Wednesday, January 18, 2012

THE GREATEST FEAR OF MY LIFE 1


By: Milkyhotdog

Charismatic member ako sa amin noon at member din ako ng Music Ministry at VIPS (Volunteer in Prison Service) sa aming parish. Bawat araw ko noon umiikot lang sa church sa community service namin. May trabaho din ako kaya medyo busy din. Pumasok ako sa ganun vocation dahil sa nagsawa rin ako sa buhay ko na lagi nalang barkada-inuman-bahala-na- bukas-kung-may-bukas-pang-darating.

Nang sa charismatic renewal movement na ako, medyo may konting transition sa buhay ko. Pero ang pag inom at barkada nandoon pa rin kaso medyo nabawasan lang ng konti. Nabawasan din ang ibang bisyo ko tulad ng pa-mimick up ng pokpok pag taglibog. Marami- rami na rin sigurong bayarang babae ang natikman namin magbarkada, kaya nagsawa na. Kaya gusto na mgabago daw...

Iyong pangalawang taon ko na sa charismatic, naging active member ako, pero tuwing may inuman, ang mga kasama ko matitino na. Mga ka-brother ko nalang sa music minsitry. Nawala na yong mga kupal ko na barkada iniwasan ko na kasi medyo lulong na sila sa drugs at bisyo. Ako naman medyo committed na sa pag service sa church Monday hanggang Sunday. may service kami minsan umaga minsan hapon naman. Masaya, nakakagaan ng loob, hanggang umabot na sa puntong kumuha me ng exam para sa pagpapari. Pumasa naman ako kaya nag- ayos na rin ako ng papers ko para sa seminary. Nang malapit na matapos yong mga papers ko, dumating din ang pagsubok sa akin na di ko nakayanan at bumigay ako.


I have a bestfriend sa Music Ministry. Seaman siya pero di pa naka sampa ng barko kaya todo service din baka pakinggan din ang panalangin at palarin makapagtrabaho abroad. May nakilala ang bestfriend ko na seaman din, niyaya nya itnog sumali sa amin choir group at pumayag naman yong lalaki tawagin natin siyang Ralf.

Si Ralf ay maputi at mamula mula ang pisngi may angkin kakisigan at pwede narin i-hilera sa greenbelt boys ika nga... Dahil sa gwapo at mabait, maraming nakakapansin sa kanya lalo na ang mga naiwanan na ng biyahe na mga kasamahan namin sa church. Palipad-lipad hangin pag dumadaan ang taong ito... Bale naging active naman siya sa group kaya nagkakilala kami. Pero di kami palagi nagkakasama kasi marami akong mga ginagawa. 'Yong kasa-kasama nya lagi ay 'yong bestfriend ko kaya sila yong close sa isa't-isa... Tuwing monday evening, prayer meeting namin at inaabot kami minsan ng 11pm sa dami ng mga ginagawa sa church.

Araw ng wednesday noon ng nagka-yayaan kaming mag inuman ng bestfriend ko at ng lead guitarist namin doon sa bahay ng kasama din namin na tatay-tatayan na rin namin sa group na lasengero din (pero kontrolado na ang pag inom). Siya lang kasi ang tao sa bahay nila kasi ang asawa niyang nurse ay nasa abroad. Inuman na hataw na sa tungaan ng beer... Medyo nakainom na ng konti, usapan church at kung anu-ano pa.

Maya-maya, dumating si Ralf. May dalang imported na alak dala daw nya ng bumaba sya ng barko. Masaya ang barkada simpre makakatikim na naman kami ng imported na alak. hehehe. Hataw din sa pulutan, syempre galing barko, maraming pera. Kinalimutan muna sandali ang gawaing simbahan.

Nang medyo uminit na ang tenga ko (namula na ako sabi daw may lahing spanish ako hehehe kasi pag naka inom na namumula agad ako...) nahalata ko na panay itong si Ralf patingin- tingin sa akin at pakindat kindat medyo lasing na rin... Di ko naman pinansin kasi malay ko ba sa mga gawaing kabaklaan noon wala me alam tungkol sa mga bagay na ganyan. Sige inuman hanggang nalasing kami. Pagkatapos nagpasya ng umuwi ang lead guitarist namin na si Mon, at kami nalang ang naiwan. Medyo di ko na kaya umuwi kaya sabi ko sa bestfriend hatid nya ako sa bahay namin, pero itong si Ralf ang pumigil doon nalang daw sa bahay nila kami matulog ng bestfriend ko. Di ko alam kung papano nya nakumbinsi itong bestfriend ko na doon kami matulog. Di ko na rin alam kong papaano kami nakauwi sa bahay nila.

Madaling araw medyo inabot ako ng tawag ng personal necessity, gusto ko mag bawas kasi puno na, kailangan na umihi kaso di ko alam kong saan yong comfort room at tulog itong si Ralf at ang best friend ko. Talagang di ko kaya pigilin kaya patay malisya na ginising ko si Ralf para itanong yong CR nila. Buti naman at nagising agad at sinamahan ako umihi. Nakakatawa pa kasi sumabay ba sa akin sa CR. Medyo groggy pa ako, di ko naman pinansin sya basta ako maka-ihi lang ayos na ako. Madaling araw na kaya noon at pigil na pigil ako sa pag ihi kaya ng umihi ako matigas na si totoy ko at ang kay Ralf di ko naman pinansin normal na kasi akin noon pag mga kupal ko na barkada na mag pakitaan ng titi. Minsan nga palitan pa kami ng partner sa mga pokpok na babae 'pag napag tripan namin kaya walang malisya sa oras na 'yon lingid sa kaalaman ko sa iniisip ni Ralf...

Bumalik kami sa room nya at tulog pa rin si bestfriend ko humiga ulit ako pero naghubad na ako ng damit kasi medyo naiinitan ako. Bale, nasa gitna ako ng dalawa. Dahil nawala na ang antok ko di na ako makatulog lalo pag may katabi ako kasi di ako sanay matulog na may katabi kaya balisa ako. Di ko alam pinapakiramdaman pala ako ni Ralf nang medyo sleepy na ulit ako naramdaman ko ang paa ni Ralf na pumatong sa hita ko. Nahiya naman akong kumilos kaya ok lang patong lang naman eh... Maya-maya, kumilos yong paa kiniskis na sa totoy ko. Medyo nainis na ko noon at gusto ko na sipain, kaso nahiya ako baka mag-away kami at magising itong bestfriend ko kaya pinabayaan ko muna. Bandang huli kamay na ni Ralf ang kumilos.

Parang bato na ako di na makakilos ng ipinasok nya ang kamay nya sa pantalon ko. Akala nya tulog ako kaya sige lang sya ng sige hanggang nabuksan nya ang button-fly na pantalon ko. Doon, nag-umpisa siyang dumikit sa akin. Pinakiramdaman ako kung gising ako. Ang pagka-inis ko sa kanya napalitan ng kiliti. Ang mainit na kamay ni Ralf sa labas ng brief ko na humahagod, malakas ang kuryente ng kamay niya kaya medyo nasarapan ako... Sabi ko sa sarili ko putang ina ano ba itong gago na 'to bakla ???

Dahan dahan nya ipinasok sa loob ng brief ko ang kamay nya. Gusto ko na umiwas kaso alam niya na gising ako. Binulungan nya ako na wag kumilos kasi baka daw magising ang bestfriend ko. Nakalimutan ko na na katabi ko pala ang best friend ko kaya natakot ako at nahiya baka makita kami sa ganoong ayos kaya pinipigilan ko yong kamay nya kasi nga hinahawakan nya si totoy eh para lang yon sa original na pukemon. hehehe.

Itong gagong totoy ko tumigas ng tumigas. Pilit kong binabalik sa dating anyo ayaw talaga kasi mag-uumaga na. Ganyan talaga gising yang totoy ko morning glory pag nag-uumaga na... Bandang huli, kinuha ni Ralf ang kamay nya kaya panatag na ang loob ko. Kaso bumalik na naman ulit di ko pa nasara ang pants ko andoon na naman ang kamay nya at bumulong siya akin na pabayaan ko lang daw sya at masasarapan daw ako...

Nanginig ako sa narinig ko kinabahan ako sa sinabi nya pero sa takot ko na magising yong bestfriend ko nag paubaya ako. Sabi ko sa sarili ko, bahala ka dyan tutal ito na lang yong last na pakikisama ko sa iyo bakla ka, tarantado ka, tang ina mo, sabi ko sa sarili ko.

Maya-maya, nagbaba-taas na ang kamay nya sa totoy ko. Grabe naman ang hawak nya parang ayaw maagawan ng totoy. Ang inis at galit ko nawala ng maramdaman kong nasasarapan ako sa ginagawa nya sumasabay na rin ang beywang ko tuwing bumababa at tumataas ang kamay nya. Pilit nya akong pinatagilid paharap sa kanya. Medyo kinabahan na ako noon pero sa tawag ng libog di ako maka-hindi. Ang ginawa ko, tumagilid nga ako paharap sa kanya pero yong ulo ko nakapihit sa gawing tulugan ng bestfriend ko... baka magising.

Naramdaman ko nalang na parang may mainit na bagay sa ulo ng titi ko. Napakislot ako dahil nakiliti ako. Dinidilaan na pala nya ang ulo ni totoy ko. Kakaibang sensasyon 'yon at nun ko lang naranasan sa buong pakikipagtalik ko sa dating girlfriend ko at sa mga pokpok. Di ko naramdaman yon, sa kanya lang. Iba talaga yong rush sa oras na iyon, hanggang nagsimula siya na dilaan pati bayag ko; at halos huminto ako sa paghinga dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Hanggang isinubo nya ng dahan dahan ang aking totoy. Nakiliti ako sa sobrang init ng bibig nya hanggang bumilis ng bumilis ang pag chupa niya sa akin. Bawat baon nya sumasabay ang pwet ko sa alon ng pag suso nya. Sa sobrang kiliti naman, nangingilo talaga pala sa una parang di mo ma explain ang sarap sarap naman talaga ehhh shittt... Sabi ko ano ba tooooo... Ibang sarap ito... Tang inaaaa naman ahhhhh...

Medyo umungol ako sa sobrang sarap, di ko napigilan umungol. Aahhhhh shit mo talaga... biglang tinakpan nya ng kamay nya ang bibig ko, baka daw magising ang bestfriend ko. Naalimpungatan ako pero medyo malapit na kaya sabi ko tapusin nya na nabibitin ako sa ginawa nya. Hanggang talagang deep throat ang ginawa nya. Medyo ok naman ang haba at laki ni totoy kahit mahirap, pero talagang sinagad nya. Ramdam na ramdam ko ang ulo ni totoy na bumubundol sa tonsil nya. Grabe, di ko na napigilan ang sobrang sarap kaya isang malakas na ayuda sabay ungol na tang ina mooooo... ahhhh yannnn ko shittttt... ahhhhh...

Talagang sinagad nya ang pag supsop sa totoy ko. Tang ina, siguro nagtagal pa ng 3 minutes sa bibig nya si totoy bago nya pinakawalan. Wala man lang siyang iniluwa, lahat nilunok nya. Pawis na pawis ako ng binitawan nya ito. Itong gago kong bestfriend, hilik pa rin ng hilik. Di nya alam nakarating na ako sa impierno este sa langit ng kamunduhan... Nakatulog ako na di nasara ang pants ko sa sobrang pagod...

8:40 am na nang magising ako... Ako nalang mag-isa sa room. Wala na ang bestfriend ko. Akala ko iniwan ako kaya bigla akong bumangon at nag ayos. Bago lumabas, tiningnan ko muna ang ayos ni totoy ko baka kako anong nagyari sa kanya. hehehe. Pero ok naman. Medyo half-erect pa rin, kasi nga umaga pa at ganyan ang oras ko para laruin si totoy. hehehe. Kaya sabi wag kami maglaro ni totoy kasi pagod ka na totoy ko. hehehe.

Pag-labas ko ng pinto, nasa sala yong bestfriend ko at kinakausap ang nanay ni Ralf. Si Ralf naman, naliligo pa sa CR nila kaya ng lumabas ako, tumingin sila sa akin at nagyaya na mag almusal na kmi pag katapos maligo ni Ralf... Kumakain akong wala sa aking sarili. Nahiya ako sa nangyari at di ako makatingin ng deretso sa mga kaharap ko lalo na kay Ralf... Bago umuwi, inabutan ako ni Ralf ng 700 hundred. Palihim nya ibinigay sa akin pero di ko tinanggap dahil baka maulit pa ulit at masilaw ako sa pera niya. 'Wag na sa isip ko, tama na ang isang pagkakamali. Ang iniisip ko magkumpisal agad sa pari kasi parang ang dumi-dumi ko na.

Kinabukasan sa church iniiwasan ko na si Ralf, at nahalata niya na umiwas ako at doon na ako nakipag usap sa mga kasmahan ko na mga babae na naiiwanan na ng kalendaryo pero di pa nakapag asawa sa sobrang mapili... Di ko inaasahan na ang isang kasamahan namin sa choir na ka-close ko rin, siguro nasa late 30's na siya (last 5 years ago pa yon nangyari ha nangyari itong story ko) her name is Jean.

Si Jean, stable na ang work sa Regional command. Siya sa amin sa treasury department at ang kapatid nya na babae din na close ko rin dahil siguro sa ipinakita ko sa kanila naging friend ko rin. Kaso may sakit itong kapatid ni Jean na cancer sa breast. Bukang bibig lagi nitong may sakit na kapatid niya. Tuwing prayer meeting namin mag volunter yan at mag share sa harap ng member namin in a big community. Sinasabi nya lagi pag joyful songs daw at ako yong nag lead sa harap ng mga action sa sayaw lalo siya gumagaling sa sakit niya.

Di naman sa pag bubuhat ng upuan ko marami talaga akong supporters at kaibigan. Pati ang asawa nitong may sakit na cancer gusto ako makilala kasi daw malaki ang ipinagbago ng asawa niya simula ng minsan nag LSS (life in the spririt siminar) kami. Nakilala ko itong asawa ng kapatid ni Jean na may sakit na cancer, isang kapitan din sa military sa amin, tulad ni Jean sa regional command din nag work ang kapatid nya. Sa logistics naman ito at yong dalawang kapatid pa nilang lalaki military din isang 2nd Lt. at isang private army bale apat sila puro sa military lahat nag work naging matalik ko silang kaibigan kasi simpre brother nila ako sa church.

Going back tayo kay Jean, sa edad na 34 wala pang asawa dahil pihikan sa lalake at nang makilala at makasama namin si Ralf aba lumandi rin ang gaga... Ako ngayon yong kinausap niya tungkol kay Ralf kong pwede daw si Ralf nalang ang sa kanya. Sabi di ko naman close yon eh. Di niya alam iba ang buhay ni Ralf at ayaw ko rin makigulo pa at umiiwas nga ako kay Ralf. Kaso mapilit itong si Jean, alang-alang daw sa pagkakaibigan namin tulungan ko daw siya na mag kausap sila ni Ralf. Ang ginawa ko, sinabi ko sa best friend ko ang pakay ni Jean. Itong gagong bestfriend, sumang ayon naman kasi di nya naman alam kong ano si Ralf eh... Sa madaling salita nakapag-usap nga dalawa at ang problema lang, di marunong manligaw itong kupal... Sa kagustuhan nitong si Jean na ligawan siya ni Ralf, ako naman ang naging tulay-tulayan sa kanilang dalawa. Labag man sa loob ko na lumapit kay Ralf, ginawa ko pero ang kondisyon ni Ralf naman sa akin, manliligaw siya kay Jean pero dapat kasama ako dahil ako naman talaga ang gusto niya at hindi naman si Jean...

Nag-usap kami ni Ralf ng masinsinan. Sabi ko, buong buhay ko di ko naiisip na pumatol sa bakla at galit ako sa bakla kaya sabi ko brother may oras ka pa para baguhin mo ang sarili mo. Itong si Jean, patay na patay sa iyo, kaya para matanggal yang pagka-bakla mo, ligawan mo si Jean at siguro magbabago ka na...

Kaso itong mokong, talagang berde ang dugo kaya ako na mismo ang nanligaw kay Jean para sa kanya... In short, naging naging magkasintahan sila dahil sa ako yong may kagagawan ng lahat para silang dalawa ay magkaigihan. Kaso umabot sa punto na gusto ni Jean magpakasal na sila. Nabigla ako kasi one week pa lang naman sila na mag-on di pa nila kilala ang isa't-isa. Itong gagang Jean nanigurado na agad. Akala nya ginto na sa kanya si Ralf di nya alam tanso lang yon. Dito na nag umpisa ang malaking pagsubok sa buhay ko mga tol. Siguro habang buhay ko na dadalhin itong naranasan ko.

Mga tol hanggang dito muna ako ha kasi on duty ako ngayon at napagod ako kaka type nito mahirap pala itong pag gawa ng story akala ko madali lang mahaba pa itong life story ko mga tol kaya sana subaybayan at payuhan nyo ako sa mga ginawa ko pero tapusin ko muna itong kwento ko para maintindinhan nyo marami pang sex encounters na mababasa nyo sa buhay ko.

Maraming aral kayong makukuha dito at siguro maawa pa kayo sa akin sa sinapit ko dito sa kagaguhan ko. Pakisubaybayan po... Medyo sensitibo na itong susunod na chapter. Nakakakilabot at seryoso na itong susunod at syempre lalong nakakalibog pa.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...