy kayat sisiguraduhin kong panalo ang performance.  Lagot kang Saudi ka , ang nasabi ko sa isip ko, sasairin ko ang tamod mo.  Pagkatapos sa bayag ay jinakol ko naman ang kanyang burat.  Galit na galit ito at tuwid na tuwid ang hugis.  Hindi ito maugat ngunit bibilib ka sa taba nito.  Mukhang matagal itong labasan at mapapalaban ako ng husto kaya balik ulit sa pag suso sa kanya.  Ilang sandal pa ay hinila nya ako paibabaw sa kanya para ikiskis ang burat nya sa aking butas.  Naku po baka sumabog ang pwet ko neto sa balak nya.  Naiisip ko palang paano ang lakad ko bukas siguradong iika ika ako pagpasok sa trabaho, bahala na.  Dugdug daw ang sabi nya, at siyempre hindi ko naintindihan kasi Arabic, kaya isinenyas nalang nya sa kamay.  Ayan napo, napasubo yata ako,,,,pano na ito………since kagustuhan ko at sobrang libog ako ayan tiisin mo.  

Pinadapa nya ako ng naka tuwad at sinalat salat ang lagusan kong masikip.  Ang sabi nya problem daw, masasaktan daw ako sa laki ng burat nya.  At sa puntong yaon ay hindi rin sya papapigil na kantutin ako at mapasok yung kaloob looban ko.  Yumuko na laman ako at nag abang nang mga susunod na mangyayari.  Iniladlad ang kanyang kanang palad at sabay dinuraan, isa, dalawang beses mas marami naidura nyang laway sabay pahid sa tigas na tigas nyang burat naka tutok na malapit sa aking butas.  Sunod dumura ulit siya at ipinahid sa aking butas na para bang mina masahe ang kanyang papasuhan.  Maya maya pay ipinasok na nya ang kanyang hintuturo…sadyang napaliyad ako sa sakit at di ko mailarawan ang klase ng sakit na iyon.  Paghugot sa kanyang daliri ay medyo naibsan ang sakit.  Apat na beses pa niyang kinalikot ang aking butas hanggang sa itutok na nya ang kanyang 10inches na burat sa akong butas.  

Akma na ayong sisigaw ng takpan nya akong bibig at naipasok na ang kalahati ng kanyang ari.  Binigla nyang ipasok ito at hindi nagdahan dahan.  May kung anong napunit sa loob nito at napaka hapdi.  Skin to skin ang eksena kaya talagang mataas yung sensation ng pagkantot ni Ali.  Tuloy tuloy nan yang nailabas pasok ang burat nya habang naka dogstyle position kami.  Sunod ay kanya akong diinaganan at nais nya pang maipasok lahat.  Mejo naitulak ko na sya ng mga oras na yon at baka grabe ang pinsala na tamuhin ko sa libog ni Ali.  Naintindihan naman nya at hindi na nya itinodoang pag kinyod sa akin.  Basang basa ako sa loob at sumisirit na ang kaunting tamod ni Ali at pumapatak na sa comforter ngunit lalo paring tumitigas ang kanyang burat.  Sa wakas mejo nasanay na ang aking butas sa kinalaunan ng pagkantot nya ay kaunti nalang ang hapdi ngunit ang ari ko naman ay galit na galit na nagpapalabas paonte onte ng katas.  

Ibinalikwas nya ako paharap para kantutin ng missionary habang dinidilaan ako sa leeg at hinahalikan sa labi.  Torid makipag halikan ang batang ito at mukhang di nauubusan ng tamod.    Habang tumatagal pabilis ng pabilis ang kanyang pagkinyod at ibang kiliti na ang aking nararamdaman.  Napaka sarap ni Ali, gwapo, malaki ang burat at magaling kumantot kahit bata pa.  Halatang nakarami na ito ng pinoy sa Al khobar.  Nagtagal kami sa posiyong iyon at mukhang mas lalo pang tumigas ang kargada nya, sinalat salat ko ang bayag at hugis pabilog na ito at mukhang saganang sagana ang tamod sa loob nito.  Nakita ko din paano naglabas masok ang malaking titi sa aking butas na kalahati lamang ang kayang ipasok.  Sa aking tantya ay kasing taba ito ng lata ng maliit na sardinas. Nagpatuloy ito sa pagkantot at tumulo na ang pawis nito sa pagod.  Libog parin ang loko at mukhang wala pang balak labasan.  

Naisipan kong lapirutin ang kanyang mga utong habang kinakantot ako ng paharap.  Presto ayun pala ang kahinaan nya, ang kanyang mga utong na tayong tayo din sa libog.  Ilang sandal pa naramdaman kong nanginginig na ang mga hita ni Ali.  Sinamantala kona ito upang magbate habang nakapasak sa butas ko ang burat ni Ali.  AHHHHH urrrgggggg…aaahhhhhh hingal kami pareho at sumabog na ang kanyang masaganang tamod.  Hindi rin ako nagpahuli at ilang sandal lamang kahit sumabog na siya ay tuloy parin ang bilis ng pag kinyod kayat sumabog narin ang katas ko na tumilapon sa aking mukha , yung iba ay nalasahan kopa.  

Tapos na kaming magpalabas ayaw parin nyang bunutin ang kargada ni Ali at ayaw paring lumambot.  Hinila ko siya at hinalikan sa labi at niyapos ng mahigpit.  Ilang sandali pa ay dumulas na palabas ang kanyang burat na punong puno ng tamod at umaagos naman mula sa aking butas ang kanyan pinakawalang likido.  Mahapdi man ito at masakit ay walang mapag sidlan ang tuwa sa aking puso at ngayon lamang ako nakaranas ng ganito.  Pagkakuha ni Ali ni tissue ay pinahiran nito ang aking butas.  May kasamang dugo yung tamod na iniluluwa ng pwerta ko.  Kayat muli nya akong niyakap at hinalikan.  Pagtingin ko sa orasan 1:30am na.  Ibig sabihin 2.5 hour nya akong binarurot at pinag pyestahan.  

Sa puntong ito ay nagbihis na kami at nailabas ko siya ng kwarto at building ng walang nakakita sa kanya.  Yun nga lang iika ika na ako ng mga sandaling iyon pero sigurado uulit ako kay Ali……iba ang ligayang naibigay nya sa akin at sisiguraduhin kong magkikita kaming muli upang ilabas ang libog sa aming mga katawan.  After ng karanasan ko kay Ali ay nasundan din ito ng iba pang escapades.  Sa mga susunod na kwento ko ilalahad ang mga pangyayari..Sanay nagustuhan ninyo ang aking kwento.  

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...