Thursday, January 5, 2012

ISANG KAHILINGAN


By: Roman

Texter : Hi der, is ur name Roman?
Roman : Hello, yeah am Roman, and you are?
Texter : John from Pasig, wer u from?
Roman : Ortigas right now, at work actually. Do I know you John?
Texter : No, a friend gave ur # to me, he said ur good.
Roman : Good in what?
Texter : Call me, 635-xxxx, will xplain y.
Roman : Give me 10 mins, am on a meeting still.
Texter : Ok will wait.

Hindi ako mapakali sa meeting dahil iniisip ko kung anong kaguluhan na naman ang pinasok ko. Sino ba itong John at sino naman ang nagbigay ng number ko sa kanya? Kailangan talagang mag-ingat at baka pinaglalaruan lang ako.

Natapos ang meeting namin 20 minutes after at dali-dali akong pumunta sa cubicle ko at tinawagan ang number ni John. Nagri-ring lang ang telepono sa kabilang linya pero walang sumagot kaya ibinaba ko na lang, siguro nainip dahil matagal bago ako tumawag, ng biglang nag-text si John at tinanong kung ako yong tumawag at kung pwede tumawag ulit at nasa banyo siya ng nag-ring ang phone.


Roman : Hello, may I speak with John please?
John : Hi Roman, this is John.
Roman : So, am here John, can you tell me who gave you my number and why?
John : Don't get too excited dude, I just wanna make friends with you.
Roman : Okay, but am just a bit surprised though and wondering who gave you my number.
John : Don't worry, am not a bad person, Roman. Gusto ko lang magkaroon ng kaibigan na isang married guy.
Roman : Okay, no problem with that.
John : Sige, I think my friend is right, you sound nice and it seems you are a good person. Ganito kasi yan Roman, a friend of mine who is a member of a yahoo group mentioned your name to me. He even forwarded a story you wrote entitled "Gustong Subukan" and it's about you and your kumpare.
Roman : Yeah, I know the story cuz I wrote it.
John : Okay Roman, and am getting married soon.
Roman : Sorry John but if you are trying to tell me na gawin mo akong ninong eh, di pwede.
John : Hahaha! You made me laugh Roman. I didn't realize you are funny too. No, am not going to do that, in fact am kinda curious about you. How it feels like to have sex with a guy before I tie the knot. Am getting married 2 months from now. You see, am curious too.
Roman : Curious about what John?
John : Uhum about man to man sex.
Roman : You mentioned a friend, why don't you try it with him?
John : Okay, I wanna be frank with you Roman. Your story with Arman triggered everything and if I wanna try it, I wanna try it with you. My friend is out of the question cuz he is out of the country, and we are just friends online.
Roman : Hmmm, interesting proposal you got there but are you sure about this?
John : Yeah, am pretty sure, very sure.
Roman : Look, did I mention to you that I am already 42 years old?
John : Your age does not bother me at all, satisfied Roman? Oh, by the way, am turning 27 next month. Am not young anymore, you see?
Roman : Okay, well, I got married at the age of 30 and now I have 2 kids.
John : Cool!
Roman : So John, tell me what's on your mind?
John : Please let me experience what Arman enjoyed.
Roman : Okay and when do you want us to meet?
John : If you are free later this afternoon, I can fetch you and perhaps you can bring me to where you and Arman did it.
Roman : Whoa! You amaze me John!
John : It's your entire fault Mr. Roman, you brought so much passion in your story and you made my nights sleepless. To be honest with you Roman, I can't focus on my work cuz it keeps playing on my mind, the sex you had with Arman. So you see, you are the main reason why we are talking now.
Roman : What can I say?
John : Say yes and I will fetch you later.
Roman : Hmmmm, I dunno John, I have a very limited time andi have to be home by 8pm in time for the family dinner.
John : Can you go out at 4pm from work?
Roman : I think so; my boss is on a meeting somewhere.
John : It's settled then, will pick you up at 4 later, okay?
Roman : You're too fast John.
John : Time is gold Roman, so why waste it?
Roman : Ok, ok, see you later then, bye.
John : Yeah, see you mister, bye for now.

Pagbaba ko ng phone di parin ako mapakali sa nagaganap at medyo mabilis yata ang mga pangyayari. Nag-aalinlangan akong makipagtagpo kay John dahil baka pakana lang ito ng ibang tao, ahhhhh ang daming pumapasok sa isipan ko.

Mabilis ang pagtakbo ng oras at di ko na namalayang mag-aalas kuatro na pala. Dali-dali akong nagtoothbrush at pinatay ko na ang notebook ko para makaalis na upang makipagtagpo kay John sa sinabi kong lugar.

Tatlong minuto bago mag-alas kuatro, andoon na ako sa napagkasunduang pick-up point namin ni John at biglang nag-ring ang cellphone ko. Si John ang tumatawag at sinabing palapit na siya at sinabi sa akin kung anong kotse ang dala nya at ang plate number nito. Sinabi ko rin ang aking suot na damit at di katagalan ay may humintong kotse sa harapan ko. Tiningnan ko ang plate number at si John na nga. Binuksan nya ang pinto ng sasakyan nya at pumasok ako.

Nagkatinginan kaming dalawa, nagmamanman, nakikiramdaman. Inabot ko ang aking kamay – Hi John, am Roman, nice to meet you. It's my pleasure Roman, so, where are we going boss? Pangiting sinabi ni John sa akin.

I gave him the directions and we continued to have this small talk just to break the ice. Sa totoo lang I was nervous at that time kasi naman, di ko inakala na ang bata palang ito ay saksakan ng guapo. Sa situasyon tulad nito, lagi akong nagbibigay ng pagkakataon na sabihin kung gusto ng isang tao itutuloy o hindi dahil sa totoo lang, parang nag-alanganin ako sa kanya. Alam nyo naman siguro na ako ay hindi biniyayaan ng magandang mukha pero meron naman akong ibang bagay-bagay na pwede ko namang ipagmamalaki, hahaha!

Roman : So John, gusto mo pa bang ituloy? You can still backout if you like.
John : Hahaha, you are trying to discourage me Roman? I knew it but hey dude, you can't brush me off!
Roman : Look John, am just trying to . . . .
John : Shhhhhhhh, stop it Roman, I know what's troubling you. You don't have to worry about a thing, am sure of what am entering into and I need you to satisfy my curiousity. Paulit-ulit kong binasa ang sinulat mo at hindi ko maiwasan na malilibugan and I ended up masturbating, hahaha! Whew! Can't you see am having a hardon now? Feel it, here give me your hand...

Loko ang batang ito ha, bigla ba namang kinuha ang kaliwang kamay ko at pinatong sa bukol nya. Aba, matigas na nga at tila yata mahaba at mataba habang hinimas-himas din ni John ang di ko na maitagong bukol sa pants ko.

Dahil malapit na kami sa Victoria Court, magtatakip sana ako ng jacket ng sinabi ni John na hindi na kailangan dahil hindi kita sa labas ang tao sa loob ng sasakyan.

Pagpasasok sa garahe, hinantay muna naming magsara ito saka palang kami lumabas ng kotse at umakyat sa kuarto.

John : So Roman, this is the place where you and Arman had a grand time eh? Panunukso at pangiting sinabi ni John.
Roman : Well, dito nga kami nagpunta ni Arman.
John : So, what are we going to do first my master?
Roman : Hahaha!, now you made me laugh John. Pwede ba, magtagalog na tayo at hirap na akong mag-English? Iilan lang ang alam ko eh.
John : Hehehe, you have a very good sense of humor Roman and you make me laugh.
Roman : Dapat siguro mag-shower muna tayo para malinis ang ating mga katawan.
John : That's a good idea Roman, kahit tapos na ako maligo sa bahay kanina, sasabayan kita.
Roman : Sus, ang galing mo naman palang managalog eh, pinahirapan mo pa ba ako?
John : Hahaha! Oo naman, Pinoy din kaya ako no?
Roman : Eh kasi, English ka ng English.
John : Sorry master, kahit di ako dito lumaki sa Pinas, tinatagalog kami ng parents namin sa bahay kaya lahat kaming magkakapatid ay magaling managalog.
Roman : Ah ganun ba, so ibig mong sabihin hindi ka talaga taga-Maynila.
John : Am here for a short vacation and actually, I am with my fiancée. Nandito kami just to give out our wedding invitations to our closest friends and relatives here.
Roman : Ah okay.

Inalis ko na ang suot kong damit at pumasok na sa banyo at pinaandar ang shower. Awwww, ang lamig ng tubig. Napa-urong ako dahil nabigla - ng naramdaman ko na nasa likuran ko na pala si John.

John : Hahaha, anong nangyari Roman?
Roman : Wala naman, malamig lang yong buga ng tubig, hahaha!
John : Okay, lemme fix the water temperature first.

Wow, ang ganda ng katawan ni John na nasa harapan ko na na nakatalikod at ang ganda ng pwet at matambok. Biglang umaarangkada si junior ko sa nakita, hahaha.

John : Okay, I guess its okay to take a shower now, come Roman, shower na tayo.

Since nasa harapan ko na si John, nauuna na siyang nabasa ng tubig at pinapanood ko siya habang naliligo. Kinuha ko ang sabon at inabot sa kanya pero sinabi nya na kung pwede, sabunin ko siya. Dahil nakatalikod siya sa akin, inuna kong sabunin ang kanyang likuran mula sa may balikat, kili-kili, pababa sa kanyang pwet at bigla nyang binuka ang dalawang hita upang bigyang daan ang aking mga kamay sa pagsabon sa kanyang pwet.

Naririnig ko ang mahinang ungol na lumabas sa kanyang mga bibig. Ang kanyang dalawang kamay ay nakataas at ginawang panandal sa dingding.

John : Roman, this is the first time that a guy is giving me this kind of sensual feeling of a bath. First time a man has touched my body. Ohhhhh, feels so good dude!

Pina-ikot ko ang aking kamay na may sabon sa kanyang harapan at sinabon ang kanyang dibdib habang dumikit na aking aking katawan sa kanyang likod na tila nagustuhan ni John dahil napaungol ito. Bumubundol na ang aking si junior sa kanyang pwet habang pababa ang aking kamay sa kanyang ari. "Hahaha, tigas na ng junior mo ha John?." "Hmmm, I dunno Roman, but your touch is electrifying, I can't help it."

Pinaharap ko si John sa akin at lumantad sa harap ko ang kanyang nagagalit na sandata. Mahaba nga ito at mataba, mapula-pula at maugat. Hinawakan ko ito at sinabon at napapikit si John at tumitindi ang ungol nito ng bigla kong itinigil ito at sinabing – "tama na yan John at magbanlaw ka na at ako naman ang maliligo." "Shit, why?, nambibitin ka eh?". "Hahaha, maliligo muna ako - sa kama na natin itutuloy." "Wait, can I do the same thing to you Roman?" "Sure, bakit naman hindi" sagot ko kay John.

Kung ano ang ginawa ko sa kanya ay siya namang ginawa ni John sa akin at napaungol di ako dahil kanina pa talaga ako libog-na-libog sa kanya. I didn't expect him to touch my cock but he did and talagang sumipa si junior ko sa ginawa nya. "So, this is how it feels to touch someone else's cock", pangiting sinabi ni John sa akin.

Nagbanlaw kaming sabay at nagpatuyo na. Katulad ng ginawa ni kumpareng Arman noon, nahiga si John sa kama na hubot-hubad at naghihintay kung ano ang susunod na mangyayari.

Ang ganda ng kanyang katawan, mabalahibo ang kanyang dibdib pababa sa kanyang pusod papunta sa malagong bulbol na napapalibot sa kanyang tumatayong ari. Lumapit ako sa kanya, naghihintay siya – inilapit ko ang aking kanang kamay sa kanyang dibdib, pahapyaw kong idinapo ang aking daliri sa kanyang utong – kaliwa papunta sa kanan, napa-ungol si John sa mala-kuryenteng dulot nito.

Dahan-dahan kong inilapit ang aking maiinit na labi sa kanyang utong at dinilaan ito at napaiktad si John sa sensaysong naramdaman. Matinding ungol ang ginanti ni John sa aking ginawa at habang nilalaplap ko ang dalawa nyang utong sa naglalaway kong dila, gumagapang ang aking kaliwang kamay papunta sa kanyang pusod, pababa sa sa hita at hinihimas-himas ang mabalahibong binti nito.

Itinigil ko ang paghimas sa binti ni John at habang gumagapang ang aking dila sa leeg ni John, ipinatong ko ang aking katawan sa kanya at sinubukan kong halikan ang kanyang mga labi subalit tulad ni Arman, nilayo ni John ang kanyang mukha. Nakaramdam ako ng konting pagka-dismaya subalit ng simulan kong igiling ang aking buong katawan sa nagsimula ng pawisang katawan ni John, sinubukan ko muling halikan ito. Sa pagkakataong ito, ibinuka ni John ang kanyang mga labi at naipasok ko ang aking dila. Pinagbuti ko ang paghalik sa kanya hanggang sa naramdaman kong lumalaban na ito. Hahaha, bumigay din ang loko at napaka-bango ng kanyang hininga.

Bahagya kong itinigil ang aming halikan upang balikan muli sa pagdila ang kanyang mga utong, pababa sa pusod, at dahan-dahan kong dinilaan ang gilid ng kanyang ari, mula sa baba hanggang sa kaduluhan nito, pababa muli at papunta sa singit, at pinaliguan ko ito ng laway. Napapaiktad si John sa sarap na naramdaman at walang tigil ang kanyang mga kamay sa paghimas ng aking ulo at walang tigil ang kanyang pag-uungol.

"Suck me now Roman, please, I can't wait it any longerrrrrr, suck meeeeeee!"

Hehehe, ewan ko ba at kung ano ang iniisip ko sa sandaling iyon at lalo ko siyang pinapagigil. Hindi ko muna sinubo ang ari ni John at ang ginawa ko ay inangat ko ang kanyang dalawang binti at nilaplap ang mabalahibong pwet nito. Napapamura sa sarap si John sa ginawa ko.

"Fuckkkkkkk, ahhhhhhhhhh ang sarappppppppp, yeahhhhhhh, please don't stop Romannnnnn."

Nagliliyab ang dila ko sa init na naramdaman at lalo akong ginagahan sa mga ungol na ginanti sa akin ni John. Mula butas ng kanyang pwet, nilalaplap ko ito pataas sa kanyang dalawang bayag at isa-isa ko itong nilalaro sa loob ng aking bibig.

"Roman please, suck my cock, I wanna feel your warm mouth nowwwww, pleaseeeeee."

Tama na siguro ang panunukso kong ginagawa kaya, dinilaan ko ang gilid ng kanyang tigas-na-tigas na ari at sinubo ang ulo nito.

"Fuckkkkkk, so this is it, this is what Arman was experiencing... Feels so good Romannnn, ahhhhhhhh."

"Hahaha, simula pa lang ito John."

Hinusayan ko ang pagchupa sa malaki, mataba at mapula-pulang ari ni John. Napapaiktad ng todo ito at hindi mapigilan ang malakas na ungol. Umiba ako ng posisyon upang pwedeng abutin ni John ang aking ari.

"John, suck me as well."

"But, I dunno how Roman."

"Just follow what am doing John."

It was a slow start for John who is now having his first taste of a man's cock. Madali siyang natoto, sinusunod niya kung ano ang ginagawa ko sa kanya at napapaungol din ako. Matagal ang chupaan namin hanggang sa tumigil si John at nahiga na medyo hinihingal.

Itinigil ko rin ang pagchupa sa kanya at pumatong sa kanyang pawisang katawan at naghalikan kami muli.

"Are you ready for the next stage John?"

"Hmmm, I think so Roman. If Arman was able to do it, I guess I am too."

"You can still say no if you feel you are not ready yet John."

"Andito na tayo Roman, might as well proceed. Ito ang gusto kong mangyari di ba? Kaya nga kita kinoktak eh."

"Well okay, you are the boss John. Dala mo ba yong pinabili ko?"

"Oh yeah, teka, I'll get it."

Tumayo si John upang kunin yong pinabili kong KY jelly at condom sa kanya at hindi ko mapigil na humanga talaga sa ganda ng kanyang katawan. John is about 5'8", siguro may timbang na 150, toned ang pangangatawan at alagang-alaga ito. Napakinis ng kanyang balat at nakaka-turn on talaga ang mabalahibo nyang hita at dibdib.

Inabot sa akin ni John ang condom at KY at humiga muli sa kama at napabuntong hininga.

"Hey John, kung may kaba ka, we can stop this."

"No, hindi Roman, hindi ako takot, kinakabahan lang. Honestly, I am a bit confused on why am I doing this. Is it because I was able to ready that story about you and your kumpare that I wanna try it too?"

"Again, John, if you are not sure about this, we can just stop this and go home."

"Shut up Roman, nandito na tayo kaya let's go on with it."

This time, si John ang pumatong sa akin at hinalikan ako. Hindi naman ako pahuhuli sa larangan ng halikan dahil magaling naman ako kaya umuungol kaming pareho habang naghahalikan.

"Roman, am ready, I want you to fuck me now." Pabulong na sinabi ni John sa akin.

Nang marinig ko ang mga katagang iyon, nagpalit kami ng position ni John at siya naman ngayon ang nasa ibaba.

Itinigil ko ang halikan namin at ipinagapang ko muli ang aking dila sa kanyang leeg, sa dibdib, sa mga utong, pababa sa kanyang nagpupumiglas na ari at isinubo ko ito. Tulad ng ginawa ko kay kumpareng Arman noon, nilagyan ko ang aking daliri ng KY at habang sinusubo ang ari ni John ay unti-unti kong pinapasok ito sa butas ng kanyang pwet.

Hindi malaman ni John kung anong gagawin sa dalawang sensasyon na dulot ng pagsubo ko sa ari nya at pagpasok ng daliri ko sa butas na berhin. Nang maramdaman kong medyo naka-adjust na ito sa daliri ko, dinagdagan ko pa ng isa at napaiktad si John pero hindi naman siya nagreklamo kung nasaktan siya o hindi dahil ungol parin ang umiiral sa loob ng kwarto.

"Are you ready John?"

"Yeah Roman, let me experience what you did to Arman and allow me to place that condom to your lovely cock."

Inilapit ko kay John ang aking ari habang humihiga siya at pinasubo ito at dahil nakatutok na ito sa kanya wala na siyang magawa kundi isubo ito. Ilang sandali pa, inalis ko na ang ari ko sa bibig ni John at nilagyan nya na ito ng condom.

I spread enough KY to my cock and spread some more sa may butas ng pwet ni John.

"Be gentle with me Roman, you know that this will be my first time."

"Wag kang mag-aalala John, di ka magsisi at am sure mag-enjoy ka ng todo."

Inangat ko ko ang kanyang dalawang binti at ipinatong sa aking mga balikat. Napabuntong-hininga si John at tinitigan akong maigi habang itinutok ko na ang ulo ng ari ko sa bukana ng kanyang pwet. Dahil naipa-relax ko na kanina ito, hindi ako masyadong nahirapan ipasok ang ulo ng ari ko at napaungol si John sa kaibang sensasyon na naramdaman. Nakita kong nakapikit ang mga mata ni John at hinihintay ang susunod na mangyayari. Dahan-dahan kong ipinasok ang ari ko at naramdaman kong unti-unting bumubuka ang masikip na daanan, nangalahati na, hanggang sa buong-buo ko ng naipasok ang tigas-na-tigas ko ng ari.

"Ahhhhhhhhhhh fuckkkkkkkkk Romannnnnnnnn, stopppppppppppppp!"

"Masakit ba? Am sorry John, do you want me to pull it out?

"NOOOO, just don't move yet."

Hindi nagtagal, naramdaman kong unti-unting nabawasan ang higpit ng pag-gipit ng butas ng pwet ni John sa ari ko, isang palatandaang nag-relax na siya muli. Ang kanina'y naninigas na mga binti ni John ay nag-relax na rin at tumingin siya sa akin at ngumiti at tumango – isang hudyat na pwede na muling igalaw ang ari ko na nakulong sa kaluob-looban ng kanyang pwet.

"Ohhhhhhh, yeahhhhh, so this is how it feels... Ang sarappppppp nga Romannnnn, no wonder Arman was having a grand time. Ohhhhh my... Fuckkkkkkkkkk... Romannnnn ang sarapppp, ang init ng cock mo sa loob kooooooooo!"

I was fucking John so slowly because I wanted him to feel the greatest sensation there is. He wanted this to happen and I am just giving him what he longed for. Oh boy, this guy is now smiling, enjoying every second of my pounding him... All I can hear is his constant moaning, watching his sweaty body reacts to every motion that I make, makes me hotter than ever.

Inilapit ko ang aking mukha sa kanya at bumulong, "how are you doing there young man?" "Hmmmmmmm am I in heaven Roman? What you are doing right now is really giving me this much pleasure, you are indeed good in bed. Arman is right, this is a very different experience altogether, ohhhhhhhh! And our tongues meet, this time with much intense heat... my cock pounding his butt ryhtmically slow... I moaned, he moaned... John was smiling... I was smiling watching this handsome guy enjoying . . .

Tumigil ako sa pag-giling sandali at ibinaba ang kanang binti ni John habang nasa loob parin ng kanyang pwet ang aking matigas na ari. Sa ganitong posisyon, pasok-na-pasok ang aking ari. Ang gandang tingnan na labas-pasok ang ari ko sa mabalahibong pwet ni John.

"Ang sarap mo John, ahhhhhhhhhh"

Tumitirik ang mga ni John sa tuwing binubunot ko ng buo ang ari ko at pasok muli ng dahan-dahan sa loob.

"Fuckkkkkkkkk, yeahhhhhhhh fuck me Romannnnnn, yeah… shitttttttttttttttt, ang sarappppppp mooooooooo kumantotttttt!

Ibinaba ko ang kaliwang binti ni John upang padapa naman ang posisyon na gagawin ko habang nasa loob parin ng kanyang pwet ang tigas-na-tigas kong ari. Sunod-sunuran lamang siya sa aking mga ginagawa at pinapaubaya sa akin ang kanyang buong katawan.

Nakadapa na ngayon si John at dumampi ang aking pawisan na katawan sa kanya at ipinagpatuloy ang pagkadyot sa kanya.

"Ohhhhh Roman, your body is soooooooooo fucking hotttttt... ahhhhhhhhhhhh... Ohhhhhh I can feel your cock deep inside meeeeeeee... So fucking harddddd... ahhhhhhhhh!

After a few minutes in this position, hinatak ko ang pwet ni John para sa isang kakaibang doggie style na pagtatalik. Ahhhhh ang ganda talaga ng pwet ng batang ito, nakakalibog tingnan.

Pinalo ko ng pahapyaw ang mga pisngi ng kanyang pwet at napa-ungol si John sa ginawa ko at sinimulan ko ng ilabas-pasok ang matigas kong ari.

Dahan-dahan lang sa simula at ng medyo matagal na, buo kong nilabas ang ari ko at ipinasok ng biglaan na siyang ikinagulat ni John at napaungol ng malakas.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh fuck Romannnnnnnnnn, that hurts, ahhhhhhhhhhhhhh but don't stop, it feels soooo damn gooddddddddddddddddddddd! Shitttttttttttttttttttttt!

Alam ko na magugustuhan ito ni John, katulad ng pagkabaliw ni Arman nito noon kaya lalo kung pinagbuti ang pagkantot kay John. Nilalaro ni John ang kanyang ari at ungol-ng-ungol lang ito.

Labas-pasok ang aking tigas-na-tigas na ari sa butas ni John... swakkkkk... ohhhhhhhhh... Ahhhhhhhh... fuckkkkkkkkkkk... shitttttttttttttttt... Ang tanging naririnig sa nag-iinit na kapaligiran.

"Romannnnn, am almost cummingggggggggg"

"Hold it John..."

Pinaikot ko si John at ngayon ay nakahiga siyang muli at hinila ko para pareho kaming nakaupo at naglalaro muli ang aming maiinit na dila sa loob ng aming mga bibig.

Humiga ako habang nakaupo si John at sinabi kong sakyan nya ako habang nilalaro nya ang kanyang sariling ari.

"Fuckkkk Roman... Ang sarappppppp ng feelinggggg... sarap ng cock mo sa loob koooooo ang initttttttttttttt di ko na kaya... Sasabogggggggg na akooooooooooooooooooooo... ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh, fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkk, am CUMMINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!"

Tumalsik ang maiinit na tamod ni John sa dibdib ko, sa leeg at meron sa mukha ko habang tumigas na rin ang aking mga bayag, at sumabog ito sa kaloob-looban ni John...

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh tang-inaaaaaaaaaaaaaaaa John, hayannnn naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..."

Pawis-na-pawis kaming pareho at hinihingal pagkatapos ng isang matinding makamundong labanan...

Gamit ang dalawang kamay ni John, inalis nya ang kumalat na tamod sa aking mukha, at idinampi ito sa aking labi... tinikman... maalat-alat... manamis-namis. Gamit ang kanang kamay ko, inipon ko rin ang nagkalat na tamod sa dibdib ko... inilapit sa kanyang bibig... pinatikman... tinikman... dinilaan ang aking palad... lumapit ang kanyang mukha sa akin... inilabas ang dila... nagtagpo... naghalikan... laway at tamod naghahalo... nakakalibog... halikan muli... ungol... pawisang mga katawan...

Hinugot ni John ang sarili sa pagkaupo sa aking nagsimulang lumambot na ari at pumatong sa akin.

"Whew! That was one hell of an experience for me Roman, and I would like to thank you for allowing me to enjoy it."

"My pleasure John and I do hope you have had a great time."

"Yeah, am having a wonderful time indeed Roman, thanks for fulfilling my fantasy."

"You are welcome John, I am having a great time with you as well, you are one hot dude and I had fun fucking you and hey, thanks for allowing me to be the first."

"You will be the first and last Roman, di ba I mentioned to you na am getting married soon? I don't think I will do this again."

"That's good John, at least you know what you want."

"Of course Roman, let us just say, na am doing this because I am curious and now that I know na ganito pala yon, pwede na akong matulog ng mahimbing."

Humiga si John at pinatong ang ulo sa dibdib ko. Hinimas-himas ko ang kanyang mukha at sinusuklay ng aking mga daliri ang kanyang buhok. Napikit-mata si John at hinayaan ko siyang magpahinga. Naidlip kaming pareho at nagising pagkalipas ng trenta minutos.

Tumayo ako at pumasok ng banyo para maligo... umaagos ang tubig... pumasok si John... hinalikan ako... tuloy ang agos ng tubig... tumitigas muli ang aming mga ari... "fuck me again Roman, pleaseeeee... For the last time..."

Kinuha ko ang KY at isa pang condom... pinatay ni John ang shower... naghihintay... binuksan ko ang condom... tangkang ilagay sa ari ko..."Wait Roman..." Lumuhod si John sa harapan ko at sinubo ang ari ko... ang sarap nyang tingnan... napaungol ako... mainit ang kanyang dila... kinuha ni John ang hawak kong KY... nilagyan ang ari ko..."This time I want to feel you inside without the rubber Roman. Fuck me hard this time, fuck me harder for the last time..."

Pinatalikod ko si John habang nakatayo... itinutok ang tumitigas kong ari... pumasok ang ulo... "Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh fuckkkkkkkkkkkkk..." pumasok ng buong-buo... tigas-na-tigas... "fuckkkkkkkkkkk Roman, yeah... Fuck me real good mannnnnnnnnnnnnnnnn!"... Labas-pasok... buong-buo... sagad-na-sagad... hawak ang kanyang bewang, buong lakas kong ipinasok-labas ang aking nagagalit na ari... "Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh shittttttttttttttt, that hurts... fuckkkkkkkkkkkkkk shitttttttttttt... ang sarappppppppppp, yeahhhhhhhhhhhhhhh... fuckkkkkkkkk..."

Binabate ni John ang sariling ari... pabilis ng pabilis... nagmumura...

"Am cummmmmmmmingggggggggggggg Romannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn..."

"Am cumminggggggggggg toooooooooooooooooooooooo..."

"Fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk, Aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!"

Pumutok ang mainit kong tamod sa kaloob-looban ni John samantalang tumalsik ang kanyang katas sa dingding ng banyo.

"Fuck, that was soooo great Roman. I can't believe myself doing this... being fucked by a man. Buy hey... no regrets man... Am really enjoying this..."

Binunot ko ang ari ko at tumagos sa sahig ang tamod na naipon sa loob...

"Wow, you are such a fucking machine Roman, hahahaha!"

Nagshower kaming muli at nagpatuyo. Humiga ng saglit sa kama bago nagbihis. Alam ko at alam din ni John na hindi na mauulit ito. Walang pagsisisi ang nakita ko sa mga mata ni John. Ako'y nagpapasalamat din at nabigyan ako ng ganitong pagkakataon na mabigyan ng kasatuparan ang isang kahilingan – na katulad ng kay John.

Masaya't malungkot kaming naghiwalay dahil – ito ang una at ang huli naming pagkikita.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...