Sunday, January 22, 2012

KARANASAN SA AKING TATLONG PINSAN: KUYA ARNIE


By: Jfactoran

Bata pa lang ako, alam ko nang bading ako. Nagsimula kong I-explore ang pagiging gay ko mga pinsan ko. Tatlo ang first cousins ko na nag-aaral noon sa exclusive boys school sa Quezon City. Sa isang compound lang kami nakatira sa isang village. Pero may sari-sarili kaming bahay.

Describe ko muna ang tatlong pinsan ko na ilang taon ding naging laman ng pagnanasa ko.

Si Kuya Arnie ang pinakamatanda sa mga pinsan ko. Noong first year high school ako, fourth year college na siya. Sikat siya sa school nila dahil soccer player siya. Talaga namang goodlooking si Kuya Arnie. May hawig siya noon kay Martin Nievera when Martin was still starting in showbiz. Habulin ng mga babae sa katabing school nila (na exclusive girls school naman). Balbunin siya. Kapag naka-shorts, talagang nakakataas ng libido.

Si Patrick ang pangalawa. Isang taon lang ang tanda ni Kuya Patrick kay Kuya Arnie. Nerdy type si Kuya Patrick. Pero siya ang pinakamaganda ang katawan. Hindi kasi tabain. Pinakamatalino din sa magkakapatid. Siya rin ang may magandang boses kaya habulin din ng babae. Kapag Barry Manilow na ang song, plakado ni Kuya Patrick.


Si Henry, kaedad ko. Moreno at may pagkasuplado. Siya ang sinasabing black sheep sa family nila dahil madalas mapaaway. Pikon kasi. Soccer player din just like Kuya Arnie. Pero ang lakas ng appeal niya. Kahawig niya si Ariel Rivera.

High school na ako noon sa isang public school. Maaga ang pasok ko. Pagdating ng hapon, mula sa school, umuuwi na ako. Dahil may kaya sa buhay ang mga pinsan ko, sila ang nakaka-afford na bumili ng mga reference at textbooks sa school kaya sa kanila ako humihiram.

Mabait sa akin ang mga pinsan ko. Sa aming magkakapatid (tatlo kami–isang babae at isang lalake at ako ang panganay), ako ang sinasabing pinakamatalino. Pero medyo ilang ako sa kanila kasi nga, hindi ko puwedeng ilantad ang pagiging gay ko.

Dahil masipag akong mag-aral, supportive sa akin ang mga pinsan ko. Kapag may kailangan akong books, malaya kong nahihiram sa kanila.

Isang hapon, pag-uwi ko galing school, pumunta ako sa bahay ng mga pinsan ko. Pagdating ko, nadatnan ko ang mga gamit ni Kuya Arnie sa sala – schoolbag, duffle bag, books at soccer ball. Sabi ng maid, umuwi daw ng maaga dahil masama ang pakiramdam. Pinuntahan ko si Kuya Arnie sa kuwarto niya. Natutulog ito. Naka-short ng maluwag. Napansin ko na wala itong suot na brief dahil aninag ng bahagya ang bayag niya. Nag-init agad ang pakiramdam ko. Sarap na sarap ako sa feeling ko noon. Nanginginig ako. First time kong makakita ng bayag. Para akong may misyon na kailangang maisakatuparan.

Dahan-dahan ang kilos ko. Halos nawala na sa isip ko ang pakay ko na humiram ng libro. Ang nasa isip ko ng oras na 'yon ay makita ng buo ang titi ni Kuya Arnie. Naupo ako sa may bandang paanan niya sa kama para makita ko ng malapitan ang titi niya. Bulong ko sa sarili ko, bumukaka sana si Kuya Arnie para makita ko ng buo ang titi niya. Para akong rebulto sa pagkakaupo ko sa may bandang paanan ni Kuya Arnie. Siyempre, hindi ako masyadong gumagalaw dahil baka magising ito. Naghihintay sa bawat galaw ni Kuya Arnie.

Maya-maya ay gumalaw ito. 'Yung pinagdarasal kong posisyon niya, gano'n ang nangyari. Bumukaka ito. Mas buo ko nang nakikita ang bayag ng pinsan ko. This time, kita ko na rin ang pubic hair niya sa gilid ng bayag niya. Balbon kasi ang pinsan ko. Siya ang pinaka-developed na ang hair sa katawan dahil siya ang eldest.

Nang mga oras na 'yon, iisa lang ang gusto ko. Ang makita at mahawakan ko ang titi ni Kuya Arnie. Mahawakan ko lang ang titi niya, masaya na ako. Kailangan lang, maayos kong magawa iyon na hindi ito magigising. Pinansin ko muna kung gaano ba kahimbing ang tulog nito. Baka mamaya kasi, mababaw lang ang tulog at konting galaw ko ay magising ito. Bigla kong naalala 'yung minsang sinabi ng auntie ko (nanay ng mga pinsan ko) na nabubuwisit siya sa mga anak niya dahil parang mantika kung matulog. Ang hirap gisingin lalo na sa umaga. Batugan nga kung tawagin niya ang tatlong lalakeng anak niya.

At sinimulan ko na ang mga galaw ko. Malamig ang kamay ko ng mga oras na 'yon. Kailangan kong i-rub ang mga kamay ko para mag-init. Baka kasi kapag malamig ang mga palad ko ay magising ang natutulog kong pinsan. Nang masiguro ko nang warm na ang palad ko, sinimulan ko nang ipasok ang kamay ko sa loob ng shorts niya. Madali kong naipasok ang kamay ko sa loob ng shorts. Nadampian ko agad ang bayag ni Kuya Arnie. Dahan-dahan. Sa unang dampi, hindi siya gumalaw. Hanggang sa malaking bahagi na ng bayag niya ang nahahawakan ko.

Nang makasiguro na akong tulog na tulog ang pinsan ko, ang katawan ng titi niya ang hinawakan ko. Malambot ito pero may kahabaan. Dinama ko talaga ang hugis nito. Sa unang hawak sa katawan ng titi niya, halos mabaliw ako sa sarap ng nararamdaman ko. Dahan-dahan kong itinaas-baba ang kamay ko. Gusto kong makita kung gaano kalaki ang titi niya. Unti-unti itong tumitigas. Hanggang sa makita ko na kung gaano ito kalaki kapag matigas na. Nang matantiya ko na kung gaano kalaki ang titi niya, itinigil ko muna ang pagsalsal. Narinig ko kasing may papalapit sa kuwarto. Umalis ako sa puwesto ko at pumunta ako sa study table ni Kuya Arnie. Dumating ang maid at kinuha ang baso at pinggan na pinagkainan ng meryenda ni Kuya noong dumating ito. Deadma ako sa maid. Kunwari ay nagbabasa ako. Hindi ko na muna ang itinuloy ang pagsalsal kay Kuya Arnie. Iniwan ko siyang natutulog. Pero kita pa rin ang kanyang ari.

Sa isang corner ng kuwarto, nakita ko ang laundy basket. Binuksan ko ito. At nakita ko ang hinubad na brief ni Kuya Arnie. Kinuha ko ito. Agad ko itong inamoy at halos mabaliw ako sa amoy ng brief niya. Amoy pawis ito. Halatang kahuhubad lang. Sinentro ko ang ilong ko sa parte ng brief na nakapuwesto ang titi niya. Pati 'yung parte ng brief sa may bayag, inamoy-amoy ko. Halos mabaliw ako sa pag-amoy. Hindi ko tinigilan. Sarap na sarap ako sa ginagawa ko. Feeling ko, naamoy ko nang buo ang titi ng pinsang pinagpapantasyahan ko. Lalo akong nag-init. Kaya ang ginawa ko habang nasa ilong ko ang maruming brief ni Kuya Arnie ay nag-jakol ako. Habang nakatingin ako sa natutulog kong pinsan na nakalabas ang titi. Hanggang sa labasan na ako. Ang brief ni Kuya Arnie ang pinangpunas ko sa tamod ko. Feeling heaven ako sa ginawa ko. Pakiramdam ko, natikman ko na ang pinsan ko. Agad kong ibinalik ang brief ni Kuya Arnie sa laundry basket. Himbing pa rin si Kuya Arnie sa pagtulog. Lumabas ako ng kuwarto na masayang-masaya. Mula noon, naging pantasya ko na si Kuya Arnie.

Sa bawat araw na dumaan, wala na akong inisip kundi ang brief ni Kuya Arnie. Pag-uwi galing school, agad kong pumupunta sa kuwarto ni Kuya Arnie at hinahanap ko agad ang pinaghubaran niyang brief. Talagang naadik ako sa amoy ng brief niya. Kapag mas may amoy, mas masaya ako. Kapag may yellowish color ang brief niya, mas gusto ko. Ibig sabihin, nababad ang titi niya sa brief niya. Minsan pa nga, may natuyong tamod sa brief niya. Dinidilaan ko ang yellowish part. Heaven ako kapag gano'n.

Siyempre, hindi ako kuntento na sa hinubad niyang brief ako laging magpaparaos. Ang gusto ko naman ay masuso na nang tuluyan si Kuya Arnie. Nag-isip ko ng drama. Naisip ko na isakatuparan ang plano ko sa gabi.

Isang gabi, dinner time, pumunta ako sa bahay ng mga pinsan ko. Nagpaalam ako na kung puwedeng mag-research ako sa kuwarto ni Kuya Arnie. Marami siyang books na kailangan ko sa school. Walang problema, sabi ni Kuya Arnie. Kaya lang, gabi daw siya uuwi dahil may event sa school na kailangan niyang puntahan. Gabi na daw ito matatapos. Mga 12 midnight na raw siya uuwi.

Mga 7pm, pumasok na ako sa kuwarto ni Kuya Arnie. Maya-maya, pumasok na din ang pinsan ko para sabihing maliligo siya dahil by 8pm, kailangang nasa campus na ulit siya for the school event. Habang nagri-research kuno ako, naramdaman ko na nagsimulang maghubad ng damit si Kuya Arnie bago pumasok sa banyo. Pero siyempre, deadma kuno ako. Nang pumasok na siya sa banyo, nakita ko na naman ang pinaghubaran niyang brief. Nang marinig ko nang naka-on na ang shower, kinuha ko ang bagong hubad niyang brief. Fresh na fresh pa sa titi niya. Siyempre, nag-jakol agad ako. Mabilis akong nakaraos. This time, hindi ang brief niya ang pinamunas ko sa tamod ko, sa tissue paper. Mahirap na. Baka kasi maisip niyang kunin ang hinubad niyang brief sa laundry basket at makitang may fresh na tamod. E di buking ako?

Paglabas niya ng banyo, nakatapis lang siya ng tuwalya. Hindi ako lumingon habang nagbibihis siya. Mabilis siyang nakapagsuot ng underwear. Pati na rin ang pangpormang T-shirt niya. Nagpaalam na ito na aalis na raw siya at ako na ang bahala sa sarili ko.

Umikot ang isip ko. Masyadong matagal ang magiging paghihintay ko sa pinsan ko. E hindi naman totoong research ang ipinunta ko sa kuwarto niya. Kaya ang ginawa ko, pagalis ni Kuya Arnie, umuwi muna ako sa bahay namin. Babalik na lang ako mga isang oras bago umuwi si Kuya Arnie.

Mga 11pm, bumalik ako sa kuwarto ni Kuya Arnie. At least, isang oras na lang ang waiting time ko. Mga 11:45, dumating na finally si Kuya Arnie. Pagdating nito, tinapik ako sa balikat. Naamoy ko na nakainom ito. Dahil pasuray-suray ang lakad nito.

"Ang sipag mo talagang mag-aral," sambit nito. "Kaya naman proud sa 'yo si Aunty e (referring to my mom). Sige lang, at ako'y matutulog na. Huwag mong sabihin kay Mama na naamoy mong amoy-alak ako ha. Pampatulog lang naman 'yung inimon namin, gin. Hehehehe!"

Ako naman, panay lang ang pag-nod kay Kuya Arnie. Hindi na ako nagsalita. Kasi kapag sumagot ako, baka makipagkuwentuhan pa ito, hahaba pa ang usapan. Ang gusto ko ng mga oras na 'yon ay ang makatulog na si Kuya Arnie. At magawa ko na ang gusto ko.

Tinungo ni Kuya Arnie ang kama niya. Tinanggal ang sapatos at medyas. Hinubad niya ang pantalon niya. Pati t-shirt. Hanggang sa brief na lang ang matira. Agad itong humiga. Maya-maya, humihilik na ito. At presto! Tumayo na ako at lumapit sa kama. Pinagmasdan ko ang buong katawan ng pinsan ko. Sarap na sarap ako imahe niyang nakahubad. Pinagmasdan ko siya mula ulo hanggang paa. Ang ganda ng tubo ng balahibo niya sa katawan. Mula hita hanggang kili-kili.

Lumakas ang hilik ni Kuya Arnie. Magandang senyales 'yon na mahimbing ang tulong niya. Lumapit na ako sa kama. Agad kong hinagod ang titi niya kahit naka-brief pa ito. Siyempre, ando'n ang tensyon ko habang hinihimas ko ang titi niya. Sabi ko sa sarili ko, kailangang masuso ko ang matigas na matigas na titi niya.

Maya-maya, unti-unti na itong nagkakabuhay. Nang masiguro kong matigas na ito, agad kong ibinaba ng bahagya ang brief niya hanggang sa makita ko ang kabuuan ng titi niya. Whew! Abot-kamay ko na ang minimithi kong titi ng pinsan ko. Patuloy ako sa paghimas. Nagawa kong mapatigas ang titi ni Kuya Arnie kahit tulog ito. At para hindi ako mahirapan, ibinababa ko ang brief niya hanggang hita. Ayan, buong-buo ko nang nakikita ang titi niya pati ang bayag niya. Tinitigan ko muna ito. Bawat hibla ng bulbol niya. Ang kulay ng titi at bayag nito. Ang butas sa ulo ng titi niya. Gusto kong maging vivid sa mind ko.

Sinimulan ko ulit na himasin ang titi niya. Hanggang sa matigas na matigas na ulit ito. Inilapit ko na ang bibig niya sa pinakaulo ng titi niya. Dinilaan ko ito. Inuna ko ang butas ng ulo ng titi niya. Ang sarap-sarap ng titi ng pinsan ko. Hindi ko na pinatagal. Isinubo ko na ito. Hindi pa ako sanay sumuso ng panahong 'yon pero nagawa kong isubo nito ng buo. Instinct na yata sa mga bading na kapag nakasubo na ang titi, automatic na performance level sa pagsuso. Taas-baba na ang bibig ko sa titi ng pinsan ko. Ang sarap-sarap ng feeling ko. Nasa bibig ko na ang titi ng pinsan kong matagal kong pinagpantasyahan. Sinunod ko naman ang bayag niya. Parang buto ng santol na pinaglaruan ko ang dalawang bayag niya sa bibig ko. Muntik pa akong maubo dahil may bulbol na napasama sa bibig ko habang sinisipsip ko ang bayag niya, Pero pinigil kong maubo.

Nakarinig ako ng pag-ungol. Natakot ako na baka nagising ito. Itinigil ko ang pagsipsip sa bayag niya. Nakiramdam muna ako. Himbing pa rin ito sa pagtulog. Nag-concentrate na ako sa titi niya. Sarap na sarap ako sa pagsuso. At tila ayaw humupa sa pagtigas ang titi nito. Maya-maya, umuungol na ito. Pero this time, hindi ko na itinigil ang pagsuso. Bahala na kung magising ito. Basta ako, tuluy-tuloy lang sa pagsuso. Taas-baba ako. Hindi ako nagpapagil sa ungol niya. Hanggang sa labasan na ito. Nilunok ko ang tamod niya. Wala akong itinira at talagang sinaid ko ang bawat katas na lumalabas sa titi nito.

At siyempre, hindi puwedeng hindi ako mag-release. Hindi ko muna ibinalik ang brief niya. Naghubad ako ng brief at ako naman ang nag-jakol. Habang nagdya-jakol ko, hawak ng kaliwang kamay ko ang titi niya. Nagulat ako dahil imbes na lumambot na ang titi ng pinsan ko, matapos itong labasan, tumigas na naman ito. Heaven ako sa ginagawa kong pagdya-jakol habang hawak ko ang titi ng pinsan ko. Hanggang sa ako naman labasan. Ang sarap ng feeling ko. Nanlalambot ako sa sarap.

Pero mukhang malibog ang pinsan ko. Kahit tulog, malibog pa rin. Mukhang gusto ng second round. Kaya hindi rin ako nagpapigil. Sinubo ko ulit ito at mas ginalingan ko na ang pagsuso. This time, alam ko na ang style. Hindi dapat sumayad ang ngipin ko sa titi niya. At for the second time, nilabasan ulit ito. Bumalik ito sa paghilik. Kailangan ko nang itaas ulit ang brief niya.

Masaya at fulfilled ako nang lisanin ang kuwarto ni Kuya Arnie. Pag-uwi ko, nakangiti ako. Hanggang sa bago ako matulog, nakangiti ako dahil naisakatuparan ko ang misyon ko. Nasuso ko ang pinagpapantasyahan kong pinsan.

Mula noon, iba't ibang drama na ang ginagawa ko para lang masuso ko si Kuya Arnie. Pero ang pinakaepektibo ay ang lasingin siya. Kapag nakainom ito, siguradong nasususo ko ito. Ilang beses ko ring nasuso si Kuya Arnie. Ang hindi ko alam ay kung aware siya sa mga ginagawa ko sa kanya kapag nakainom siya. O nagi-enjoy na rin siya. At kapag wala akong chance na masuso siya, nagpaparaos ako sa hinubad niyang brief. Hindi pa rin nagbabago ang pagnanasa ko sa pinsan ko. Kahit pinaghubarang brief lang niya, nakakaraos na ako.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...