Monday, January 2, 2012

KUYA 3


By: Big Boy

Dahil sa sarap ng pagtulog naming magkuya ay tinanghali kami ng gising at nagising na lang kami sa sigaw ni Kuya Rick.

"Di na kayo nasuka sa ginagawa nyo. Magkapatid pa naman kayo," ang pasigaw na sinabi ni Kuya Rick sa aming dalawa.

"Rick, huminahon ka at baka marinig ka ng mga kapitbahay," ang bungad naman ni Kuya Rod.

Nabigla kaming dalawa ni Kuya Rod sa pagpasok ni Kuya Rick. Di pala namin nai-lock ang pinto kaya kitang-kita niya kaming dalawa na hubo't hubad habang natutulog. Bumangon si Kuya Rod at nagsuot ng shorts. Ako naman ay kinuha ang kumot at binalot ang aking katawan.

"Rick, napakainit kagabi kaya matapos naming maligo ay nagpasya kaming huwag ng magdamit dahil pareho naman kaming lalake," ang paliwanag ni Kuya Rod.


"Lalake? Ako sigurado akong lalake ako. Pero kayo... mga bakla. Magsama kayong dalawa sa impyerno," ang sigaw muli ni Kuya Rick sabay labas ng kwarto.

"Rick, sandali lang, mag-usap tayo," ang pakiusap ni Kuya Rod habang sinusundan niya ito papasok sa kanyang kwarto.

Di na muling umimik si Kuya Rick sa halip ay nag-impake ng kaunting damit at nilayasan kaming dalawa ni Kuya Rod. Di na rin siya pinigilan ni Kuya Rod upang hindi na ito magwala. Akala namin ni Kuya Rod ay magpapalamig lang ng init ng ulo si Kuya Rick at uuwi din siya makalipas ng isa o dalawang araw. Subalit umabot ang isang linggo ay wala kaming nabalitaan tungkol kay Kuya Rick. Kahit na sa opisina nila ay wala din daw ito. Pati ang mga barkada niya ay wala din daw balita kay Kuya Rick. Marahil ay nakausap na niya ang mga ito upang siya ay pagtakpan o di ipaalam sa amin kung saan siya naroroon.

Nag-alala ng husto si Kuya Rod kaya naman isang araw ay lumiban siya sa kanyang trabaho upang hanapin si Kuya Rick. Ako naman ay di rin makapagconcentrate sa aking klase sa araw na iyon kaya naman nagpaalam na lang ako sa aking mga instructors. Maaga akong nakauwi sa bahay subalit wala pa rin si Kuya Rod. Sa pagkagat ng gabi ay dumating din si Kuya Rod at natuwa din ako dahil kasama na niya si Kuya Rick.

"Kuya Rick, patawarin mo sana ako sa aking mga nagawa," ang bungad ko kay Kuya Rick.

"Wala yun. Nabigla lang ako. Kalimutan mo na iyon," ang tugon ni Kuya Rick.

"Maghain ka na ng hapunan at nagugutom na kami ni Kuya Rick mo," ang utos sa akin ni Kuya Rod.

Matapos ang aming hapunan ay parang normal na muli ang aming samahan. Tila walang nangyari noong nakaraang linggo. Bago kami natulog ni Kuya Rod ay pilit kong inusisa sa kanya kung papaano niya nakumbinse si Kuya Rick na umuwi. Di niya ako sinasagot sa halip ay iniiba niya ang usapan naming hanggang sa makatulugan ko na ito. Laking katanungan sa akin kung ano ang napag-usapan nila at nahikayat niyang bumalik sa aming bahay si Kuya Rick.

Kinaumagahan ay wala akong pasok at ganoon din pala si Kuya Rick. Nakaalis na si Kuya Rod ng magising ako. Di pa ako natatapos sa aking almusal ay bumaba na rin si Kuya Rick. Sinabayan din niya ako sa aking almusal. Nais ko talagang malaman kung ano ang naging usapan nila kaya inusisa ko rin si Kuya Rick.

"Kuya Rick, kumusta ka na? Buti naman at nakumbinse ka ni Kuya Rod na umuwi. Alalang-alala na kasi kami buhat ng umalis ka ng bahay," ang bungad ko kay Kuya Rick.

"Kalimutan mo na yun Tobby. It's no big deal," ang tugon ni Kuya Rick.

"Please naman kuya, isama nyo naman ako sa napagkasunduan ninyo ni Kuya Rod. Malaki na naman ako ha," ang pakiusap ko sa kanya.

"Ikaw talaga Tobby, sa amin na lang iyon ng Kuya Rod mo," ang tugon naman ni Kuya Rick sabay tayo sa kanyang silya. Pumwesto siya sa aking likuran at hinawakan ang aking mga balikat. "Huwag mo ng alalahanin yun. Kumain ka lang dyan." ang dugtong pa niya.

Sa pagtayo ni Kuya Rick sa aking likuran ay di niya naiwasan na maidikit ang kanyang harapan sa aking likuran. Medyo naramdaman ko na ang nakabukol sa kanyang harapan.

"Basta simula sa araw na ito, kahit anong hilingin mo sa akin ay ibibigay ko na rin," ang nasabi muli ni Kuya Rick.

Sa mga oras na iyon ay may biglang pumasok na kapilyuhan sa aking isipan.

"Pati ba ito, pwede rin?" ang tanong ko kay Kuya Rick sabay dakma sa kanyang harapan.

"Ah…eh….ikaw." ang tanging naisagot ni Kuya Rick.

Ipinagpatuloy ko ang pagkapa sa kanyang harapan kaya naman bigla niyang nasabi na "Mamaya na lang yan. Maliligo muna ako," sabay pasok sa banyo. Maya't maya ay nirinig ko ang utos ni Kuya Rick. "Tobby, pakikuha mo nga yung twalya ko sa kwarto."

Kinuha ko agad ang twalya ni Kuya Rick.

"Kuya heto na ang twalya mo," sabay katok ko sa pinto ng banyo.

Bumukas ng bahagya ang pinto ng banyo at bahagya ko ring nasulyapan ang hubo't hubad na katawan ni Kuya Rick. Subalit agad nya rin itong isinara. Paglabas ni Kuya Rick ay nakatapis na siya ng twalya.

"Nahiya pa si Kuya Rick at nagtapis pa," ang biro ko kay Kuya Rick. "Nakita ko na rin naman yan eh." ang dugtong ko pa.

"Gusto mo na ba talagang matikman ito?" ang tanong ni Kuya Rick sabay himas sa kanyang harapan.

"Mamaya na rin lang at maliligo pa ako" ang sagot ko kay Kuya Rick.

Kumuha ako ng twalya sa aming kwarto at naligo na rin ako. Nang matapos akong maligo ay wala si Kuya Rick sa baba ng bahay. Pumanhik muna ako sa aming silid upang magbihis. Pagkabihis ko ay sinilip ko ang kwarto ni Kuya Rick. Doon ko sya nakitang nakahiga sa kanyang kama at may tahan na isang tabloid. Nakabrief lang siya sa mga oras na iyon. Pinapasok niya ako sa loob at pinaupo sa tabi ng kanyang kama.

"Handa ka na ba?" ang tanong ni Kuya Rick.

Di na ako sumagot at sinimulan ko ng himasin ang nakabukol sa brief ni Kuya Rick. Matagal-tagal ko na rin itong inasam-asam na mahawakan at matikman. Tanging ang mga mata ko lamang ang nasisiyahan noong mga nakaraan taon. Sa aking paghimas ay nagising ang alaga ni Kuya Rick at bumakat ito ng husto sa suot niyang brief. Halos dumungaw ang ulo nito sa may garter ng kanyang brief.

"Alisin mo na ang brief ko ng hindi masaktan si manoy ko" ang pakiusap ni Kuya Rick.

Unti-unti kong inalis ang suot niyang brief at tumambad sa aking harapan ang napakalaking alaga ni Kuya Rick. Magkasing laki lang sila ng kay Kuya Rod. Pinagmasdan ko iyon at halos nabilang ko na ang mga ugat doon pati ang bakas ng tinanggal na balat ng siya ay tinuli. Hinimas ko iyon ng hinimas hanggang sa mapaungol na si Kuya Rick sa aking ginagawa. Sinunod ko naman ang pagsubo dito na lalong nagbigay ng ibang sensation kay Kuya Rick at napalakas pa ang kanyang pag-ungol. Di tinantanan ng aking bibig ang alaga ni Kuya Rick hanggang sa sumabog ang katas sa loob ng aking bibig.

"Salamat Kuya Rick at pinagbigyan mo rin ako," ang una kong nasabi kay Kuya Rick matapos siyang labasan.

"Kulang pa iyan para makabayad kami ng utang na loob kay inay," ang tugon naman ni Kuya Rick na binalewala ko lamang. "Halika nga dito sa aking tabi at ng maturuan kitang humalik. Baka yan lang pagtsupa ang kaya mong gawin. Para naman matuwa ng husto ang sino pa mang makaka-sex mo," ang dugtong pa ni Kuya Rick.

Tumabi ako sa kanya na nakahiga. Si Kuya Rick naman ay pumwesto na magkaharap ang aming mga mukha. Sinimulan niyang halikan ang aking mga labi. Nagbaubaya ako sa kanyang ginagawa hanggang sa ako na mismo ang gumaganti sa bawat gawin ni kuya sa aking bibig at dila. Nagsipsipan kami ng aming mga dila. Di lamang sa labi ang aming halikan kundi sa lahat yata ng parte ng aming mukha at leeg.

"Ganyan humalik at dapat iyon muna ang mauuna mong gawin bago mo tsupain ang isang lalaki," ang turo sa akin ni Kuya Rick.

"Sige Kuya Rick tatandaan ko ang turo mo," ang tugon ko naman sa kanya. "Teka, Kuya Rick, papaano mo nalaman iyon?" ang tanong ko kay Kuya Rick.

"Ganoon kasi ang ginagawa ko sa mga naging chicks ko. Ha ha ha..." ang naging tugon ni Kuya Rick. "O sige na, at tama na itong kalibugan nating dalawa. Luto na tayo ng makakain natin," ang dugtong pa niya.

Sinuot lamang muli ni Kuya Rick ang kanyang brief at sabay kaming bumaba sa kusina. Nakabrief lang sa Kuya Rick na nagluluto kaya naman tuwang tuwa ako sa kanyang ayos dahil kapag may pagkakataon ako ay sinasapo ko ang kanyang harapan. Wala naman siyang pagtutol sa aking ginagawa sa kanya. Buong araw kaming magkasama sa bahay ni Kuya Rick. Kaya naman kain at panunood ng tv ang aming inatupag. Naulit pa muli ang pagtsupa ko kay Kuya Rick ng magsawa kami sa panonood ng tv at sala na namin ginawa iyon. Maaga ring dumating ng bahay si Kuya Rod na medyo nanibago sa nakita niyang pakakasundo namin ni Kuya Rick.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...