Sunday, August 25, 2013

SILENT TYPE

By: Charles Almeda
If I am going to tell a story about a special person siguro si lawrence ang unang unang papasok sa isipan ko.

This story happened about a couple of years ago.. Nakilala ko lawrence sa UZZAP nung una inakala kong isa syang poser dahil hindi mo iisiping isa syang pangkaraniwang tao lalo na ng macheck ko ang FB acct. nya. Chinito, maputi, matangkad at mukhang koreano. Nung una sa text lang kami madalas mag communicate. Madaldal sya sa text halos lahat ng ginagawa nya ina-update nya ako. Nakakatuwa sya dahil di lumilipas ang oras na di sya manganga musta. Mabait si lawrence at ramdam ko na isa syang matalinong tao. May mga sense ang mga sinasabi nya at napaka maalalahanin. It went about 3 months bago sya nag decide na makipag kita na sa akin.

SM Megamall ang napag usapan naming meeting place since taga mandaluyong lang naman sya. Nag MRT na lang ako papunta sa SM megamall. Habang nakasakay ako sa MRT at naka tayo dahil siksikan sa loob biglang tumunog ang cel ko (May text message) Dahil nga sa siksikan at medyo di komportable ang kinatatayuan ko di ko na lang pinansin yung text hanggat sa nakalimutan ko na to. Usapan naming magkita sa starbucks. Nang marating ko na ang SM Megamall saka ko ulit na alala na i check ang celphone ko. Si lawrnece ang nag text saying "May gusto sana akong aminin sayo e kaso nahihiya ako, baka di mo ako tanggapin."

Kinabahan ako noon nasabi ko sa sarili ko "sinasabi ko na nga ba eh poser to." nag reply ako "Ano yung gusto mong aminin?" I was thinking na pag umamin syang poser sya di na ako tutuloy. He replied " I am wearing a black polo shirt that has a signage of: I AM THE SILENT TYPE. I am here in starbucks and I want you to know na pipi ako." All of a sudden parang natigilan ako. Oo hindi nga sya poser pero di nya naman sinabi sa akin na pipi pala sya. Syempre inisip ko paano kami mag uusap e hindi naman ako marunong mag sign language.


I recieve another text message from him saying "Ano itutuloy pa ba natin to kasi feeling ko mag baback out ka na?" hindi ko alam kung anong isasagot. Siguro it took me about 5minutes bago ko nag reply "Why didn't you tell me? sige papunta na ako dyan alam  mo naman siguro itsura ko kasi nakita mo nanaman mga pictures ko sa FB diba? and let me also remind you that I don't know how to do sign language." and he replied " I understand edi sa text na lang tayo mag usap." That was a great Idea. To cut the story short nagkita kami at nag usap sa text while magkaharap sa table. Mukha lang kaming eng eng well anyway napag kasunduan naming dun na tumuloy sa pad nya.

Napaka maisikaso ni lawrence and he entertained me as if I am a long lost friend.Pag dating namin sa house may mga naka handa na syang food na favorite ko dahil nga isa yun sa mga itinanong nya sa akin while we are texting together pripor to our date or should I say Eyeball. Gwapo talaga si lawrence pero makikita mo at mararamdamang mahinhin sya at nasi sense kong bottom sya. I don't wanna waste my time so ako na ang gumawa ng first move. While he was washing the dishes nilapitan ko sya at niyakap habang nakatalikod sya. Hinalikan ko ang leeg nya at amoy na amoy ko ang pabango nya na BLV Pour Homme. pinagapang ko ang kamay ko sa dibdib nya at hinimas himas ang nipples nya.

Napatingala si lawrence habang napanganga, hinawakan nya ang ulo ko at hinimas himas ang buhoik ko. Humarap sya at hinubad nya ang suot kong Tshirt. Naghalikan kami at lasang lasa ko ang matamis nyang labi. Ngayon lang sa akin nangyari for the first time na ang tahimik ng pakikipag sex ko sa isang partner. Nag hubaran kami ng mga suot na damit at nag patuloy sa pag lalaplapan hanggang sa naka rating kami sa sala. Parehos na kaming walang suot na saplot sa katawan. Hinawakan nya ang titi ko at ramdam ko ang mainit nyang palad. Sinubo nya ito at diniladilaan. Nung oras na yun gusto ko kumantot kaya sinenyasan ko sya, hiniga ko sya ng nakatihaya at binuka ko ang mga binti nya. Tinutok ko ang titi ko sa pwet nya at umakto akong kumakantot sabay tango.

Pumayag si lawrence kaya dali dali akong tumayo at kumuha ng shampoo sa banyo at pinahid ko yun sa titi ko at nilagyan ko din ang butas ng pwet nya. Masikip ang ang pwet ni lawrence kaya kitang kita ko sa mukha nya ang pag ngiwi hindi ko man naririnig na umaaray sya alam kong nasasaktan sya. Oo gustong gusto ko nasasaktan ang mga nakakasex ko pero iba ang naging approach ko kay lawrence. Dinahan dahan ko ang bawat pag inadayog, Nung una nasasaktan sya pero habang tumatagal nakikita ko na sa mukha nya na nasasanay na rin sya. Parang babae ang mukha ni lawrence feeling ko kumakantot ako ng isang anghel. Habang tinitira ko sya jinajakol nya naman ang titi nya. Unang nilabasan si lawrence and mind you He reall y look like an angel when he reached orgasm.

Ng makita ko yun di ko man narinig ang unggol nya ramdam ko na nasarapan sya. At that moment di ko na napigilan ang sarili ko kundi labasan. It was an extra ordinary experience. Ilang beses din na ulit yun sa amin at naging kami for more than 8months hanggang sa kinuha na sya ng parents nya papuntang canada. Hanggang ngayon may communications pa rin kami ni lawrence sa email. Tama ang naging hinala ko nung una pa lang Lawrence is not an ordinary person. And to tell you honestly sya lang ang naka relasyon ko na halos walang naging away kundi mga minor tampuhan lang. Kay lawrence ako natutong maging pasensyoso. Totoong napamahal sa akin si lawrence at sya lang ang naka relasyon ko na iniyakan ko ng mawala sa piling ko. I hope you like my story, thanks for reading guys.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...