Sunday, August 25, 2013

UNANG SUBOK

By: Keiian
Ako nga pala si Kent (di tunay na pangalan) 18 yrs old and nakatira sa Cavite/Las Piñas. Currently working somewhere in makati. 5'6 ang taas ko, Payat at Moreno. Nangyari ito noong 15 years old pa lang ako. Nasa curiosity stage pa lang ako that time kasi may mga friends ako na older than me na sinasabi nilang Bisexual sila.

Active na ako dati pa sa mga clans. Adik sa text kumbaga and at the age of 15 gala na ako noon and madalas na sa mga bar pumupnta.Adik din ako sa YM noon and doon ko nakilala si NHOY(di tunay na pangalan). Nakilala ko sya sa isa sa mga Chat Rooms sa YM. He was 18 Years Old that time and nakatira siya sa Pasig. 5'6 ang taas at Moreno din sya. Mahilig na sya sumali sa clans. Marami ata syang clan nun. He even asked me if gusto ko sumali sa clan nya. at dahil nga curious pa ako sa mga BISEXUALS I said yes. then yun,isinali nga nya ako sa clan. Send ng GM GM GM GM GM gnun pala pag sumali ka ng clan. Kelangan active ka sa pagsesend ng GM kahit wala nang katuturan ung pagsesend go lang hehe. so ayon umabot ako ng first MEB(mini eye ball). Doon ko una nakita si Nhoy at sa unang pagkikita namin feeling close agad kmi haha..ksinga nagkakausap naman na kmi sa YM nun. so ayon. tambay lang naman ginawa namin sa MEB naim sa megamall. then after that. nagkaayaan na din umuwi.

Balak ko na din umuwi that time. pero tinanong ako ni Nhoy kung uuwi pa daw ba ako ksi gabing gabi na pwede daw sa knila muna ako mag stay at sumabay na lang sa kanya tom pag punta nya ng cavite din. Pumayag na rin ako ksi pagod na din ako sa byahe at kakatawa hehe. so ayon pumunta kami sa knla. Tumuloy kami sa Boarding house na tinitirhan nya somewhere in pasig. Kumain muna kmi sa isang restaurant malapit dun then bumili ng junk foods at mga inumin.


Pagdating namin sa knla eh tnanong nya ko kung gusto ko daw muna mag online.. so open muna ako ng fs nun at pr. hahaha.. den my pnanuod sya sakin na m2m. gaganda ng mga videos. nakakalibog talga. habang nagnenet ako eh sya nmn ay nghubad na ng pants nya at nahiga na sa kama. sumunod na din ako maya maya after ko mapanood lahat ng videos sa Laptop nya. Sabay kaming natulog and he asked me if he can hug me. Pumayag naman ako at inakap nga nya ako.

Bandang ala una na ata yun. Di ko lang sure. Nararamdaman ko na humihigpit ang pagkakaakap niya sa akin. at nararamdaman ko yung alaga nya na bumubundol s likuran ko. nakatalikod kasi ako sa kanya that time. Pero patay malisya lang ako nun. hehe di ko pa kasi alam gagawin ko nun. then naramdaman ko na lang na iniharap na nya ako sa kanya at kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa matigas na niyang alaga. Medyo kinakabahan ako nun. kasi first time na makahawak ako ng ari ng ibang lalaki.

Naramdaman ko din na hinubad na pala nya ang boxer ko nun at hinahawakan na rin nya yung alaga ko. Maya maya ay pumatong sya sa akinat ikikiskis yung ari nya sa ari ko. Medyo napaungol ako nun dahil sa libog kaya bigla nya ako hinalikandahil alam na nya na gising na ako. Di ko pa din alam nun kung pano ung halik. Ginaya ko lng yung ginagawa niya sa akin. Bumaba ang halk nya sa leeg ko, at doon ay napakapit ako sa batok nya dahil sa kiliti na lalong nagpataas ng libog ko.hinubad na rin nya ang suot kong tshirt at muli ay naghalikan na rin kami. Ako naman ang pinaibabaw nya.Bumaba ang halik ko sa leeg nya. at pababa ng pababa hanggang sa kanyang puson. pinadaan ko ang aking dila sa kanyang katawan na nagpaungol sa kanya. naramdamankodin nanapapsabunotsyasa akin at pilit na ibinababa ako sa kanyang alaga. 

Di na rin ako nagakasya ng oras at dun na nga rin ako tumungo sa alaga nya. Unti Unti kong sinubo ang alaga nya. Wala pa ako idea nun kung pano ginagawa un ginaya ko lng ung napanood ko sa m2m. sinubo ko ung alaga nya at ginamit ko din yung dila ko. tinry ko din i deepthroat siya at bigla siyang napakantot sa bibig ko. Nabulnan ako sa ginawa nya at natawa ako hehe. Nagtanong siya kung bakit ako natawa. Sabi ko eh nabulunan ako sa ginawa nya. Ngumiti lang siya at Sumenyas na ituloy ko ang aking ginagawa. isinubo ko ulit ang alaga nya at nagtaas baba doon. maya maya lang ay hinila na nya ako at muli kaming naghalikan. Siya naman ang pumaibabaw sa akin at Hinalikan dinilaan ang buo kong katawan. Napunta rin siya sa aking alaga na matigas na nung mga oras na iyon. Bigla nya itong isinubo na nagpaungol sakin dahil sa init ng bibig nya. Masarap pala ng tsinutsupa. Ngayon ko lang naramdaman yun. 

Madalas kasi si MariangPALAD ang kasama ko haha. Nakita ko na habang sinusubo nya yung alaga ko eh may kinuha siyang bote at naglagay sa kamay nya ng laman ng bote. ipinahid niya ito sa kanyang ari at naglagay din sa butas malamig sa pakiramdamiyonsiguro parang menthol ata yun. Umangat siya at hinalikan ako.ikinikiskis nya ang ari nya sa may butas ko at mayamaya ay naramdaman kong pumasokang ulo nya sa butas ko. NapaARAY ako sa sakit. at sabi ko na wag na nya ituloy pero parang wala siyang narinig at itinuloy ang pagpasok sa loob ko. Halos maiyak ako sa gnwa nya at napapakapit ako sa kanya ng mahigpit. Sinabihan nya ako na mag relax lang ako. Sabi ko naman sa kanya na paano ako makakapagrelax eh masakit nga. Huminto sya saglit para makpgrelax ako ng kaunti. Ng makita nyang ok na ako eh ipinasok na nya ng buo ang kanyang alaga, Napaungol ako ng Naisagad na nya ito sa loob ko di ko alam kung bakit. at maya maya ay unti unti na syang gumalaw na tila sumasayaw sa ibabaw ko. 

Unti unting nawala ang sakit na nararamdaman ko at napalitan iyon ng sarap at kiliti. Napapungol narin ako sa ginagawa niyang paglabas pasok sa akin. Bumibilis ang paglabas pasok nya. at ako naman ay napapahwaksa bewang nya para maisagad nya iyon sa loob ko. Nakaramdam naman siya sa gusto ko at itinaas ang bewang ko at doon eh isinagad niya ang kanya ng buong buo na ikinaungol ko ng malakas. Habang naglalabas masok naman siya sa akin ay ako naman ay nagsimula na ring salsalin ang aking alaga na noon ay matigas na matigas na rin. ginawa kong pampadulas ang precum na lumbas sa akin at sinalsal ko ang alaga ko ng mabilis. 

Sinabi ko sa kanya na malapit na ako labasan. Sabi nya ay malapit na rin siya kaya bumilis lalo ang paglabas masok ng alaga nya sa loob ko. Naramdaman kong unti unting lumalaki ang alaga nya sa loob ko at pabilis ng pabilis ang paglabas pasok nya sa akin, Umungol kaming Dalawa at sabay na Lumabas ang Masaganang Katas na nagmumula sa aming mga alaga. Naghalikan kaming dalawa habangnakapatong pa rin sya sa akin. Tinanggal na nya ang alaga nya sa loob ko at Sinabihan na maglinis na kmi. Sabay kaming nagbanlaw at Nagpahinga na rin pagkatapos. Di na ito muling naulit.

Isa ito sa mga di ko malilimutang nangyari sa akin. Sana ay nagustuhan po ninyo ang aking kwento

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...