Monday, January 2, 2012

A SAILOR'S SEX STORY 1


By: Drook the Explorer

Bata pa ako, alam ko na na iba ang aking sexual preference, di katulad ng mga kaklase kong lalaki noon sa elementarya at high school na nay kanya-kanyang mga crush na babae at mga girlfriend, nagkaka-crush ako sa mga kaklase kong lalaki. Tinutukso na nila akong bading dahil sa mahinhin kong pagkilos at mas marami pa akong kaibigang babae kaysa sa lalaki. Naaalala ko noong 1st year high school pa ako, nagka-crush ako sa bestfiend kong half-American. Napaka gwapo kasi nito at napaka pula ng labi. Bukod pa sa matangkad ito at napakakinis ng kutis na mamula-mula.

Ang una kong sex experience ay noong 14 years old ako. May kasiyahan noon sa bahay ng lola ko at maraming handa at mga bisita. Sa dami ng tao ay sa balkonahe na lang ng aming bahay kami natulog. Katabi ko ang 2nd cousin ko na noon ay 21 years old na. Gwapong gwapo si Kuya Jake. Matikas ang pangangatawan at mabango parati, parang laging bagong paligo. May crush na ako noon kay Kuya Jake. Di ko inaasahan na isang araw ay matutupad ang pinapangarap ko.


Marami kaming magkakatabi noon. Siksikian kung kaya't magkakadikit ang aming mga katawan. Alas dos ng madaling araw ay nagising ako dahil sa ginaw. Si Kuya Jake ay nasa tabi ko noon. Nakasuot ng maigsi at hapit na hapit na short. Naisip ko na ipatong ang aking kamay sa bukol nya. Nagawa ko ito pero kinakabahan ako dahil katabi namin ang iba naming pinsan. Dahil sa lasing na lasing ang karamihan sa kanila ay wala silang kamalay-malay sa ginagawa ko. Lalong lalo na si Kuya Jake.

Nanginginig ang buo kong katawan noon dahil sa magkahalong nerbiyos, tensyon, takot at excitement pero nag-decide ako na ituloy ang ginagawa ko. Dahan dahan mula sa kanyang tiyan ay ginapang ko ng marahan ang aking kamay papunta sa kanyang bukol. Nang marating ko iyon ay sinubukan ko naman na ipasok ang kamay ko sa loob ng kanyang brief. Naramdaman ko na hindi gaanong kalakihan ang kanyang kargada ngunit mataba ito. Sa haba nito na mga 4 inches lang ay mataba naman ang ulo nito na halos parang lata na ng sardinas ang laki. Ipinasok ko sa loob ng brief ang aking kamay. Hindi pa rin siya nagigising. Nanginginig pa rin ang buo kong katawan. Takot na takot ako na baka magising ang isa sa mga kasama namin o kaya ay si Kuya Jake. Pero hindi ako makatiis, inilapit ko ang ulo ko sa kanyang sandata. Inamoy ko iyon. Napaka bango dahil napakalinis sa katawan ni Kuya Jake. Isinubo ko iyon. Iyon ang kauna unahang pagkakataon na nakasubo ako ng ari ng lalaki. Nasiyahan ako sa naramdaman kong init sa loob ng aking bibig. Sinipsip ko iyon, hindi pa ako marunong chumupa pero tinuloy ko. Naramdaman ko na parang nagising si Kuya Jake kaya hininto ko ang ginagawa ko at nagkunwaring tulog.

Dumilat ako at nakita ko siyang nakatingin sa akin. Ngumiti at sinabi nya, "Ikaw ha, ganyan ka pala," tapos pumikit siya uli. Nagkaroon ako ng lakas ng loob na ituloy ang ginagawa ko dahil sa tingin ko ay magpapaubaya siya. Inulit ko ulit ang aking pagsuso sa ari nya at sayang saya ako. Siya naman ay nakapikit lang at hindi gumagalaw na akala mo ay natutulog lang. Nang mapagod ako ay tinigilan ko na, hindi siya nilabasan.

Kinabukasan ay umuwi na ang mga bisita, kasama si Kuya Jake. Laging nasa isip ko ang nangyari sa amin. Akala ko ay hindi na mauulit ito ngunit isang araw ay dumating si Kuya Jake na may dala-dalang damit. Doon na daw siya magbabakasyon sa amin. Tuwang tuwa ako. Kaming dalawa ang laging magkatabi sa kuwarto. Halos gabi gabi ay nagpapasasa ako sa katawan ni Kuya Jake. Hinahalikan ko siya sa labi, pababa sa kanyang matipunong katawan, Ang bango bango talaga ng katawan niya. Nagpapasasa ako sa pagchupa sa etits nya. Natuto na ako. Ganoon pa rin siya. Parang laging tulog at hindi kumikilos. Palagay ko ay dahil nahihiya siya sa akin. Tumagal din iyon nang dalawang buwan. Tapos noon ay umuwi na siya sa kanila. Dalawang beses na lang isang buwan siya magpunta. Pero sa tuwing pumupunta siya ay gumagawa kami ng milagro. Hanggang sa isang araw ay hindi na siya bumalik. Nag-asawa na raw kasi. Doon nagtapos ang kuwento naming ni Kuya Jake subalit hindi pa dito natatapos ang kwento ko.

Nung nag-kolehiyo ako ay pumasok ako sa isang Maritime School sa Manila. Hindi na ako nagkaroon ng iba pang sex experience matapos ang nangyari sa amin ni Kuya Jake na tumagal nang halos dalawang taon. Nakatapos ako at nakasakay ng barko. Nakarating ako sa iba't ibang lugar sa Asia, North at South America, Europe, Australia at maging sa Africa. Sa unang isang taon ko sa barko ay wala akong sex experience sa mga lalaki. Puro babae ang aking mga nakaka-sex dahil lagi akong sumasama sa ibang crew ng barko kapag nag-gu-good time pagkatapos ng trabaho, pero ibang kwento na ito. Palagay ko ay hindi na kayo magiging interesado dito.

Nang umuwi ako sa Pilipinas, nuon ko nadiskubre ang mga sinehan sa Quiapo. Pwede palang makipag-sex doon. Dahil sa sabik na sabik ako nuon na machupa at chumupa ay halos 2 beses ako isang linggo kung pumunta sa iba't-ibang sinehan sa Recto at Quiapo. Pinagkakaguluhan ako ng mga bakla doon dahil gwapo daw ako. Nakakarami ako ng putok dito. Minsan ay nakaka-apat o tatlo ako. May sumususo sa aking utong, May chumuchupa.

Duon ko nakilala si Chris Barnard. 37 na nuon si Chris pero dahil sa maliit ang pangangatawan at maalaga sa katawan ay mukha lang siyang 27. Manager siya ng isang branch ng Sony sa Makati . Nuong unang gabi na magkita kami ay chinupa lang naming ang isa't isa. Balbon si Chris at maputi. Mabait siya at gwapo. Kamukha nga nito si Ricky Davao kaya nga nahulog ang loob ko sa kanya.

Matapos ang isang linggo ay nagkita kaming muli. Pumasok kami sa isang motel sa Bambang. Dinila-dilaan ko ang kanyang dibdib. Enjoy na enjoy ako dahil sa balbon ito. Mabango rin si Chris. Chinupa ko siya at chinupa din nya ako. Nag-69 kami, nagkainan ng itlog, at nagdilaan ng butas ng puwit. Noon ko unang naranasan ang madilaan sa puwit. Masarap pala. Nang lumabas kami sa motel ay nagpunta kami sa bahay niya. Mag-isa siyang nakatira kasama ng katulong nito. Nagluto ng bicol express si Inday at kumain kami. Gutom na gutom ako noon dahil sa ginawa namin. Umakyat kami sa itaas ng kanilang bahay at nag-sex uli kami sa kwarto nya.

Naging mag-on kami, sa kanya ko rin unang maranasan ang makantot sa puwet. Ang sarap-sarap pala. Sarap na sarap din siya sa akin, dahil sa siya ang naka-devirginize sa akin. Hindi ako masyadong nasaktan dahil hindi naman masyadong malaki ang titi ni Chris. Noong unang beses nga na mag-sex kami, ako ang umibabaw para masigurado ko na hindi ako masaktan. Dahan dahan kong ipinasok ang matigas niyang burat sa loob ng makipot at virgin ko pang butas. Sarap na sarap kami. Noong una ay hindi ako pumapayag na magpaputok siya sa loob ko, pero nang lumaon ay sa loob na rin siya ng puwit ko nagpapaputok. Kinakantot ko rin siya, nagsasalit-salitan kami na halos araw araw ay ginagawa namin. Nag-live in na kami, na nagtagal nang dalawang buwan lang dahil kailangan ko uling umalis ng bansa.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...