Wednesday, January 4, 2012

MY STORY


By: Anonymous

Ang kwentong ito ay hango sa tunay na pangyayari sa buhay ko. Marami-rami narin akong narating na bansa, karamihan don ay pawing pamamasyal lamang. Subalit ako’y nabigyan ng pagkakataong makapagtrabaho sa Kuwait . Taong 1998, kakatapos lang ng “Operation Desert Storm” nong nakaraang taon at may napipintong panibagong giyera nong ako’y bago bago pa lamang don. Masasabi ko na ang naturang giyera ay pinagmulan ng malaking pagbabago sa kanilang makalumang tradisyon at gawain. Ang dating konserbatibo at striktong pamumuhay ay nagiging moderno unti unti.

Ako ay nagwowork bilang customer service officer sa isang magarang hotel. Naging masaya naman ang aking mga unang araw dahil napaka-diverse ng working environment. Bukod pa sa pagiging friendly ng mga kasama kong pinoy, may iba’t ibang lahi din ang aking nakakasalamuha sa trabaho at karamihan nito ay mga arabo na galing Syria, Lebanon, Egypt, at maging mga Kuwaiti na talaga namang mala Ian Veneracion at Jestoni Alarcon ang mga itsura. Noong mga panahong iyon, hindi ko pa talaga ini-embrace ang pagkatao ko, bagkus ay nananatili akong nakatago sa isang de-numerong kilos at mini-maintain ang ibang image na hindi ako. Although, may mga karanasan narin ako nong later years ko ng college…At talaga namang mahirap maging closeted.


Mga ilang buwan ang nakalipas, nanatili akong bulag sa mga ka-engga enggayo kong nakikita at manhid sa aking makamundong pagnanasa. Sa dami ng opportunities na pinalampas ko. Ang pagbundol-bundol ng titi ng aking kasamang gwapong Egyptian sa aking gilid, sa may puwetan, sa tuwing kami ay nagkakatagpo sa pantry para mag coffee. Minsan hindi ko talaga maiwasan ang i-atras pa ng todo ang puwet ko kasi talaga namang ang sarap ng pakiramdam habang dinidiin pa nya ang kanyang harapan at pakunwaring inaabot ang garapon ng asukal. Ramdam na ramdam ko ang laki nito kahit hindi pa gaanong matigas.

“You like it huh?”, sabi nya.
“ah, I-I’m sorry?”, patay malisya kong tugon.

Eto ang pinaka abangan ko parati sa tuwing ako’y nagko-coffee break. Ganun at ganun parati ang aming set up. Minsan, natauhan na lang ako nang bigla may nagmamadaling pumasok sa pantry, ang aming bisor na Lebanese. Dumidistansya na lang ako don sa Egyptian at baka kami ay mapansin pa. Di pako talaga ganap na “bumibigay” kaya di ko pa alam kung anong diskarte ang dapat kong gawin. Hindi ko na napigalang kapain nang minsan pa kaming nagkatagpo sa pantry dahil gusto ko talagang mahawakan. Doon , unti unti na akong nadala sa aking damdamin. Ang tigas na nang sinalat ko ang ga-bombilyang ulo. Di pako na nakuntento, pinasok ko pa ang kamay ko sa loob ng kanyang pantalon. Ang laki talaga, at parang ang hirap bitawan. Inabot nya ang doorknob ng aming pantry stock room dahil malapit lang ito sa kinakatayuan namin. Pinihit nya ito at binuksan. Dali-dali kami pumasok sa loob habang hawak-hawak ko pa rin ang sin-tubong tigas nyang titi. Sya narin nagsara at naglock ng pinto, sinwitch on ang ilaw. Ako’y alipin talaga ng aking pagnanasa nong mga panahong iyon. Paupo na akong bumaba at hinayaan nya lang akong kalasin ang kanyang sinturon at buksan ang butones ng kanyang slacks.

“Wait, wait”, pigil nya. Hinawakan nya ang aking bisig at sabay na pinatayo. Kiniss nya ako sa lips at ako’y sadyang nagulat. Muli akong bumaba paupo sa kanyang harapan. Sa isip ko’y wala na akong panahong mag fore play. Ito ay mga nakaw na sandali lamang at baka kami ay mahuli pa. Nang naibaba ko na ang zipper nya, biglang umigkas ang pagkalaki at pagkagandang titi. Sadyang hindi talaga sila nag a-under wear. Shaved ang kanyang pubic at may kakaunting buhok sa kanyang bayag. Sa laki ng ulo ng titi nya, ako’y hibang na hibang. Di nako nagpatumpik tumpik pa. Inamoy amoy ko muna ito, at sabay subo sa kanyang betlog habang yakap yakap ko ang isang niyang hita. Palipat-lipat ako sa magkabilang betlog at nang minsang isubo ko sabay ay hindi magkasya. Nang ako ay magsawa, ginawa kong silendro ang masarap nyang titi mula sa pinakapuno. Tumingin ako sa mukha nya habang hawak hawak ang damit nya pataas. Talaga namang nakanganga lang sya sa sarap. Hindi na sya nakatiis. Sya na mismo ang naglagay ng dambuhalang titi nya sa aking bibig. Sinubo ko na ang pinaka ulo at nilaro ko ang pinakabutas. Ninamnam ko muna ang sarap ng nakasubong titi sa bibig ko. Sobrang Sarapppppp….Unti unti kong dinadagdagan ang aking pagkakasubo. Ako’y nabilaukan nang tangkain kong isubo ito nang buo. Ang laki talaga. Subo…luwa…subo… luwa…hanggang sa idiin nya ng todo ang titi nya at tumalsik sa loob ng bibig ko ang sobrang daming tamod. Hinayaan ko nalang syang magpalabas sa bibig ko hanggang sa sya ay bumagsak sa dingding. Iniluwa ko sa aking panyo ang kanyang inilabas na tamod. Hinayaan din nya akong magpakasawa sa titi nyang sobrang tigas parin. Bigla akong nahimasmasan sa aming ginawa at naalala ko pala na kami ay nasa oras pa ng trabaho. Ako na mismo ang nag-ayos sa kanyang pantalon at bago kami lumabas don sa stock room, hinawakan ko pa ng mahigpit ang bukol na bukol nyang ari.

Araw-araw sa work, naging usual routine na naming dalawa ang pagpahipo nya sakin sa twing kmi ay magkikita sa pantry. Nang minsang lunch break ay naabutan nya ako sa CR na nagtotooth brush, di ko napansin na siya pala ang pumasok at kaagad na ni-lock ang pinto nang ako ay makita. Ayaw ko man sanang may mangyari ulit pero sadyang mahirap humindi sa magandang pagkakataon. Pumunta sya sa likod ko at kinadyot-kadyot ang nagsisimulang tumigas na kanyang ari. At kahit ang kanang kamay ko ay nakahawak sa toothbrush naging abala naman ang aking kaliwa sa paglalamas sa naghuhumindig nyang titi. Hindi ako makapag-concentrate sa aking pag-toothbrush at ito minadali ko nang matapos. Humarap nako sa kanya at hindi magkanda-ugaga ang kamay ko sa paghihimas sa dambuhalang nyang titi. Lumuhod nako at kinagat-kagat ang kanyang nanghihimutok na bukol. Akma ko na sanang buksan na ang zipper nang may kumalag sa pagkaka-lock ang pintuan ng CR. Panandalian din kaming nahinto at inabangan ang sumunod na tagpo. Pagkatapos ng 10 – 15 segundo, biglang nag “ting” ang door knob.

“Why lock the door?”, ang tigas na tanong ng Indian janitor kasama ang Syrianong Concierge na diretsong umihi sa isang wall urinal sa may gilid ng wash basin. Sya ay mga nasa 5’10, kamtamtaman ang katawan, skinhead, may maamong mukha na may trimmed na balbas, at di naman masyadong kaputian.

“I just closed the door, I didn’t realize it was locked”, kinakabahan kong pagpapaliwanag sa Indyano at sya ay umalis na rin pagkatapos mabuksan ang pintuan. Mabuti na lamang at bigla namang pumasok kaagad sa isang bukas na cubicle ang Egyptian na gustong magpatsupa bago pa man mabuksan ang main door ng CR. Ako man ay bigla ring napa-tooth brush ulit…hehehe. Habang ang Syriano ay umiihing nakapa-mewang, napansin kong medyo hindi masyadong tago ang kanyang pagkakapwesto kaya ako’y palinga-linga din sa kanya. At nang minsang mapalingon ako ulit, napansin ko ang kanyang dakong ari na nakadungaw sa kanyang pantalon at talaga namang di pangkaraniwan ang laki nito kahit ito ay malambot pa. Sinadya ko talagang mapansin nya na ako’y tumitingin sa kanyang pag-iihi at nang mapansin nya nga ako, inatras pa nya ng konti para makita ko nang buo. Hanggang ang malaki nyang titi ay wala ng mailabas na ihi. Grabeeee…kakaiba talaga ang experience ko nong time na yon. Sa Pinas ay parang ang hirap mamboso sa CR pero dito ay sobrang dali at walang ka-effort effort. Pagpag pa sya ng pagpag kahit wala nang mailabas na ihi habang palinga linga sa akin. Akma na sana akong lalapit sa kanya nang lumabas yong Egyptian sa cubicle. Bigla namang nag ayos na yong Seryano ng kanyang pantalon at umalis na agad sa CR. Sobrang lulong nako sa libog kaya kinakailangan ko nang mailabas. Tinulak ko ulit ang Egyptian papasok sa cubicle para ipagpatuloy ang naudlot nyang pagpaptsupa. Nagmamadali na akong lumuhod at kaagad binuksan ang kanyang zipper. At nang dumungaw ang di pa gaanong matigas na ari nya, talaga dineep-throat ko kaagad kahit alam kong hirap ako dahil sa laki. Sarap na sarap ako sa dambuhala nyang titi na unti unting tumitigas at ito ay binabad ko muna sa lalamunan ko. Impit at mahinang ungol lang ang naririnig ko sa kanya habang sya ay nakamasid sa akin kung paano ko dila-dilaan at isubo ang mala-bombilyang ulo ng titi nya. Super enjoy talaga ako sa etits na malalaki ang ulo, sarap paglaruan ng dila habang nakasubo. Nagsimula nang umatras-abante ang ulo ko. Linalabas ko na rin ang etits kong nagwawala na at ako’y nagjakol habang sinusubo’t niluluwa ang dambuhalang nyang tarugo. Subo…Luwa…Subo…luwa…Subo. Kusang nilabas nya kanyang titi at pinapahabol- habol ang bibig ko sa tarugo nyang nakaturo sa taas. Subong subo talaga ako. Bigla nyang hinawakan ang ulo ko at lalong dinidiin ang pagkakasubo sa tarugo nya na sa tingin ko’y malapit na labasan. Ilang subo at luwa pa ay kinantot na nya ang bibig ko….

“Uhhhh…ooohhhhhhhhh….I’m coming”, sabi nya. At bumulwak nga ang kanyang masaganang katas. Pigil na ungol lng ang maririnig mo sa kanya habang isa-isang pumupulandit sa aking ngala-ngala ang manamis namis nyang tamod. Hindi ko maiwasan hindi malunok ang iba sa higpit ng pagkakadiin nya sa ulo ko. Hindi ko pa tinigilan ang pagsubo sa tarugo nya hanggang sa ako’y nilabasan na rin. Sarapppppp…ahhhhhh…. Masarap labasan kapag may nakasubong dambuhalang tarugo sa bibig.

Ako’y mabilis na nag ayos ng sarili at mabilis na ring umalis don sa CR. Maraming beses pa kaming nagkaron ng encounter… sa hangdanan, sa rooftop, sa kotse nya. Grabeee…super sarap nya talaga at wala akong lakas na sya ay hindian.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...