Monday, January 16, 2012

TATLUHAN: ANG AKING CHATMATE AT KANYANG DADDY 1


By: Harry Potter

Isa sa mga gustong kong maranasan pagdating sa sex ay ang incest. Pero hindi sa sariling kong kadugo, gusto kong makapanood ng mag ama o magkapatid na nagse-sex o makisawsaw sa kanila. Kaya naman naisip ko bakit ba hindi ko i-share ang naiisip ko at baka sakaling makatagpo pa ako ng ganitong klase ng pakikipagtalik.

Ako si Henry, meron akong ka-chat sa internet, si Alex. Matagal ko na syang ka-chat at ngayon ay naisipan namin magkita na at malamang mag sex kung sakaling magustuhan namin ang isa't. Napagkasunduan namin magkita sa Megamall magkita. Taga-Mandaluyong kasi ako at sya nama'y sa Pasig umuuwi. Nagkita kami sa tapat ng ng Powerbooks, nakilala namin ang isa't isa dahil sa aming mga damit. Sa totoo lang hindi ko pa nakikita si Alex kahit sa picture. Hindi ko kasi ugaling manghingi ng picture sa mga nakakachat ko sa internet, gusto ko sila ang kusang magbibigay nito. May mga tao kasing ok sa picture, hindi ok sa personal.


Cute si Alex sa height na 5'6", medium built na katawan, moreno. Sa madaling salita nakapagpalagayan kami ng loob, nagiikot kami sa mall at nanood ng sine. Magko-close na yung mall ng matapos yung sineng pinanood namin kaya naman naisipan na namin umuwi. Niyaya nya ako kung gusto ko bang sumama sa kanila. Sabi ko "Sige ba, hindi naman ako hahanapin sa bahay". At sabay na kaming tumawag ng taxi.

Sa Valle Verde pala sya umuuwi. Sabi ko sa kanya "ang yaman nyo naman," nagtaka sya sa tanong ko ngunit hindi na yun nasundan pa ng paguusap dahil nasa tapat na kami ng gate ng bahay nila. Malaki ang bahay nila Alex, may pool at garden. "Halika pasok ka" invite sa akin ni Alex. Diretso kami sa kwarto nya sa basement. At pagpasok pa lang namin ng pinto ay bigla nya akong hinalikan. Lumaban ako ng halikan, matagal, dila sa dila, laway kung laway. Ang bango ng hininga nya ang sarap, ang tamis ng laway, at ang lambot ng mga labi. Habol namin ang hininga nang tumigil kami sa paghahalikan. "Kanina ko pa gustong gawin sayo yun" sabi sa akin ni Henry, "eh bat hindi mo ginawa?" tanong ko. "Ayaw ko kasi ng PDA. Halika. dun yung kama ko".

Malaki ang kwarto ni Alex, buong basement. May sarili syang banyo, kitchen, tv. Nung nasa kama na kami. Naghalikan uli kami, "shit pare hindi ka magsisi na sumama ka sa akin dito ngayon" sabi sa akin ni Henry. Sinimulan nya akong hubaran, ramdam ko lamig ng aircon ng hinubad nya ang aking t-shirt ngunit saglit lang ito dahil lalong naginit ang aking katawan ng bigla nyan dilaan at susuhin ang mag kabila kong utong. Dinilaan nya rin ang aking kili-kili. "Ahhhng sarap ohhhhh" umuungol na ako sa sarap. Nakuha nya ang kiliti ko ng dilaan nya ako sa tagiliran.

"Shit Alex ang galing mo" Gumanti ako sa kanya, pumaibabaw ako sa kanya at habang hinahalikan ko sya hinuhubad ko naman ang kanyang pantalon. Sabay kong ibinaba ang kanyang pantalon at brief at hinawakan ang matigas na nyang titi. Dinilaan ko ang kanyang buong katawan, sinuso ko ang kanyang mga utong.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh" ang ungol ni Alex ng bigla kong isubo ang kanyang titi. Ambango ng titi nya, para ng hindi man lang ito nadadampian ng pawis. Chinupa ko ng chinupa ang titi nya, nasasabunutan na nya ako sa sarap. "Ang galing mo Henry, sigehhhh pa pasok mo pahhh. Putangina mo ahhhhhh!!!" Lalo akong ginanahan sa mga salitang lumalabas sa kanya. Napapamura na sya sa sarap. Deep throating ang ginawa kong pag chupa sa kanya. "Henry, gusto rin kitang chupain" request ni Alex.

Itinigil ko muna ang pagchupa sa kanya at dali dali kong hinubad ang aking patalon at brief. Paluhod akong bumalik sa kama at itinutok ang nag pre-precum ko ng titi sa kanya. Isinubo nya ang aking titi. Dama ko ang dila nya ng dumampi ito sa aking matigas na titi. "Ooohhhhhhhhh" napaungol ako sa sarap ng pagsubo nya. Sandali nya lang akong chinupa at pagkatapos ay dinilaan nya ang bayag ko. Napakapit ako sa kama sa tindi ng sarap. Bumalik ako sa dati kong pwesto at hinawakan ang ulo nya. Pinasubo ko muli sa kanya ang aking titi. Agad nya namang nakuha gusto kong mangyari. Dinilaan nya ang puno ng aking titi hanggang umabot sya sa ulo nito at sabay na ipinasok. Dala ng matinding libog ay itinulak ko paloob ang aking titi. Kaya nya rin palang mag deep throath. Kinadyot ko ng kinadyot ang kang bibig, mga ungol at mura lang ang namumutawi sa akin. "Putangina mo Alex, ang sikip ng bibig mo, ang init, ohhhhhh..."

Nakita ko binabati ni Alex ang titi nya kaya naman, bigla ko ulit syang chinupa at nag 69 kami. Tumahimik ang buong kwarto dahil pareho nang may subo ang aming mga bibig. Chupa lang kami ng chupa sa isa't isa. Paminsan minsan ay may mga ungol pa ring maririning tanda ng kami ay parehong nasasarapan sa ginagawa namin pagchupa sa isa't isa. "Malapit na ako" sabi ko kay Alex. "Sabay tayo" sabi ni Alex. At sa ilang chupa pa ay sabay kaming nagpalabas.

Daming lumabas kay Alex, umapaw ito sa aking bibig at tumulo sa kama. Habol namin ang aming mga hininga matapos namin iluwa ang kani-kaniyang titi. Gumalaw si Alex at itinapat ang mukha sa akin. Bigla nya akong hinalikan at alam ko na meron pang mga tamod sa naipasa sa akin.

Dala marahil ng pagod at nakatulog ako ng hubad. Nagising ako marahil sa lamig na dulot ng aircon, kukunin ko sana yung kumot ng malaman ko na nagiisa na lang pala ako sa kama. Tumayo ako at hubo't hubad na tinungo ang banyo. Hindi masyadong nakasara ang banyo kung kaya sumilip ako. Nakita ko ang isang lalaking matanda sa amin ni Alex ng kung ilang taon ang tanda sa amin. Hawak ng taong ito ang ulo ni Alex habang labas-masok ang titi nito sa bibig ni Alex. Magkahalong kaba at libog ang naramdaman. Napagmasdan ko na may itsura ang lalaki, may magandang pangangatawan, nakatingala ito at umuungol. Nagulat ako ng bigla syang tumingin sa akin...

Dala marahil ng pagod at nakatulog ako ng hubad. Nagising ako marahil sa lamig na dulot ng aircon, kukunin ko sana yung kumot ng malaman ko na nagiisa na lang pala ako sa kama. Tumayo ako at hubo't hubad na tinungo ang banyo. Hindi masyadong nakasara ang banyo kung kaya sumilip ako. Nakita ko ang isang lalaking matanda sa amin ni Alex ng kung ilang taon ang tanda sa amin. Hawak ng taong ito ang ulo ni Alex habang labas-masok ang titi nito sa bibig ni Alex. Magkahalong kaba at libog ang naramdaman. Napagmasdan ko na may itsura ang lalaki, may magandang pangangatawan, nakatingala ito at umuungo. Nagulat ako ng bigla syang tumingin sa akin....

.... at mas lalo akong nagulat ng makita ko ng tuloy pa rin ito sa pagkadyot sa bibig ni Alex. Nakatingin sa akin ang lalaki, hindi ko maalis mata ko sa mata nya, nakita ko dinilaan nya ang kanyang mga labi na para bang nang-aakit. Inilipat ko uli ang tingin ko kay Alex, sige pa rin into sa pagsuso sa ari ng lalake. Alam ko nasasarapan si Alex sa ginagawa nya.

"Ohhhhhhhhhhhhh sige pahhhhhhhhhhh" napatingin ako sa lalake at nakita ko syang nakatingin sa akin habang umuungol ito.

Napatigil si Alex sa kanyang ginagawa. Napatingin na rin sya sa aking kinaroroonan. Akala ko'y magugulat sya ng makita nya akong nasa pintuan, ngunit nakita kong ngumiti sya sa. Tumayo si Alex at lumapit sa akin, sabay halik sa aking mga labi. Nabigla man ako, ay agad din akong lumaban ng halikan. Habang naghahalikan kami ay napatingin ako sa lalake, nagbabate ito habang pinapanood kaming dalawa. Tumigil si Alex sa paghalik sa akin at nilingon ang kanina'y chinuchupa nya.

"Daddy ko" pabulong nyang sinabi sa akin. Nagulat ako, at nakita nya ang pagtatanong sa aking mga mata. Hindi na sya nag salita bagkus ay bigla syang bumaba at isinubo ang kanina pang matigas na titi ko. "Ahhhhhhhhhhhhhh" napaungol ako sa pagdampi ng aking titi sa kanyang dila. Isinubo nya ito, at isinagad sa kanyang lalamunan. Ang lamig na dala ng aircon ay napalitan ng init ng laman. Dama ko ang mainit na bibig ni Alex sa aking kasarian. Muling nagtama ang mga mata namin ng Daddy ni Alex. Patuloy pa ring hawak ng kanang kamay nito ang kanyang ari samantalang ang kaliwa'y na sa kaliwang utong nito. Napapikit ako dulot ng pagchupa sa akin ni Alex at sa muling pagmulat ng aking mata ay nakita kong papalapit na sa amin ang Daddy ni Alex.

Biglang akong hinalikan ng nang Daddy ni Alex, sa una'y hindi ko ibunukas ang aking mga labi, ngunit pilit binubuksan ng dila nito ang aking bibig. Nakipageskrimahan na rin ako ng dila sa Daddy ni Alex. Nalalasahan ko ang laway nito, ang sarap. Bumababa ang halik nito sa aking mga leeg na lalong nagpatindi sa aking libog. Dinilaan ako sa aking tenga. "oh shit" ang biglang kong nasabi ng sunggaban nito ang aking utong. Kinagat sinipsip nya iyon. Pinaikutan ng dila hanbang ang kabila naman ay hawak ng isang kamay nito. Naramdaman kong iniluwa ni Alex ang titi ko, at sabay sa pagchupa nya sa kanyang Daddy ay narinig ko ang sigaw ng Daddy nya. Kitang-kita ko ang expression nito sa kanyang mukha. Ibang klaseng libog ang nararamdaman ko, kung kaya sinunggaban ko rin ang mga utong ng Daddy ni Alex. Hinapit nya ang aking ulo nalalo pang nagpadikit sa akin sa kanyang utong.

"Ang sarappppppppp" ang sabi ni Daddy ni Alex. Kasabay ng pagsabi nya nito ay ang pagtulak ng kanyang mga kamay sa aking ulo pababa. Lumuhod ako at kitang-kita ko ang palalabas-masok ng ari nito sa bibig ni Alex. Ang laki ng titi nito, pero sana'y na sana'y na si Alex na isubo yun. Hindi ito ang unang beses na nagsex ang mag-ama. Napansin ni Alex na nakatingin ako sa kanyang ginagawa. Iniluwa nya ang ari ng Daddy nya sabay halik sa akin. Panaggitnaan ng aming mga labi ang ari ng Daddy ni Alex. Para kaming nagseselindro ng sabay.

"Tangina nyoooo" impit ng Daddy ni Alex, ewan ko ba ngunit ang murang iyon ay tunog musika sa aking tenga. "Sige isubo nyo pa, ganyan nga ganyan". Atras-abante na rin ang balakang nito na sumasabay sa pagselindro namin sa ari nya. Itinigil ko ang aking ginagawa at muling isinubo ni Alex ng buo ang titi ng Daddy nya. Ako naman ay lumipat sa bayag nito, dinilaan ko ito, lalong naging maingay ang Daddy ni Alex. Mga ungol, mura, at paguutos ang lumalabas sa bibig nito. Nagpalit kami ng pwesto ni Alex. Sya naman ang dumidila sa bayag ng Daddy nya, habang ako naman ang chumuchupa. Nasasabunutan ako ng Daddy ni Alex tanda na nasasarapan ito sa ginagawa kong pag chupa. "Sige pa ipasok mo pa." utos nito sa akin nadali ko namang sinunod. Sa una'y maduwal-duwal ako sa laki ng ari ng Daddy ni Alex. Marunong na rin akong mag relax ng aking ngalangala kung kaya sandali lang ay nadi-deep throat ko na sya.

"Malapit na akong labasan, malapit nahhhhhh". Agad na ibinalik ni Alex ang atensyon sa ari ng Daddy nya. Pinagsaluhan naming dalawa ni Alex ang pagchupa sa kabuuan ng ari nito. "Ayan na ako, ayan na ako" sigaw na sabi nito sabay hugot ng ari nito na nasabibig ni Alex. Pumulandit ang napakaraming tamod sa mga mukha namin ni Alex. Isa, dalawa, tatlo, apat, limang puslit ang nabilang ko. Muling ipinasok ng Daddy ni Alex sa bibig ko, chihunupa ko ito at ninamnam ang mga huling patak ng tamod. Ang sarap ng tamod ng Daddy ni Alex, hindi malansa katulad ng sinasabi ng iba na kapag matanda na ay malansa na ang lumalabas na tamod. Hinugot muli ng Daddy ni Alex ang ari nito sa aking bibig. Lumapit akin si Alex at dinilaan nito ang mga tamod sa aking mukha. Ganoon din ang ginagawa ko kay at Alex at muli kaming naghalikan. Sa halikang iyon pinagsaluhan namin ang laway ng isa't-isa.

"Tara doon sa kama!" anyaya ng Daddy ni Alex.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...