Tuesday, August 20, 2013

BF NG ATE KO

By: Iam Kenth
Ako si Will, 17, 5'6", Moreno, average looking at tamang pangangatawan. Ito ang kwento ko.
Araw ng Linggo, umalis sila Mama at Ate para magsimba. Si Papa naman, wala, nasa Abroad.
Naiwan akong mag-isa sa bahay, every Wednesday kasi ang simba ko at di' ako palasabay kanila Mama.

Kakaalis lang nila Mama at Ate siguro mga 10 minutes at malamang sa bagal nilang maglakad ay nasa kanto palang sila.
May kumatok sa pito, nasa sala lang naman ako noong habang nanunuod ng TV.

Napasilip ako sa bintana at nakita kong si JV ang nasa pinto, ang BF ng ate ko.
Lumapit ako sa pinto para pagbuksan si JV at sabihing wala si ate--- nagsimba.
***

pagbukas ko ng pinto, tanong agad si JV kung nasa loob daw ba si ate.
Sabi ko, "wala, nagsimba. kakaalis lang."
pero sabi naman niya, hindi daw niya nakasalubong ng papunta siya sa bahay.
aalis na sana siya, pero sabi ko antayin nalang niya kasi, taga kabilang kanto pa si JV, kung babalik siya, kawawa naman. Kaya pinatuloy ko nalang muna.

Matangkad si JV sa akin ng konte, mas makatawan, maputi at gwapo.
Maganda din naman kasi ang ate ko talaga.
Pinaupo ko siya sa couch ng sala, tapos-- katext text niya ang ate ko.
Tinext ko din ang ate ko at nasabi ko na nasa bahay si JV.
Hindi ko pinapansin si JV kasi hindi naman kami ganun ka-close talaga.
maya-maya pa may nagtext sa akin.
Nagulat ako kasi ang text ay galing kay JV.
****

Napatingin ako kay JV. Pero sa TV na siya nakatingin, nakalapag na iyong phone niya sa desk, 2 kasi ang couch, tapos sa pagitan ang desk.
Inisip ko na wrong send lang siya, kaya inopen ko message niya.
"kamusta Wil?" text niya.

nagreply nalang ako, siguro nahihiya siya na kausapin ako.

"Okay lang, adik lang ah, haha!" Reply ko, tapos napangiti ako habang nagtitext.
Kinuha niya ang phone niya at akmang magrereply.
Maya-maya...
"wat tym balik ng ate mu?" Text niya..
Hindi na ako nagreply, sabi ko nalang..
"maya pa iyon, kakaalis lang kasi nila ni Mama."
pero nagtext siya ulit..

"sarado bang pinto?"

nagtaka ako sa laman ng text niya na medyo nakaramdam ako ng pagkakaba..sabi ko,

"Oo, bakit?"
bigla nalang siyang tumayo.
****
pagtayo niya lumapit siya sa harapan ko. taps kinalas niya ang situron niya.

biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"anong ginagawa mo?" tanong ko,
"Tangina Will, tagal na akong tigang sa bibig mo!" sabi niya.
Hindi na ako makakilos noon na para bang gusto kong mahubad na ni JV ang salawal niya.
discreet gay ako, at ate ko lang nakakaalam noon, pero nasabi sa akin ng ate ko na nasabi niya iyon kay JV.
Wala akong pagnanasa kay Jv dahilsa Bf siya ng ate ko.
Pero libog agad ang umiral sa akin na para bang sabik na akong makasubo ng titi o makahawak man lang.
hanggang sa tumambad sa akin ang tigas na tigas na titi ni JV.
"Isubo mo na!"

****

napalingon muna ako sa mga bintana, open kasi, baka may sumilip.

Hindi ko pa nahahawakan o nasusubo pero bigla na talaga akong tinitigasan.
first time ko kasi talaga, at hindi ko alam ang gagawin ko.
sabi ko sa sarili ko, bahala na, hindi naman malalaman ng ate ko to.

pagkahawak ko sa shaft ng titi ni Jv, halos mapaungol agad siya, mabulbol ang paligid ng titi niya.
dahan dahan ko munang jinakol, hanggang magkaroon ng palaay na precum.

"tikman mo yan Will, sige na." utos niya.

basta kusang lumapit ang bibig ko sa dulo ng titi ni JV at natikman ko ang malapot na maasim na ewan na bago sa panlasa ko. Basta, masarap.

sinubo ko na...
****

mahaba ang titi ni JV, kaya halos hindi ko masubo ito ng buo.
nakatingin ako sa kaniya habang subo ko ang halos kalahati ng titi niya, mabango, mainit, masarap sa pakiramdam, halos matuyuan ako ng laway.
Tinigil ko ang pagsubo at sinimulan niyang kantutin ang bibig ko, binabakat niya sa loob ng pisngi ko ang ulo ng titi niya.

"sarap ng bibig mo Wil! tangina! kainin mo titi ko!"

Hinhimas ko titi ko sa loob ng shorts ko.

nararamdaman kong lalabasan na ako sa paghimas ko.

"Puta! lalabasan na ako, lunukin mo ang tamod ko Will, lunukin mo! uhhh!"

Hinugot niya ang burat niya sa bibig ko at nagjakol ng pagkabilis bilis sa tapat ng nakanga-nga kong bibig.
***

nakatingin ako sa kaniya at alam kog lalabasan na talaa siya sa ungol niya na tila ilang segundo ay lalabas na ang tamod niya..

hanggang sa sumirit ang lahat ng tamod niya sa bibig ko..
iba ang lasa, di ko alam, pero nilunok ko padin at habang sinisimot ko ang tamod sa titi ni niya ay naramdaman kong nilabasan na din ako.
pagkatapos ay nagbihis na siya.

nakaramdam ako ng pagka-guilty pero nakaramdam ako ng kakaibang sarap.
ilang beses nangyari sa amin ni JV iyon sa tuwing dumadalaw siya ng hindi nalalaman ng ate ko...
pero dumating sa punto na ako na mismo ang umiwas, hanggang sa magkahiwalay suka bf ate ko...

at hindi ko na inalam ang dahilan pa..
END

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...