Wednesday, January 4, 2012

UNCIRCUMSIZED AWAKENING


By: Jiminy Cricket

Eleven years old pa lang ako, alam ko na na hindi ako gaya ng iba kong mga kalarong bata. Mas nararamdaman ko ang attraction ko sa kapwa ko lalaki kaysa sa babae. Elementary pa lang ako, hindi naman ako effeminate kumilos, masasabi ko namang ok ako pero sa aking sarili, mas gusto kong makakita ng hubad na lalaki kaysa sa babae. Nuong mga panahong yun, dala lang ito marahil sa curiosity dahil unti-unti nang nagbabago ang aking katawan. Nagkakaroon na ako ng buhok sa aking ari kahit maliliit pa lamang. Ngunit ang madalas kong problema ay ang mga tukso ng aking mga kaklase na ako daw ay di pa tuli. Di ko naman maintindihan kung bakit tinutulian ang isang lalaki.

Isang araw, may naisip akong paraan. Mayroon akong uncle na sa palagay ko ay late 20s na. Bale uncle ko sya dahil siya at ang tatay ko ay magpinsang buo. Very much attracted ako sa kanya dahil mahaba ang kanyang patilya, kulot ang buhok at medyo may hawig sya kay Rico J. Puno bukod sa Rico pa ang kanyang palayaw at mahilig pa siyang mag tuck-in ng kanyang polo. Kita mo tuloy yung bukol sa maong pants nya na favorite nyang suot. Wala siyang tiyan, matangkad, around 5'9" siguro at mahilig sya sa basketball. Nuong panahong yon ay uso pa ang maong na ginagawang shorts kaya palagi ko syang nakikitang naglalaro sa kalye namin na naka-sando at shorts lamang.


Ako lang mag-isa sa bahay namin ng araw na yun, bigla syang kumatok sa pintuan. Pinagbuksan ko, "Uncle Ric ikaw pala. Tuloy ka."

"Andyan ba Daddy mo? Gusto ko sanang makausap." Sa loob loob ko, pagkakataon ko na to. Ang ganda nyang tignan nung araw na yun, naka polo sya na naka-tuck in pa rin sa maong pants nya na hapit na hapit sa katawan nya.

"Wala sya Uncle pero gusto mo intayin sya? Baka maya maya darating na yun?"

Sinabi ko na lang yun pero sa totoo lang mamaya pang gabi uuwi tatay ko galing trabaho.

"Sige iintayin ko na lang"

"Maupo ka na lang sa sofa."

Nakashorts ako at naka-T-shirt na pambahay. Nagkwentuhan kami tungkol sa aming mga kamag-anak sa probinsya. Nag-isip ako ng paraan para makarating sa sex yung pag-usapan namin dahil takam na takam na ako makita yung kargada nya. Gusto ko talagang makakita ng full grown sex organ ng lalaki. Tandang tanda ko pa pinag-usapan namin.

"Uncle, pwede ba ako magtanong sayo?"

"Oo ba anu yun?"

"Uncle, paano ba pag-tinutulian? Kasi lagi akong tinutukso ng mga classmate ko na supot daw ako? Minsan inaaway ko lang sila pero di ko din maintindihan kung bakit nila ako tinutukso?"

"Teka, ilang taon ka na ba?"

"Eleven na ako Uncle."

"Pwede ka na sigurong tulian."

"Ikaw kelan ka ba tinulian? Atsaka para saan ba yun?"

"10 years old ako sa doktor sa probinsya. Para maging malinis ang titi mo atsaka lumabas yung pinaka ulo."

Ah, eto na timing ko. Bigla kong dinukot yung titi ko at nilabas ko.

"Uncle ito, ano ba gagawin dito para matulian?"

"Alam mo, yang balat na nasa ulo dapat binabatak yan pababa para lumabas yung pinaka ulo."

"Masakit yon diba?"

"Masakit sa una pero dapat sinasanay mo. Gawin mo taas baba taas baba para masanay. Tignan mo. Lalabas yung pinaka-ulo na mapula." Sabay turo sa ari ko.

"Ay ganun." habang unti unti nang tumitigas ari ko.

Eto na ang timing ko.
"E Uncle, ano ba itsura pag natulian na? Sayo, pwede makita?"

Sa loob loob ko sana pumayag. Jackpot ako pag nagkataon.

"Teka, tayo lang ba dalawa diyo sa bahay nyo?"

"Oo tayo lang. Sige na Uncle patingin naman para alam ko."

Dahil gusto ko lang makita ang ulo ng ari nya, binaba lang nya yung zipper pero dahil masikip, niluwagan nya yung belt. Tapos tinanggal nya yung pagkaka-tuck in ng polo nya.

Nakita ko yung puting brief nya tapos pagkatanggal ng butones ng pants, hinugot nya palabas yung ari nya. Sobrang excitement ako habang nag-aabang ako. Nga pala, nasa kanan nya ako habang kaming dalawa nakaupo sa sofa.

"Ganito itsura nyan. Dati may balat yan gaya ng sayo pero ginupit yan at tinanggal ng doktor sa amin. Kaya naging ganyan yan."

Di ako nagpahalata pero grabe ang tuwa ko ng makita ko yung pinaka-ulo! Semi-erect na sya pero ang ganda. Medyo mestiso ang uncle ko kaya mapula pula pa ang ulo nya na medyo malaki ng kaunti sa pinakashaft. Hawak nya yung ari nya habang nagpapaliwanag.

"Ay ganyan pala. Ang laki naman nyan Uncle. Sana maging ganyan din kalaki tong sa akin." Sabay tingin sa hawak kong ari na matigas na.

"Dapat kasi nagjajakol ka para lumaki yan. Teka, me lumalabas na ba dyan na tamod?"

"Di ko alam yun Uncle pero minsan nung natulog ako pagkagising ko may parang basa sa brief ko."

"Ay yun na yun. Dapat kasi irurub mo ng ganito."

"Masarap ba yan pag ginagawa mo?"

"Oo naman. Yun nga ang dahilan para may lumabas."

Grabe, gusto kong hawakan. Pero titiyempo ako na matanggal nya ng kumpleto yung pants nya.

"E Uncle yung buhok sa ari, normal ba yun? Sayo ba marami kang buhok?" kahit nakikita ko na yung buhok sa ari nya.

"Syempre, naman. Hahaba pa yan. Ito o tignan mo." sabay turo sa bulbol nya sa may pusod.

"Uncle, me buhok ka pala hanggang sa may pusod. Ba't ako wala?"

"Magkakaroon ka nyan. O ok na?"

Naku di ito dapat matapos?
"Pati ba sa pinakabayag tinutubuan ng buhok? Ikaw ba meron? Patingin naman Uncle?"

"Grabe ka ano ba gusto mo ha?"

"Sige na Uncle, pinakita mo na yan, pakita mo na lahat para alam ko?"

"Sige na nga" sabay hila ng pants nya pababa.
"O ayan yung bayag ko."

"Uncle pwede pahawak?"

Di na ako nag-antay ng approval nya. Dinakma ko na yung rod nya. Tinaas baba ko na parang binabate ko sya ng dahan dahan.

"Masarap ba Uncle."
"Oo, sige tuloy mo na."
Grabe nasarapan sya. Biglang pumitlag at tumigas yung ari nya. Ako din iba nararamdaman ko.

"Di ba sabi mo me lalabas dyan? Palabasin natin Uncle?"
Sabay bigla akong umupo sa harapan nya at isinubo ang ari nya. Di na sya nakapalag. Di ko alam bakit ko ginawa yun pero bigla ko na lang naisip.

"Kala ko ba wala kang alam? Anung ginagawa mo?"

Di na ako kumibo, tinaas baba ko na lang yung kamay ko sa ari nya habang nasa bibig ko yung pinaka-ulo. Napansin ko na nakatingin na lang sya sa kisame habang umuungol.

"Ohhhhh, ahhhh."

"Uncle nasasarapan ka ano?"

"Sige na pagpatuloy mo na yan."

Binilisan ko yung pagsalsal ko habang subo ko yung ulo. Nang nararamdaman ko na may lumalabas na puting likido, gusto ko mang magtanong pero dinilaan ko na lang. Ang tamis, iba ang lasa.

Habang nasa loob ng bibig ko ang ari nya, naramdaman ko na biglang lumalaki ito, tinanggal ko ang bibig ko sa pagkakasubo pero patuloy ko itong sinasalsal.

"Ayan na, lalabas na!!! Ahhhhhhhhhhhh oooooooohhhhhhhhhh ohhhhhh"

Wow! Parang fountain ng white substance ang nakita ko! Nagulat ako pero tuwang-tuwa ako. Sa bawat halinghing nya, biglang sumasabog ang tamod sa ere. Ang taas ng inaabot. Tuwang tuwa ako.

"Uncle, yan pala yung sinasabi mo kanina. Wow!!! Grabe"

"Ahhhhhhhh oohhhhhhhhhhh"
"Ayan tapos na. Nadumihan na ako. Ang lagkit na ng pakiramdam ko. Me pamunas ka ba?"

"Ito na lang suot kong T-shirt."

Hinubad ko suot ko tapos binigay ko sa kanya. Pinunasan na lang nya ang kanyang sarili. Pagkatapos kinuha ko yung damit. Sa isip ko, itatabi ko ito tapos pagjajakolan ko. Hinila na nya pataas yung maong pants nya at sinarado na nya yung zipper nito.

"O ano, alam mo na kung ano mangyayari sayo pag natulian ka?"

"Oo Uncle, andami kong natutunan sayo?"

"Alam mo duda ako sayo eh. Mukhang set up tong ginawa mo sa akin eh."

"Galit ka ba Uncle? Wag ka namang magalit."

"Di naman. Ala sa akin yun. Teka kelan ba darating tatay mo?"

"Baka mamayang gabi pa yun."

"Sira ulo ka, alam mo palang di darating yun tapos pinaghintay mo ako. Nang set up ka talaga."

Tumawa lang ako. Maya maya nagpaalam na sya.

Pag labas nya kakaibang saya ang naranasan ko.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...