Tuesday, January 10, 2012

MULING PAGTIBOK NG PUSO 1


By: Milkyhotdog

The Latest and the Most Romantic True to Life Story.

Maituturing ba natin na ang isang tunay na pag-ibig ay magkahalintulad ng isang magnanakaw na di malalaman kong kailan papasok isang bahay? kong kailan ito magnanakaw ng puso't damamdamin na natutulog sa tagal ng panahon ? palagay ko nga tama ako sa aking mga kuro koro, yong kwento kong ito ay kahalintulad din ng isang magnanakaw na bigla nalang dumating sa akin ng di ko inaasahan, love comes from the most unexpected time and from the most unxpected person, tunghayan po natin yong aking masayang karanasan after the cinema scandal with james at yong latest na story ko Asaran nauwi sa laplapan with Mr. Cute guy.

Dahil sa sobrang tiwala ko sa sarili ko at dahil nakitaan ko ng kakaibang prisipyo yong aking boardmate na may anking talino at pang unawa sa kalagayan ko bilang nasa third gender, (pero mga tol di ko matangap ito ha sa ngayon basta nag eenjoy lang ako kahit ganito ako ok lang basta masaya at masarap game tayo diyan hehehehe).


Naisipan ko na sabihin ko sa kanya lahat ng aking mga sekreto kong sino ako at ano ako di naman ako nagkamali sa pag titiwala sa kanya dahil na intindihan naman niya at at naunawaan kahit kinabigla niya ito ng di niya inaasahan dahil di daw ako nakitaan ng kabaklaan bakit daw ganito ako ? sabi pa nga niya di ba palagi tayo sa beerhaus tol talo mo pa nga kami sa mga GRO eh ang tulis mo sa kanila pag nawakan mo sila parang umaapoy ka sa kalibugan. Ang alam kasi nila lalaking lalaki ako at manyak sa mga pok pok na babae sa beerhaus, actually talaga naman masarap kumantot ng game na game na mga pok pok na babae sa beerhuas. Kaya ang pagkakaalam nila kilabot ako ng mga pok pok hehehehe at ito ngayon sinabi ko sa kanya na double blade ako ayaw pa sana niya maniwala para matapos na yong aming argumento pinakita ko sa kanya yong aking mga videos at mga pictures sa aking cel phone kong saan nakikita niya lahat yong actual na pakikipagtalik ko sa kapwa lalaki lalo siyang nabigla at naduwal ng makita niya kong papano ko sinubo yong mga nasa videos kaya nabitawan niya yong aking cel phone di niya inaasahan na makita niya ako sa ganung ayos. Halos batukan ako ng loko sa aking nagawa. Pero at last nakapag isip siya at humanga sa akin at nagtiwala daw ako sa kanya ng ganun, pinayuhan nalang niya ako na piliin yong taong dapat kong pagkakatiwalaan ng ganung bagay baka daw magkamali me at masira ang aking dignidad at kridibilidad at di ako maintindihan ng taong aking pinagsasabihan ng aking sekreto.

Isang bagay na akoy natauhan din, ito pa ang masaya kasi di namin alam may isang boardmate kami na narinig lahat yong aming usapan at halos kinabigla namin na bigla nalang sumulpot at pa ngiti ngiti pa at inuurot kami na may sekreto daw kami na narinig niya. Wala na akong magagawa pa dahil nalaman niya rin lahat nahiya man ako dapat ko silang harapin buti nalang at naintindihan din niya lahat lahat yong una kong sinabihan at sa bank din nag wowork matagal na kaming mag boardmate at kilala ko at yong isa bagong lipat lang at bata pa student naman siya ng isang aeronotics school. Naging madalas yong aming kwentuhan at lahat ng aking sexcapade sinasabi ko lahat sa kanila including my stories di ko lang alam kong matuwa sila o mandiri sa aking kagaguhan basta sila yong good listener ko lagi hehehe.

About my stories alam din nila lahat iyon tanging tatlo lang kami yong lagi magkakakwentuhan kaya panatag na yong loob ko sa kanilang dalawa masasabi ko na rin kaibigan ko silang tunay dahil naunawaan nila ang kalagayan ko.

Isang mainipin na hapon noon at nagkukulitan kami ng mga boardmate ko at naisipan kong e text yong isa sa mga boardmate ko na nakaka alam ng sekreto ko at niloko kunwari lang naman sa akin dala ng konting test ko sa kanyang kakayahan at panindigan, nagkataon na nandun siya sa bahay ng kabarkada niya kong saan iisa lang ang kanilang probinsiya. Sabi ko sa kanya " bro asan ka ngayon bat wala ka dito sa bahay ?" sumagot siya na nasa sampaloc manila daw siya sa barkada niya. ewan kong ano naman naisip ko at tinawagan ko pa siya sa cel niya. Nagbiruan kami at sabi ko ihanap mo naman ako ng maka sex diyan kahit ano basta magaling at malibog hehehehe ang sa akin biro lang naman at sabi sige mamaya konti tatawag daw siya ulit at may ipakilala siyang malibog at mahilig din mag trip. akala noon biru - biro lang niya. after 30 minutes tumawag siya at may ipakilala daw siya sa akin, sabi ko ano ba yan ? niloko lang kita wag na nakakahiya bro di naman ako naghahanap, sabi niya sige kausapin mo lang gwapo siya at mabait at sobra malibog. at malaki daw hehehehe nag duda tuloy ako sa boardmate ko baka siya ganun din tulad ko pero di naman siya ganun talaga lang open sila sa isat isa ng kaibigan niya.. medyo walang appeal kasi ang boardmate ko kaya ang iniisip ko ganun din yong kaibigan niya..

Kinausap ko yong kaibigan niya at mabait naman at magalang kakagaling lang daw niya ng province kaya nag kita sila ng boardmate ko sa wakas umandar na naman yong aking kakulitan, pranka ako at sinabi ko sa kanya kong ano ang kanyang trip. sinabi niya kong ano daw trip ko trip niya rin kong ano daw kaya ko gawin kaya niya rin na intriga ako sa pinagsasabi niya at tinanong ko rin siya kong ano yong description niya yong hitsura niya, no comment lang siya pag nagkita nalang kami daw at suspense yon, parang nawala yong motives ko na makita siya dahil di man lang siya nagbigay ng description niya at isa pa wala siyang cel phone wala kami communication pag nag kita kami, sa isip ko malabo itong tao na to di kami magkakatagpo kasi wala siyang cel phone.

Marami kaming pinag usapan at mabait siyang kausap at nagustuhan ko yong pagiging magalang niya at kaprangkahan mag salita, dahil may mms yong boardmate ko pinadala ko yong picture ko para makita niya at wala naman siyang reaction at sabi niya siya daw yong kabado dahil baka daw di ko siya magustuhan lumakas tuloy ang duda ko na baka pangit siya hehehehe pero dahil mabait siya sige nalang makipagkaibigan nalang me sakali nag mag kita kami.

Nag set kami ng araw para kami mag kita sa isan jolibee malapit sa isetan recto ang napag usapan namin na place, dahil wala siyang cel phone nag bigay na siya ng kanyang susuotin na damit para daw di kami maligaw mag aantay daw siya doon simula 8:30 pm to 9:00 pm sa labas ng jolibee. Ang susuotin niyang damit daw ay red na caterpilar at naka seven colors na pants yong pantalon ng mga military. ako naman di na nagbigay ng description kasi baka di kami mag kasundo at baka di naman siya seryoso na makipagkita akala ko biro pa rin iyon. Sabi ko sa boardmate ko magdala ng kahit maliit na picture para madali ko siyang makilala pag punta ko sa jolibee.

Nang nakita ko yong picture niya black & white na 1 x 1 di ko lubos mamukhaan siya kasi nga sa sobrang liit ng picture, tingin ko medyo pangit siya kaya sabi ok lang makipagkaibigan nalang ako at nakakahiya naman sa boardmate ko baka ano sabihin sa akin, kaya napilitan naman ako pumunta pag kasunod na araw ng aming pinagkasunduan, sabi ko sa sarili ko kong wala siya pag dating ko doon aalis me agad at dederetso nalang sa sandra ktv na malapit lang sa place kong saan kami magkikita.

Dumating yong araw ng aming pagkikita at maaga akong lumabas sa office at umuwi sa boarding house, naligo at nagbihis masyado pang maaga kaya dumeretso muna ako sa sm manila upang magpalipas oras ayoko kasi na mag antay sa place na iyon. Pag dating ng 8:45 pm saka me pumunta sa place kong saan kami magkikita, 2 days before pa kami nag usap maraming dapat mangyari pwedeng di siya sisipot at pwede rin na good time lang iyon niya sa akin pero ang sa akin naman kong wala siya ok lang walang problema dahil tatawid lang ako sa jolibee sandra ktv na doon nalang ako dahil doon masaya ako kahit wala me kasama at home kasi ako sa place na iyon kong saan hang outs din naming magbarkada at mga tropa ko, a place kong saan puro bisexual yong mga parokyano hehehehehe.

Malayo pa tanaw ko na yong place at nakita ko na yong jolibee, maraming tao sa labas nito, dahan dahan akong lumapit na kinakabahan hinahanap ko yong mga taong may red na t-shirt na caterpilar at 7 colors sa fatigue uniform. Wala me may nakita sa harap, di me nagpapahalata baka mamaya ako yong ma good time at pag nakita niya ako di siya mag pakita at iwanan ako mahirap na maisahan. May napansin ako sa gilid ng pasilyo ng jolibee nakapulang damit at palinga linga sa mga taong dumadaan natawa ako dahil siya na pala iyon at di niya ako napansin na papalapit na sa kanya, tumabi ako at tinitigan siya ng husto tiningnan ko mabuti kong tama yong description niya, simula ulo hangang paa hehehehe tama nga red t- shirt at may caterpilar na print tapos naka 7 colors na pants kaso na fold ito hanggang tuhod. Naka five fingers sandals probinsyanong probinsyano ang dating ng loko hehehe, pero ako ang nabigla sa kanya dahil kabaliktaran sa aking iniisip yong aking nakita isang matangos at gwapong lalaki ang nasa tabi ko, di pa rin niya alam na ako yong kanyang inaantay, di ko tuloy mapigilan na mataranta hehehehe di ko alam kong babatiin ko siya o iiwanan, bandang huli nag tama yong aming mga mata at di pa rin niya ako ma recognize sa kabila na nakita na niya ako sa picture na pinadala ko sa cel ng boardmate ko..

Bandang huli naisip ko na andito na rin ako at kawawa naman kong e-one sided ko siya kaya sabi ko na lang sa kanya, musta kanina ka pa ba ? sabay ngiti nalang pero may alinlangan simpre, ngumiti siya at sabay titig sa akin, kaw pala yan kanina ka pa di mo sinabi kaw pala yon kinakabahan na ako dito pag tabi mo akala ko hold aper hehehehe sabay tawa. Napansin kong panay ang kiskis niya sa dalawang palad niya habang kamiy nag uusap, sabi ko what happen to you ? kinakabahan ka ba ? sabi niya medyo hehehe, sabi ko relax ka lang di naman kita lalamunin kaya tumawa na rin siya.

Niyaya ko siya sa loob ng jolibee at kumain kami bago umakyat sa sandra ktv kong saan doon lagi ang tambayan ko, pinaalala ko sa kanya na lahat ng tao sa sandra eh nasa kabilang mundo ng kasarian, kaya baka mabigla siya, ngumiti lang siya at akyak na kami sa sandra, sabi niya hangang 2 bottles lang kaya niya at lasing na agad siya, so sabi ko cge kong di mo na kaya ok lang alis na agad tayo kong ayaw mo na uminom, siguro dala ng nararamdaman na nerbiyos panay yong kiskis niya ng dalawang palad niya at kamot ng kamot sa batok niya ang nakatawag pansin sa akin, dahil siguro kinakabahan siya ang bilis niyang naubos yong dalawang bote sabay niyaya na akong lumabas na kami, sabi ko relax ka lang at di kita pipilitin kong ayaw mo may oras ka pa para mag isip kong itutuloy natin o hindi yong ating napag kasunduan pero ngumiti lang siya at sinabi na napag usapan na natin yon at gusto ko kaya wala na urungan baka ayaw mo lang sa akin sabi niya. sa isip ko aba loko to ah sino ang aayaw eh ang pogi pogi kaya niya at lalaking lalaki aayawan ko pa.. Naku sige na nga at baka magbago pa ang isip ng loko at di pa matuloy hehehe.. pagkatapos magbayad sa aming chit lumabas na kami at pumasok sa katabing sogo hotel.

The first time ko pumasok sa hotel na iyon sa sobra sabik ko sa kanya di na ko nag hanap pa ng ibang hotel hehehe di ko pala alam yong kalakaran sa hotel na iyon na kailangan pa pala na pumila at mag antay sa cubicle bago antayin tawagin ng receptionist, pag tingin ko sa paligid eh dami rin taong nag aantay may kanya kanya kaming number hehehe nakaramdam me ng hiya dahil halos mag partner na lalaki at babae yong aking nakita samantala kami puro mga lalaki pero sa kabilang dulo may napansin din ako na puro lalaki kaya napa ngiti nalang ako hehehe.

After several minutes tinawag na yong number ko at lumapit na ako sa counter at nag bayad sabay pasok na kami sa elevator paakyat sa aming room, maganda din kasi may nag a-assist na mga hotel room boy kaya ok yong service hehehe. pag pasok namin sa room naku nabigla nalang ako bigla ako hinalikan sa labi at bumulong na libog na libog na daw siya. Bigla uminit ang buong katawan ko hehehe. Sabi ko relax lang tol wag kang mag madali hehehe binuksan ko yong tv at bold pala yong palabas hehehe naka dagdag ng libog kaya di na siya nakapag pigil at ayon laplapan na agad hehehe. Tama yong sinabi niya na malibog talaga siya, masarap siya humalik at dahil sa tama ng nainom niyang dalawang boteng beer lumakas ang kanyang pagnanasa, di pa man kami nakapag hubad ng aming mga saplot pero talaga naman di na mapipigilan yong panibugho ng aming kalibugan.

Walang tulak kabigin ang aming halikan at kapaan ng aming mga katawan namalayan ko nalang na nahubad na pala namin yong aming mga saplot sa ganoong ayos namin habang kami nag hahalikan, masyadong agresibo siya keysa akin dahil siguro lasing lang siya at ayon siya muna yong gusto maunang magtrabaho halos di ko mawari aking nararamdaman ng todo romansa siya sa aking dibdib at simula sa aking labi pababa sa aking leeg hangang sa aking mga utong ang sarap niyang dumede parang sanggol na gutom na gutom at uhaw na uhaw sa gatas. nakakabaliw siya at sobrang maiinit siya sa romansa di niya ako tinigilan hangang di ko sinabi na tama na tol nakikiliti na ako diyan shhhittt tol ang sarap mo talaga, dahil sa libog na libog na siya at agresibo nabuhay naman ang aking pag ka manyakis heheehehe.

Halos di siya mag kanda ugaga sa pag himod ng aking katawan di niya pinaglagpas pati yong aking kili kili tang na ang sarap naman sobrang kiliti pag hinimod ang kilikili ko bandang huli sa pusod naman siya sip sip ng sip sip parang alam na alam na niya ang mga vital parts ng katawan ko na kong saan doon ang matinding kiliti ko.. Lumagpas siya aking burat di niya pina kialaman yong tigas na bakal na bumubundol sa sa katawan niya.sinipsip niya yong aking yagbols na lalong nag paangat ng aking pwet swabe at masarap siya. Ang hita ko at mga binti di rin niya pinalagpas.

Umakyat siya ulit at sinipsip ako sa labi nilabas niya ang kanyang dila at ipinasok sa aking labi mabango at manamis namis na laway yong aking nalasahan espadahan kami dila sa dila. pinahiga ko siya at ako naman yong nagtrabaho. sinimulan ko yong aking specialty hehehe hinimod ko rin yong kanyang batok at leeg pababa sa kanyang mga utong halos mabaliw siya sa sarap at parang nanginginig siya at puro nalang siya ungol ng ungol habang hawak niya ang aking ulo at pinag didiinan sa kanyang utong. Lalo siyang nagimbal ng bumaba me sa yagbols niya at kinain ko ito at sinabay ang dalawang bola hehehe umangat ang pwet niya sa sarap . wala na sa katinuan ang loko . shiiiit harry shhhitttt ahhhhh sarap talaga harrry.. Ahhhh natigilan ako dahil sa binabangit niyang pangalan sabi bakit ? sinong harry tol ? natawa lang siya at sabi niya gusto daw niyang palayaw sa pangalan kong harold ay harry kaya harry nalang daw yong tawag niya sa aking hehehehe parang ok naman na iiba kaya yon, balik naman ulit me sa pag sungkit ng bitlog niya lalong nagpapa baliw sa kanya, bumaba ako sa hita niya sa pinakapuno doon ko natagpuan yong kiliti ng loko halos tumirik at nanginig yong buong katawan niya sa kiliti at di ko tinigilan iyon hangang di siya nag makaawa na tama na tama na harry pls wag na diyan ahhhhhhhh.

Sobrang tigas na ng kanyang ari at super laki talaga mapula at makintab ang ulo, nilaro ko yong pinaka ulo nito dahan dahan ko sinuso dahan dahan hangang nakapasok sa aking bibig ang kanyang ulo ng burat niya, malaki at mahaba ito at tigas na tigas na nilaro ko yong pinakahiwa nito ng aking dila napasabunot siya sa aking sa sobrang sarap ..harry iba ka talaga shit ahhhhh tol shhittt ahhhh sarap mo harry ahhhh,, lalo ko pinag buti yong pag chupa sa kanya di pa man ako nakailang subo eh hinatak na niya ako dahil lalabasan na daw siya kailangan daw pareho at sabay kami labasan kaya ang ginawa niya bumaliktad siya at nag 69 kami sinuso niya ako ng sinuso sa galing niya di ko namalayan na malapit na akong labasan halos magkasabay kaming nanigas yong aming katawan at ahhhhhhhhh tolll ayan na ahhhhh ahhhhhh tang na ayann nannanananaaaa ahhhhh idniin ko ng husto ito sa bibig niya sagad na sagad ahhhhhh di ko rin binitawan yong kanyang burat na sa loob din aking bibig at diin na diin na rin dahil binaon din niya ito ng husto at lasang lasa ko talaga yong manamis namis niyang tamod sa loob ng aking bibig. shhhittt ahhhh di ko ito pinakawalan hanggang sa pareho kaming pawisan kahit nilabasan na kami tuloy tuloy pa rin ang aming susuhan.

Niyaya niya akong mag shower kami ng sabay . shittt galing mo tol grabe ka pala hehehehe. tawanan lang kaming dalawa..di pa rin pinalagpas namin yong pag susuhan at halikan habang nag showshower kami pareho kaming tigasin kaya ganun nalang ang aming libog na di namin tinigilan. niyaya niya akong bumalik sa kama gusto niya na sa sahig kami mag umpisa at pinag bigyan ko siya sa sahig kami nag kiskisan ng aming mga tigas na tigas na mga burat at romansang nakakabaliw. Hangang sa bumalik kami sa kama at doon tinapos ang pangalawang panibugho ng aming init ng katawan naka dalawa kaming labasan bago kami nag pahinga ng sandali habang nag papahinga kami kinuha ko yong aking cel at kinunan ko siya ng picture di naman siya nagalit sa halip tinulungan pa niya ako sa pag kuha ng picture halos ayaw niya akong bitiwan lagi siyang naka embrace sa aking dahil naramdaman daw niyang magaan ang loob niya sa akin... marami akong nakuhang picture sa buong hubad na katawan niya tuwang tuwa naman siya dahil maganda daw ang pagkakuha.

After several minutes umaatikabong pagtatalik naman ang ginawa namin at palitan kami dahil kinukunan ko ng live video gamit ang cel ko yong aming ginawa halos mag kasabay ulit namin narating yong ikapitong glorya hehehe. Pinakita ko sa kanya yong mga pics at video natawa lang siya at sinabihan na wag ko daw ikalat hehehe nag usap muna kami bago nag pahinga sa sobrang pagod nakatulog kami at nagising nalang me nang naramdaman ko na may sumusubo sa aking burat, tang na sarap na sarap na pala siya sa kasusubo ng aking burat shhhit ahhhh tang na sige tuloy mo lang ahhhhh tang na bumaliktad ulit siya para ipasuso din ang sa kanya. ang sarap talaga ng aming ginawa pinahiga ko siya ulit at nilagyan ko ng unan yong ulo niya at pumatong me sa kanya at inangat ang ulo niya at kinantot ko siya sa bibig ng kinantot sarap na sarap naman siya sinagad na sinagad ko ito wala siyang reklamo kaya todo ayuda ako sa kanyang bibig. Nabilaokan siya kaya hinugot ko ito hangang ako naman yong sumuso sa kanya hangang dinilaan ko yong kanyang pwet nilabas ko yong aking dila at itinusok sa kanyang butas binasa ko ito at sobrang kiliti niya doon kaya pinag buti ko yong paghimod sa butas ng pwet niya. harry harry ahhhhh grabe ka talaga ngayon ko lang naranasan ito ang sarap mo ahhhhhh tang na baliw na baliw na ang loko, hangang inangat niya ako at pinupog ng halik sa sobrang sarap ko daw hehehehe nag request ako sa kanya na pasukin ko siya at nabigla ako dahil di daw siya ganun lalaki pa rin daw siya pero dahil di ko talaga tinigilan dahil gusto ko siyang kantutin sa wet paks dahil sarap na sarap ako sa kanya grabe mga tol di ko talaga napigilan talaga at dinilaan ko ito ng dinilaan hangang basang basa na inangat ko yong dalawang paa niya kahit di siya pumayag tinutok ko pa rin ito pero pinigilan niya ako na wag dahil masakit daw at di niya kakayanin pero sabi ko try ko lang naman di ko naman ipapasok ah ulo lang tol sabi ko . sabi ako bahala tol di ka masasaktan mag tiwala ka sa akin tol expert ako diyan hehehehe ayaw talaga niya, ang ginawa ko inangat ko yong dalawang paa niya at hinalikan ko siya sa lips at lumaban siya ng halikan dahan dahan ko ulit tinutok yong burat ko a ubod na ng tigas sa butas niya at naramdaman niya ito pilit niya akong itinutulak pero di ko siya pinansin sinipsip ko ng todo yong dila niya di niya namalayan nakapasok na pala yong ulo ng burat ko sa butas niya bigla niya akong itinulak .. Tol maawa ka wag tol sabi niya masakit ahhhh sabi ko wag kang gumalaw nakapasok na eh ako bahala relax lang tol ok hinalikan ko siya ulit sa lips at lumaban na siya ng halikan dahan dahan ko ibinaon yong burat ko hangang napa aray siya . harry tama na pls hugutin ang sakit na ahhh... tol wag nga ganyan mamaya masasarapan kana saglit lang yong sakit at sarap na yan mamaya. tang na tol di ko kaya hugutin mo na pls ang sakit sakit na.. Wala me magawa naawa kasi ako eh kaya hinugot ko nalang. tol wag ka magalit sa akin di ko talaga kaya sabi niya sa akin .. Ok lang tol don't wori mamaya ulit .. tol naman wag na kahit ano gagawin ko mapaligaya ka lang wag mo lang akong tirahin masakit talaga. dahil bitin ako nag shower muna ako para hugasan yong burat ko sumunod siya at nag shower na rin bumulong siya na doon daw kami sa shower ulit mag palabas kaya doon naman kami nag chupaan sarap na sarap talaga kami sa isat isa hangang gusto ko siya ulit pasukin nilagyan ko ng sabon yong pwet niya at yong titi ko sabi niya tol wag na po masakit pero pinatalikod siya at pinayuko wala naman naging problema dahil kahit ayaw niya sunod sunuran din siya sa akin tol dahan lang ha sabi niya sabi ko di masakit dahil madulas na yan . tol manyak ka talaga grabe ka . basta dahan dahan lang first time ko lang pinapasok ako sa pwet. dahil trip mo to cge pag bigyan kita . pinayuko ko siya ng patalikod .. At dahan dahan ko itong ipinasok ang galit na galit kong burat . tol ang sakit dahan dahan tang na tol di ko kaya..nang nakapasok na ako dahan dahan akong umayuda dahan dahan hangang madulas na madulas na sabi ko masakit pa ba ? di na gaano tol bilisan mo na tol parang masarap shiiiit ahhh tol sige na sabay indayod ko labas pasok hugot baon tang na tol ahhhhhhhh shhhhittttt ahhhh galing mo ang sikip pa ahhhhhh tang na tol kaw lang nakapasok diyan shhhiiiiit harryyyyyyyy tang na lalabasan ako ahhhhhhhhhh ahhhhh harrryyyyyyyyyyy ayannnnnn naaaaaa,... Tang na nauna pa sa akin nilabasan habang kinakantot ko siya. sabagay ilang beses na nangyari sa mga ka partner ko yan nag pag kinakantot nilalabasan ng kusa hehehehhe. sige pa rin ako ng sige sa pag kantot . tol tama na pleaseeeeee mahapdi na harry tama na pls . paputukin mo na yan ahhhhhh tol wag kang gagalaw malapit na rin ako shhhhiiiiit ayoko mabitin tol ahhhh ahhhh ohhhhhh tol sige bilisan mo na ahhhhhhh tang na tol ito na ahhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhh tang na ahhhhhhh isang matinding baon ko at nilabasan ako sa kalooblooban niya.

Lupaypay kaming pareho sabay kaming nag shower at habang nag show shower siya kinunan ko ulit siya ng video di na namin namalayan 7 am na pala kaya nag bihis na kami at bago lumabas sa room isang matinding halikan muna bago bumulong siya sa akin kong mag kita pa kami ulit ? sabi ko depende sa iyo kong gusto mo pa akong makita at makasama sabi niya oo gusto ko pa ulit maulit ito ang sarap mo kasi tol hehehehe sabay halik sa aking lips ng ubod ng tagal hiningal ako hehehehe lumabas kami na may mga ngiti sa aming mga labi at saya sa aming mga puso, bigla kong naalala na wla pala siya cel phone kaya mahirapan kaming magkita muli.. niyaya ko muna siyang mag almusal muna sa jolibee kong saan doon kami nag katagpo ng gabing iyon.

Natawa ako sa sarili ko dahil di ko siya kilala sa totoong name niya hehehehe natapos na lahat lahat di ko pala siya kilala, tawagin nalang natin siyang bhebytoi hehehe.. after kumain nag hiwalay na yong aming landas hinatid niya ako sa sakayan lalong akong nabigla at natuwa sa kanya dahil tinanong pa niya ako kong may pera pa akong pamasahe hehehe sabi ko oo naman sabay tawa kaming dalawa. nag promise siyang magkita kami ulit sabihin ko lang daw sa boardmate ko at bahala na yong boardmate ko na mag contact sa kanya nag mamadali siyang umuwi dahil may schedule pa siyang interview sa araw na iyon. halos ayaw na namin mag hiwalay ng araw na iyon pero kailangan namin gawin dahil may kanya kanya kaming responsibilidad na dapat gampanan. Nagpakilala ako ng husto sa kanya yong totoong name at apelyedo ko kahit na di siya nag bigay ng kahit anong detalye tungkol sa addres at real name niya sa akin at address pero ganun pa man nakita ko sa mga mata niya ang sincerity at responsibility kaya nag tiwala ako sa kanya.

Hangang dito nalang muna mga tol may karugtong pa ito mas masarap mas malungkot at puno ng pagmamahal yong susunod na chapter nitong kwento ko dahil naging lover ko siya sa sunod na kwento abangan ang susunod na pangyayari..lalong kayong ma inlove at puno ng pag nanasa . napagod na ako kaka type kaya dito muna tayo.

May barkada pala ako sa province namin sobrang discreet siya, di siya halata kumilos at sobrang tago talaga siya sa katauhan niya dahil gusto niya ng respeto sa sarili kaso lang medyo nahihiya siyang lumantad kaya kong sino man sa inyo ang may balak na maging kaibigan niya email nyo nalang siya dahil sobrang bait at professional ang taon ito kaya sa mga taga bacolod diyan or negros occidental ito yong mabait kong kaibigan email nyo nalang siya ok.

Ito email address niya:
bacolodboy1966@yahoo.com

Thanks sa lahat ng tumatangkilik sa aking tatak milkyhotdog true to life story hehehe basta tatak milkyhtodog siguradong malilibugan kayo hehehe (yabang) mga tol comment nyo ako ha thanks po sa lahat.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...