Wednesday, January 11, 2012

MULING PAGTIBOK NG PUSO 2


By" Milkyhotdog

The Latest and the Most Romantic True to Life Story.

Salamat sa mga tumangkilik sa aking story para sa inyong lahat, ito na yong karugtong ng ating nabibitin na story hehehe.

Naghiwalay kami ni bhe ng umaga na iyon dahil may kanya kanyang obligation kami na dapat harapin, ako papasok pa sa trabaho at si bhebitoy naman may interview sa kanyang inaaplayan na trabaho, naghiwalay kami na may ngiti sa aming mga labi at di ko alam na iyon pala yong simula ng aming masayang kabanata. Pag dating ko sa bahay dali dali akong naligo at at para pumasok na sa trabaho, pag dating ko sa trabaho di mawala sa aking isip yong mga pangyayari sa amin ni bhe, bagkos parang magneto siya sa aking isip na ayaw mawala, inabot ako ng tanghali na parang animoy wala akong nagawa dahil siya lang yong laman ng aking isipan at iyon yong aking pinagtatakhan dahil sa dami dami ng aking naka sex sa kanya ako nakaramdam ng di ko maintindihan na damdamin di ko alam parang hinahanap hanap ko siya, dumating ang hapon at gusto na umuwi agad dahil gusto ko kausapin yong aking boardmate dahil mag karabakada sila gusto ko makakuha ng mga impormasyon tungkol sa pag katao ni bhe.


Natapos ang maghapon na trabaho na siya yong laman ng isip ko at akoy naguguluhan sa aking sarili, di dapat ako mag kakaganito dahil ayoko ng ganitong buhay because sa mga pinag daanan ko, sa isip ko imposible mangyari na ma inlove ako sa taong di ko kilala at di ko man lang nakilala ng husto ang pag tao nito, takang taka ako sa aking sarili, pag dating ko sa boarding house wala pa yong boardmate ko dali dali ko siyang tenext agad kong uuwi ba siya sa b-haus, sumagot naman siya na pauwi na siya dahil wala daw professor sa last subject niya kaya pag dating ng bahay dali dali ko siyang tinanong tungkol sa pagkatao ni bhe.

Natawa nalang yong batang boardmate ko dahil sa atat na atat daw ako di pa daw siya naka bihis eh tanong na ako ng tanong, tinawanan nalang ako ng loko, tol bakit ka ganyan sabi niya ? di ka naman ganyan dati hehehe pati siya nabigla din sa naging reaction ko sa oras na iyon. Bago nag umpisa na mag kwento yong boardmate ko ako muna ang tinanong niya kong ano ang nangyari sa akin ng nakaraang gabi, sagot ayos tol superb talaga at excellent ang performance niya kaya tawa lang siya ng tawa, tol asan ang evidence sabi niya ? alam ko na yong tinutukoy niya yong cel phone ko kaya ipinakita ko sa kanya ang lahat lahat pati yong mga video, halos di na kumislap yong mata ng loko shock siya talaga sa kanyang nakita di niya akalain na magagawa namin yong mga ganung eksena hehehe, bigla siyang nanahimik kaya tinanong ko siya kong bakit ? sabi niya wala lang hehehhe sabay tawa na rin ...

Nalaman ko mula sa aking aking boardmate na isa pala siyang teacher doon sa province at madali siya nakapasok sa pag tuturo kahit di pa siya board passer, kaya pala ang galing niya mag english ng kami nag sesex at ng kamiy nag uusap, isa pala siyang english at mathematics major at iyon din yong tinuturo niya sa place nila sa high school, lalo akong humanga dahil sa kanyang itinatagong angkin talino maliban sa magaling siya sa sex at plus factor pa yong kanyang talino sa totoong buhay. Base sa aking boardmate isang mabait at huwaran na kaibigan si bhe, at sa tuwing mag tatampo daw yong boardmate ko sa bahay nila doon siya sa bahay nila bhe natutulog ng ilang araw parang magkapatid na daw sila at dahil wala daw sila tinatago sa isat isa lahat daw sekreto nila alam sa isat isa.

Lumipas ang dalawang araw at naka received ako ng text message galing kay bhe naki text lang siya sa boardmate niya, kumustahan at tanawanan kami sa text, pareho kaming sabik na sabik na mag kita ulit kaso di alam kong kailan dahil sa trabaho ko medyo busy, maghapon akong puno ng saya at masigla, di ko alam kong bakit ganun yong aking nararamdaman, alas tres ng hapon ng tumawag si joffrey isang sex straight partner ko rin na taga sm center point, nag yaya na lumabas kami pero nag dahilan ako dahil gusto ko mag relax dahil gusto ko ibuhos ang attention ko kay bhe sakaling mag kita kami ng linggong iyon. Sabado ng hapon ng naisipan kong umuwi ng maaga dahil marami akong labahan at balak ko sana na mag pahinga ng maaga, pero sa malas naman pag dating ko sa bahay asar lang ang inabot ko sa aking isang boardmate kong saan dati ko ng di kinikibo dahil sa sobrang kayabangan, dahil doon niyaya ko yong aking boardmate na sa bank nag wowork kong papasok na ba siya sa work niya dahil pang gabi yong pasok niya kaya sabay kaming lumabas ng boarding haus ito yong board mate ko na nakakaalam sa aking pagkatao, pag dating ng baclaran tinanong niya ako kong saan ako pupunta sabi ko kahit saan kasi ayaw ko sa bahay baka ma asar lang ako at di makapigil at masapak ko yong mayabang na boardmate namin.

Bandang huli naisipan ko na lang pumunta ng sandra ktv sa quiapo para mag liwaliw muna at uuwi nalang pag tulog na sa bahay, niyaya ko yong boardmate ko dahil maaga pa naman at OT naman niya dahil ako lang mag isa napilitan sumama yong boardmate ko dahil gusto niya rin makita yong sinasabi kong sandra ktv kong saan puro mga bisexual ang parokyano doon, kahit straight guy siya gusto niyang makita yong paligid nito kong ok naman at dahil pumayag siya pumunta na kami doon tinawagan ko si allan yong kaibigan ko rin na matakaw sa hilaw na laman ng tao kaso mangagaling pa siya sa novaliches at may kasama siya, alam kong ipagmamalaki na naman niya sa akin at inggitin lang niya ako pag dating nila dahil ganyan ang ugali ng baklitang iyon, kahit sa gitna ng kasiyahan sa sandra malungkot ako dahil gusto ko kasama si bhe kaso di ko alam kong papano ko siya ma contact dahil wala naman siyang cel phone at gusto ko sana ipakilala siya aking kasama na boardmate ko. Naiisipan kong tawagan yong kaibigan niya na boardmate namin na naiwan sa bahay.

Buti nalang at na contact ko agad yong boardmate ko na kaibigan ni bhe, sabi ko kong pwede tawagan niya yong cel na ginagamit ni bhe sa tuwing nag tetext siya sa boardmate ko at sabihin na nasa sandra ako sa dati namin pinag inuman, kong pwede puntahan niya ako at miss ko na siya, listo naman yong boardmate ko at na contact naman niya agad yong may ari ng cel phone na boardmate ni bhe at nag usap sila, after several minutes tumawag si bhe gamit yong cel ng boardmate niya na kong saan daw ako naroroon? Sabi ko punta ka dito sa sandra ktv kong saan una kaming nagkita at miss na miss ko na siya, di ko akalain at ganun din yong sagot niya sa akin, miss na miss na rin daw niya ako. may kong anong kiliti akong naramdaman sa aking buong pagkatao, pinahintay lang niya ako ng 20 minutes at darating daw siya sa place kaso abangan ko daw siya sa baba dahil nahihiya daw siya pumasok doon dahil tinititigan daw siya ng mga tao doon ng unang pag punta namin.

Tang na kulang ang pera ko at alam kong di pwede na di mag sama sa gabing iyon dahil gusto ko siyang makaniig ulit for the second time, buti nalang at naintindihan ako ng boardmate ko at pinahiram niya ako ng pang motel sakali mag kasundo kami ni bhe na mag motel kami ulit. after 20 minutes dumating na siya at halos sabik na sabik kami sa isat isa, may lukso ng dugo eka nga, after nagkakilala sila ng aking boardmate nag paalam na siyang mauna na umalis dahil may pasok pa siya late night na kaya pumayag na akong iwanan nalang kami ni bhe sa sandra, iniwan ko si bhe pansamantala at hinatid ang boardmate ko sa sakayan, humanga yong boardmate ko sa kanyang nakita sa aming dalawa ni bhe, pati siya nag tataka kong bisexual din daw si bhe ang tanging sagot ko di ko alam tol kasi di daw niya nakitaan ng kong anong kilos na para pag dudahan niya ito tawanan nalang kami hangang nakasakay siya ng taxi, bumalik ulit ako sa sandra kong saan naiwan si bhe. Pag dating ko sa table namin nakayuko na siya at nahihiyang tumingin sa paligid namin at biglang nagtawanan at nagpalakpakan yong aming katabing table, di ko naman pinansin iyon pagdating at pag upo saka lamang si bhe umangat ng kanyang ulo, sabi ko sa kanya kong bakit ano nangyari sa iyo bat ganyan yong mukha mo ? sabi niya wala lang, alam kong may dahilan kong bakit siya nakayuko, sabi ko sa kanya siguro nilapitan ka at marami nakipag kilala sa iyo ano ? tanong ko sa kanya, ngumiti lang siya at tumango, sinabi ko nga ba eh. kaya daw siya yumuko dahil nag silapitan yong katabing mesa namin at nakipag kilala sa kanya at niyaya na lumipat ng mesa kasama sa kabila di nila alam na ako yong kasama niya, kaya para daw umiwas eh yumuko nalang siya sa mesa, natawa nalang ako dahil di siya sanay sa kalakaran sa loob ng sandra, sinabi pa niya ng parating daw ako nag palakpakan yong kabilang mesa, di ko nalang pinaansin yong ganun pag kakaasar niya sa kabilang mesa dahil ayoko ko rin ng gulo, after several minutes dumating si allan (na tawag ko sa kanya ay diwata) at may kasama siyang dating niyang dyowa si cris. Pati si diwata parang natulala din at nabigla ng pinakilala ko sa kanya si bhe, pati dyowa niyang bisexual din ganun din yong reaction.

Apat na kaming mag kaharap sa table at parang ayaw parin kaming tantanan ng kabilang mesa, at medyo halata kong na asar na si bhe kaya tinitigan niya ako at sabay hinalikan ako sa lips ng matagal, sabay sabi I love you . labis ko kinabigla yon pati si diwata (allan) at yong kasama niya nabigla sa nangyayari, halos tumigil sa ka titili yong kabilang mesa dahil sa di inaasahang naikikita nila sa ginawa ni bhe sa akin, I was so surprise . ako mismo na tulala the first time na hinalikan ako sa lips in public na maraming tao ang nakatingin sa amin. pagkatapos niyang halikan ako inakbayan ako at niyapos wala naman akong magagawa ayoko siyang pigilan baka ma offend lang at gusto ko rin yong ginawa niya hehehehe. binulungan ko siya kong bakit niya ginawa iyon, sabi niya na asar daw siya sa kabilang mesa dahil ayaw daw siya tantanan ng kaka titig sa kanya, sabi ko wag mo nalang pansinin dahil ganyan talaga dito, sanayan lang at hayaan mo silang mag laway sa iyo. natawa nalang siya sabay toss ng beer sa akin at kay allan at sa kasama nito, panalo ka talaga sabi ni allan sa akin sabay palakpak.

After 3 bottles niyaya na ako ni bhe na lumabas na at may pag usapan daw kami, patayo na sana ako ng bigla niya akong hinalikan ulit sa lips, ang daming tao naka tingin sa amin grabe, di ko alam kong ano yong gagawin ko sabay akbay at palabas na kami ng sandra ktv, naku sinundan nalang kami ng tingin ng mga tao hehehe, naiwan si diwata at yong kasama niya, sa labas habang nag lalakad kami humingi siya ng paumanhin sa akin dahil sa hinalikan niya ako sa maraming tao, asar lang daw siya sa mga tao doon, sabi ko ok lang ganyan talaga diyan pero mababait ang mga iyon, tene test ka lang nila talaga, kong hangang saan yong capacity mo. kaya don't wori di ka nila gagalawin doon kilala ko na sila at mga kaibigan ko naman sila ganyan talaga ang kalakaran doon di ka lang sanay, sabi niya basta wag ka ng pumasok doon ok di nalang ako umimik pa.

Pumasok kami sa wise hotel, pag dating sa loob ng room di na ako tinigilan ng loko, hinubaran niya ako at siniil ng halik sa lips nilaro ang dila ko, sarap na sarap siya sa kaka sipsip ng aking dila at ubod ng sarap yong ginawa niya kaya natangay ako at lumaban sa laplapan. Biglang natigilan siya at tinitigan niya ako ng tinitigan, na tuliro ako dahil di ko makuha yong ibig niyang ipahiwatig, tol bakit ? tanong ko. sabi niya wala miss na miss lang kita tol, sabay yapos sa akin at nag laplapan kami ulit, gusto ko lumundag sa kasiyahan ng oras na iyon dahil ganun din yong nararamdaman ko, tol sa bilis ng pangyayari pangalawang beses palang tayo nag met pero di ko maintindihan ang aking sarili hinahanap hanap kita sabi niya sa akin, tol maaga pa para sabihin ko sa iyo na kaw lang yong aking iniisip simula ng first meeting natin, natigilan ako dahil iyon din yong aking nararamdaman ng ilang araw na.

Tol sabi niya naniwala ka ba sa soulmate tanong niya sa akin ? anong soulmate balik ko sa kanya, di ko napigilan ang aking sarili dahil sa labis na kasiyahan dahil kapiling ko naman siya ulit.para sa akin tama na yong nasilayan ko siya ulit at makaniig for the second time around, akala ko hangang doon nalang yong tagpong iyon, hangang hinawakan niya ako sa mukha at inilapit sa mukha niya at bago ako hinalikan sinabi niya sa akin na tol maniwala ka o hindi hinahanap kita yong presence mo yong ngiti mo at tol sana maniwala ka na mahal na kita ito yong bumabagabag sa aking isipan ng mga nakaraang mga araw simula ng first meeting natin, di ako makakilos sa aking narinig, grabe ang kaba at nabigla na ako sa mga pinagsasabi niya kaya hinalikan niya ako ng ubod ng tamis at sarap.

Alam kong may special feelings din ako na nararamdaman sa kanya at di ko alam na humantong kami sa ganung sitwasyon, hangang natangay ako sa kanyang romansa at tol mahal din kita sabi ko kaya lang di ko alam kong papano ko ito ipahiwatig at ipadama sa iyo dahil pareho tayong lalaki, basta tol ayoko na mawala ka sa akin yon lang yong sinabi ko at pilit niyang sabihin ko na I love you sa kanya at ginawa ko naman korne man pakingan pero yan yong aking nararamdaman kaya mas mainit at kapapanabik yong aming pag tatalik ng gabing iyon.tol I love you ..so much ahhhhhh yan na ako shiiiiittt ahhhhhhh. halos di ko na mapigilan yong aking sarili at sumabay siya sa aking unang pagsambulat ng aking likido.

Sabay kaming naligo at doon ginawa yong pangalawang tagpo ng pag nanasa sa shower room, dati puro sex ang habol namin sa isat isa this time may halong feelings at lalong masarap yong aming pagtatalik, maingat at puno ng sigla at sarap, di ko nalang e detailed pa basta natapos namin yong pangalawang yugto ng pagtatalik sa shower room..

Natulog kaming nakahubad at magkayakap walang sinuman sa aming dalawa ang makapaghiwalay sa oras na iyon, nagising nalang ako at hinahalikan na niya ako sa batok sa lips at sa aking utong.. Masarap at lalong masarap halos mag dileryo ako sa ginawa niya iba pala yong feelings pag mahal mo yong taong katalik mo dahil punong puno ng sarap at ligaya. napaangat yong aking katawan sa tindi ng sensation sa ginawa niyang pag subo sa aking tirik na tirik na pagkalalaki. pinigilan ko siya ayoko kong ako lang yong masiyahan gusto ko both side kaming sabay marating yong rurok ng tagumpay ng pagtatalik.. nagbaliktaran kami at habang kinakain niya ako kinain ko rin siya, sarap na sarap kami sa aming ginawa baliw na baliw sa kakain ng hilaw na laman hangang sabay nanigas yong aming katawan at inilabas yong likidong ubod ng sarap. tol.. I love you.. ahhhhhhhhh ahhhhhhhh ganun din yong naramdaman ko kaya . tol ako rin andyan na rin ako shit.. Ahhhhhh tol .. ahhhhhhh..

Nakatulog ulit kami at nagising nalang sa ring ng phone ginising kami ng ring ng phone dahil malapit na yong oras ng aming pag labas sa motel na iyon.paglabas namin kumain muna kami at nag usap at formal namin pinag usapan yong aming pagiging mag lover.. masarap at masaya puno ng kaligayahan ang araw na iyon para sa aming dalawa. Naging makulay yong aming umpisa sa araw na iyon. pag hiwalay namin ni bhe masigla kami sa isat isa. At dahil wala kaming contact sa isat isa binigyan ko siya ng isang lumang cel phone ko para temparily may magagamit siya pag gusto niya akong e text at tawagan, ayaw man niyang tangapin pinilit ko talaga ibigay sa kanya para mabilis yong aming communication sa isat isa.

Walang oras na di siya nag tetext at puno ng pag asang kaming dalawa lamang sa mundong ito. kinagabihan tumawag siya sa office ko at masaya kaming nag usap. Naging routine na namin yong pag uusap sa cel at landline, lalong lumapit ang loob namin sa isat isa..until such time na nag paalam na siyang umuwi sa province nila dahil kailangan na niyang bumalik sa kanila di ako pumayag parang di ko matangap iyon at kahit naka impake na siya at decision ko nalang yong kanyang inaantay naging selfish ako sa sarili ko di ko siya pinayagan, tingin ko sa oras na iyon maging katapusan na ng mundo ko iyon kong mawala siya sa akin sobrang bait niya at ayaw kong mawala siya sa akin, naging mahirap para sa akin tangapin. Nagmahal ka ng totoo tapos iiwanan ka, di ko pinakingan yong panig at paliwanag niya.

Hangang dumating sa puntong siya na mismo yong gumawa ng paraan para ako mabigyan ng advise ng maayos pero di ko pinakinggan iyon, humanga man ako sa lahat ng magagandang sinabi niya pero sa kabila ng lahat di ko matangap na mag hiwalay kami ng landas. Sa tuwing pinag usapan namin iyon di talaga ako pumapayag sa gusto niya, sabi ko kaya kitang buhayin dito ka lang sa tabi ko ayoko mawala ka sa akin. Ayaw naman niyang balang araw isumbat ko sa kanya yong pagiging pag support ka sakali man na pumayag siya sa alok ko. gusto niya may sarili siyang diskarte sa buhay at di umaasa lang sa akin.. alam kong di niya sinamantala yong aking sinabi kaya gusto niyang pag usapan namin yong pormal na usapan na mag kaharap kami. Ayaw niyang mag away din kami konting mis understanding lang siya mismo yong gagawa ng paraan para maayos iyon, never ko siyang nakitaan na tinaasan ako ng boses at pag alam niyang medyo nagtatampo na ako palagi niyang inuulit sa akin na wag kaming mag away dahil ayaw niyang mag away kami kahit sa maliit na bagay lamang.

Tulad ng dati di pa rin ako pumayag sa gusto niyang umuwi ng province nila. dumating ang isang linggo at nagkasakit ako ng trangkaso, sinamahan niya ako sa doctor at naging masaya na naman ang araw kong iyon di ko alam na iyon na pala yong huling araw na pagkikita namin.

Pagkagaling namin sa doctor nanood muna kami ng movie sa makati at pagkatapos kumain sa isang fast food chain at nag usap ng masinsinan, ipinaliwanag niya sa akin yong dahilan ng kanyang pag uwi sa province nila. Ang dahilan eh nasa hospital yong tatay niya at na stroke ito, kailangan niyang umuwi dahil kailangan siya doon, di lang siya makaka uwi dahil ayaw ko siyang payagan, maiyak man ako dapat ko siyang payagan dahil family niya iyon at kailangan siya doon, pinayagan ko siyang umuwi dahil mahal ko siya at dahil kailangan siya ng family niya, ibinalik niya yong cel phone sa akin pero di ko tinangap dahil gusto ko na may communication pa rin kami sa isat isa..nalaman ko rin mula sa kanya na pumunta lang pala siya dito sa manila upang ayusin yong mga papers niya para sa kanyang teachers board exam. Gusto niyang umuwi agad kinabukasan sa province nila at gusto niyang ako yong mag hahatid sa kanya pero sabi ko di ko kaya baka lalong di siya makauwi pag ako ang mag hatid sa kanya buti na yong di ko siya ihatid di ko alam yong mangyayari pag ako pa yong mag hatid sa kanya.

Kinabukasan mga 2 pm yong pag alis niya, nag text siya ng text sa akin malungkot at masakit pero pilit ko siyang inintindi at sabi ko wag niya akong kalimutan at baka di ko makayanan iyon.. he promise me to come back pag gumaling na yong tatay niya. after one day nag text at tumawag siya sa akin, masaya malungkot puno ng pighati at pangamba pero pilit namin dalawa na unawain yong aming mga damdamin. After a week tumawag siya sa akin na bumalik na siya sa pag tuturo dahil kailangan na niya mag teach doon. wala naman akong magawa dahil iyon ang profession niya kaya initindi ko nalang, ang bait niya dahil talagang ugali na talaga niyang mabait sabi ng boardmate ko. natutuwa naman ako dahil nagkatagpo yong landas naming dalawa..

Dumaan yong mga araw at madalang na yong aming communication sa text dahil sa trabaho nila at ewan ko hangang sa sinusulat ko ito minsan nalang kong siyay mag text sa akin. Nag hihinayang ako dahil sa wala kaming pinag awayan at tampuhan alam kong minahal niya rin ako sa maiksing panahon na kamiy mag kasama pero talagang di siguro kami para sa isat isa . pero di ko sinasarado yong pinto ng aking puso dahil sabi niya babalik siya at babalikan niya ako, gusto niyang intindihin ko muna yong kalagayan niya at pag balik niya maging maayos na ang lahat..

Binibiro lagi ako ng aking boardmate na kaibigan niya di ko alam kong may communication pa sila sa isat isa basta palagi niya akong binibiro na malapit na babalik yong friend niya at magiging hapi na daw ulit ako.. actually expected ko na babalik siya dahil dito siya kukuha ng kanyang board exam this coming august at next week na iyon hehehehe sabi niya dati expected date ng pag balik niya is august 9, at inaabangan ko iyon at sabik na ako sa kanya.

Handa na rin akong tangapin kong magiging katapusan na ba ng yugto ng aming relasyon sa pag balik niya o magiging mag sama na kami habang buhay. sa ngayon ako mismo nalilito na sa aking sarili dahil mahal ko siya pero may tatlong taong mahal din ako at malapit din ang loob ko sa kanilang tatlo tulad ni bhe yong tatlong taong ito minahal nila ako pero kailangan ko muna yong pagmamahalan namin ni bhe mas matimbang siya higit sa tatlo.

Wakas

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...