Friday, January 13, 2012

CINEMA SCANDAL


By: Milkyhotdog

Itong kwento na to ay nangyari, first week of June 2005. Nagkataon na nanonood me ng sine sa Metropolis Mall Cinema 2 sa Alabang. Alam na alam ko na yong kalakaran sa loob dahil lagi akong nanonood diyan, sa balcony syempre ang pwesto. Pag pasok ko palang sa lobby papasok sa mga upuan may kadiliman na at medyo konti lang yong tao kaya alam kong may mga nangyayari na naman pag may mga taong umaaligid sa mga madilim na bahagi ng lobby.

Dahil wala akong nakita kahit isa sa dalawang hallway kaya naisipan kong umupo muna sa loob at makikiramdam. After several minutes may napansin ako mula sa pinakamataas na bahagi ng sinehan isang lalaki bumaba at dumeretso sa CR. Maya-maya pa may sumunod na naman ang isa pang lalaki; at dahil alam ko na may mangyayari sinundan ko rin sila sa CR. Kaso, pagpasok ko palang papalabas na rin yong isa kaya umihi na rin ako at lumabas na sana; kaso bumalik yong unang pumasok, nagkakatitigan kami at alam na namin yong ibig sabihin ng bawat isa sa amin. After a few minutes, sabay na kaming umiihi sa magkatabing urinal at nagkitaan ng aming mga alaga. Halos di ako makapaniwala sa aking nakita ang laki ng ari niya at malaki din ang ulo. Ang nakakatawag pansin sa akin ay yong kanyang balbon sa mga kamay at ang kapal din ng pubic hair niya makapal at malago pa.


May narinig kaming mga yapak ng paa na paparating papasok sa loob ng CR. Umayos kami ng aming mga sarili. Pumasok yong pangatlong tao pero dahil matanda na lumabas kami at nag- usap sa labas ng CR. Niyaya nya akong sundan siya sa madilim na bahagi ng hallway kung saan walang nakatambay na tao.

Pagdating doon, bigla nalang niya akong niyapos at hinalikan sa batok at kiniskis niya ang kanyang tigas na tigas na ari sa aking harapan. Dahan-dahan niyang ipinasok yong kanyang kamay sa aking pants at ng nadama niyang matigas na matigas na ang aking ari, dahan-dahan niyang binuksan ang aking zipper. Isinandal niya ako bago tuluyan ng itinaas yong aking damit sabay kagat sa aking utong.

Ang sarap naman talaga ng pakiramdam lalo na yong gumagawa eh bata pa at super bango at super malibog. Marahan niyang ibinaba yong kanyang bibig papunta sa aking pusod na pa ahhhhhh ohhhh shit sarappppp... ako sa sobrang kiliti ng biglang may natanaw akong papalapit na tao sa galing sa labas. Kahit bitin na bitin, dali dali akong nag ayos ganun din siya. Nauna akong lumabas at pumasok muli CR at sumunod siya, this time dalawa nalang kami ang tao sa loob kaya malaya kaming magkatabi sa urinal at nagjakol ng aming mga ari. Grabe sa tigas ang aming mga kargarda ng naisipan niyang dakmain ang aking burat. Ang sarap niyang humagod at syempre sobrang sensation sa akin ang makapal niyang bulbol. Weakness ko talaga yong taong balbon doon ako sobrang nalibugan.

After ng ilang minuto pa, may mga yapak na naman kaming narinig tanda na may papasok muli at umayos na kami ng aming sarili. Dahil bitin, sinabihan nya akong umupo kami sa loob ng sinehan, nauna akong pumasok at inantay siya sa hallway. Ang problema, pag lagpas niya sa akin, sinundan siya ng matanda na at matabang bakla. Nahiya akong sumunod sa kanila kaya nanatili akong nakatayo doon sa hallway. Nakita ko silang magkatabing naupo sa pinaka last row ng upuan. Laking paghihinayang ko dahil trip na trip ko talaga siya.

Sa sobrang inis ko, lumabas muna ako at nagpahangin sa lobby, kunwari nagtetext pero wala naman that time. Ako lang mag-isa ang tao sa lobby. After 3 minutes, lumabas siya at kinindatan akong sundan siya sa CR. Pagdating sa loob, sinabihan niya akong bakit daw di ako sumunod sa kanya. Sabi ko naunahan ako ng matanda kaya di ako sumunod. Kaya din daw siya bumaba dahil ang kulit ng matanda, mahirap talaga pag tumatanda hehehehe wala ka ng asim sa mga bata. Hehehehe... joke…

Ganun pa rin ginawa namin dahil dalawa lang kami sa loob, sabay kami umihi sa magkatabing urinal at dahil doon nag kiskisan na kami ng aming mga ari. Sarap na sarap na kami ng may mga yapak na naman kaya dali dali kaming nag ayos sinundan kami ng matandang bakla kaya sabay din kaming lumabas. This time, inakbayan niya ako at dinala sa pinakamataas na bahagi ng upuan at doon malaya na kaming naghawakan ng aming mga ari.

Dahil mahirap ang aming situation dahil nakaupo kami at simpre umiwas din kami na may makakita sa aming dalawa, nag-usap muna kami habang yong aming mga kamay ay abalang- abala sa paghimas ng aming mga ari. Halos di ko mapigilan ang aking sarili ng bigla niya akong niromansa sa aking leeg pababa sa aking mga utong, "shhhhhhitttt tollll ang galing mo shhhhhiiiiiiitt... ahhhhhh..." Dahan dahan niyang binuksan ang aking zipper at malaya niyang nailabas sa aking brief ang tigas na tigas kong burat at hinagod ng hinagod ng mahigpit…

Napapaangat ako sa aking upuan dahil sa sobrang sarap talaga ang lambot ng kanyang kamay…. Kinuha niya ang aking isang kamay at ipinatong sa kanyang harapan, ramdam na ramdam ko yong tigas na tigas niyang ari kaya binuksan ko rin ang kanyang zipper at inilabas ang kanyang malaking nota…. Ahhhhhhh ahhhhhhh shiiiiiiiiit lang ang naririnig ko sa kanya sa isip ko talo yata ako dito sa sobrang kalibugan nitong batang ito…

Binulungan ko siya at sinabihan na trip na trip ko yong kanyang balbon, sabay kagat sa kanyang tainga... "ahhhhhhhh tang 'na mo tol... Nalibugan ako diyan sa aking tainga "shhhhhiiiiiit ka ahhhhhhahhh..." Ito na naman ang malas, kung saan kami sarap na sarap parating na naman yong matandang bading at umupo malapit sa aming inuupuan tanda na manonood sa aming gagawin. Umayos kami ng upo at nag-usap. Dahil di ko mapigilan ang aking sarili, ipinasok ko ulit ang aking kamay sa kanyang pantaloon at hinimas ang kanyang mga balahibo. Sarap na sarap siya habang ako sobrang nalilibugan. Niluwagan niya ang kanyang pants kaya malaya kong nahimas ang mga balbon niya mula pusod hanging puno ng kanya titi hanggang hita. Super akong na surprise dahil sobrang kapal talaga ng balbon niya sa kanyang hita.

Sinabihan niya akong gusto mo pa ba ito pa ohhhh…. Itinaas niya ang kanyang pants at pinahimas ang kanyang binti at lalo akong napa-"wow tol shitttt grabe ka grabe ang balbon shhhhiiiiiiitttttt ka tol..." sabay kagat ko sa kanyang braso di ko mapigilan talaga dahil libog na libog ako sa balbon ng batang ito. Grabe talaga ang libog ko sa balbon nya. Dahil nga na may matanda sa tabi namin di namin magawa yong gusto namin gawin kaya kinausap ko siya na sa labas nalang namin tapusin yong nabitin naming romansa.

Di siya pumayag, sa una dahil takot siyang pumasok sa motel dahil di pa daw siya nakapasok sa motel baka daw ma-raid. Inosente talaga siya pagdating sa motel, nahirapan talaga ako kumbinsihin siya na pumayag na mag-motel. Nagpakilala ako sa kanya ng maayos para di siya kabahan at buti nalang at pumayag siya. Sa daan palang grabe na libog ko dahil iniisip ko na ang balbon niya. Pagpasok namin alam kong kinakabahan na siya, pero nang pumasok na kami sa room pagkasara palang ng pinto niyapos na niya agad ako at hinubaran sa bilis ng aming mga kilos. Wala na kaming saplot, naka-brief lang kaming dalawa. Kiskisan ng aming mga harapan, grabe ang aming laplapan tapos lalong nanginig ang aking katawan dahil sa sobrang kiliti sa kanyang mga balbon dahil sa sobrang kapal… Feeling ko madali lang akong labasan dahil sa balbon niyang sobrang nakakakiliti sa aking katawan.

Matindi ang aming laplapan inilabas niya ang kanyang dila at pinaikot sa king kalooblooban ng aking bibig sa murang edad na 22 magaling at sanay na sanay na si James (di tunay na name). Alam ko dahil grabe siya magpaligaya. Mula sa aking bibig bumaba siya sa aking tainga kong saan doon ako nagkanda duling sa sarap na nararamdaman at sa bumaba sa aking leeg doon siya gumawa ng kanya souvenir na di ko nalaman agad isang kiss mark na naging tanda ng aming fantansya. Di pinalagpas ni James ang aking mga utong ginawa niyang parang sangol sipsip ng sipsip. Grabe talaga si James! Naging positive ang response ko sa kanya ako naman yong nagtrabaho mula laplaplapan sa bibig kong saan pinadeliryo ko siya ng husto alam ko naman kong ano ang dapat kong gawin ayoko na malagpasan niya ako pagdating sa sex kahit matanda ako sa kanya sinigurado ko na ako pa rin ang magwawagi.

Isang matiding laplapan na halos di na kami makahinga walang ginawa si James kundi itulak ako para makahinga siya ng konting hangin. Bumaba ako sa kanyang tainga at leeg kung saan napabalikwas ko siya sa sobrang kiliti. Pagdating sa utong niya di ko pinaglapas yong pag sipsip noon na kong saan baliw na baliw na si James utong pa lang pero wala kang marinig sa kanya puro malakas na ungol "tolllllll shiiiiittttt sarappppp mo shiiiiiitttt tang na tollllll… tang na ang sarapppppp mooooo..." Di alam ni James na ginawa ko iyon dahil sa balbon niya. Di ko pinalagpas lahat ng parte ng katawan niya na may balbon, dinilaan ko talaga at pati hita tuhod at binti haggang paa mismo. Di ko nakita yong pinaka sensintibo na parte ng katawan ni James kaya di me tumigil hanggang napadayo ako sa kanyang kilikili. Doon pala ang kiliti ng loko yong pinaka matindi talaga doon ko siya di tinigilan itinulak ako ng ubod ng lakas ni James dahil sa sobrang kiliti kaya inulit ko iyon ng biglang nanginig ang tuhod niya at sabay sigaw, "tolllll tang na naman lalabasan na ako sa shiiiiiiit ka tolllllll wag diyan sa kilikili ko tang na mo tollllll ahhhhhhhhhhh sarapppppppp aaaaahhhhh ohhhhhh..." Biglang umangat ang mga paa at balakang ni James sa sobrang sensation at kiliti di napigilan ni James na labasan sa unang pagkakataon. "Ahhhhh tollllll ayannnnn naaaaa... shiiiiiittttt ahhhhhhh..." Halos bumaliktad si James sa kama kasabay ng pagtalsikan ng tamod niya umabot sa aking katawan.

Nagmakaawa na si James na tigilan ko na daw yong kilikili niya dahil di niya talaga kaya yong tindi ng kiliti. Umayos ako ng pwesto paharap sa tv na kong saan bold ang palabas dumapa si James sa aking harapan at inumpisan ang pagchupa sa akin. Sobrang init ng bibig ni James kaya di ko mapigilan ang umungol ng pigil pero sarap ng dila niyang sumasagi sa aking butas ng aking titi. Halos di siya kontento sa kakachupa dahil deep throat na talaga at yon naman talaga ang gusto ko sagad na sagad, halos mabibilaukan siya sa kakachupa sa aking burat, ayoko rin na magpapatalo.

Inayos ko yong aming position at nag-69 na kami ako sa taas at siya sa baba kahit kakalabas lang ng tamod ni James chinupa ko rin siya para di naman siya mag sisi sa akin. Alam ko naman na malinis siya kaya pumayag akong chumupa sa kanya. Doon ko ibinaon ng husto aking titi dahil nasa taas niya ako ilang baba taas ko lang at malapit na akong labasan ganun din siya kaya binilisan ko yong pag-kantot sa kanya sa bibig. Halos madurog na yong aking kinakapitan dahil sa sobrang libog ko dahil sa kanyang balbon na sumasabay sa aming magkadikit na katawan. Nang maramdaman kong malapit na si James, binilisan ko yong pag kadyot sa bibig niya at naramdaman ko nalang yong pangangatog ng aking tuhod at isang malakas at sagad na sagad ibinaon ko ng todo sa bibig ni James yong aking burat "ahhhhhhh toollllllll ayan ahhhhhhhhhhhhh fuck... ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhh tang na moooo ahhhhhh." Halos nalulon lahat ni James ang aking tamod at maluha-luha siya sa pag diin ko ng aking burat sa kanyang bibig.

Halos magkasabay lang kaming labasan at naligo muna kami dahil sabrang pawis na talaga sa aming ginawa. Sa banyo pa lang habang naliligo kami, nag-umpisa na naman si James sa pag romansa sa akin wala siyang kapaguran at yon ang aking trip: tuluy-tuloy na sex… Pinagsawaan ni James ang aking burat sa shower room. Sinabon ko siya at siya rin ang nagsabon sa akin.

Lumipat kami ulit sa kama at habang nanonood kami ng sex video magkadikit na aming katawan at ramdam na ramdam ko na yong tigas na tigas niyang ari parang di humupa ang galit ng burat niya.

Kinuha ko yong aking cel phone at habang naghahalikan kami at nag susuhan kinunan namin ng video at picture gamit ang aking cel. Buti naman at game siya mag pose at nakita namin ang aming mga sarili sa videos na kinuha namin at mga picture halos doon na focus ang aming attention. Habang abala kami sa pangatlong pagtatalik namin, this time kinunan namin ito ng videos at picture. Naunang labasan si James habang subo ko yong titi niya at kinukunan niya ako video at ng ako naman yong chinupa niya halos mabaliw din ako at di makunan maigi yong kanyang ginagawa dahil sa kiliti ko ng hinimod niya ang aking wetpaks... "Shiiiiiiiiittttt ahhhhhhh tollllll kiliti ko diyan ahhhhhh..." halos dumikit ang ulo niya sa aking butas ng kanya itong dinilaan ng husto…. Sumandal ako sa kama at pinaluhod siya habang kinakantot ko siya kinunan ko rin siya ng videos… hanggang malapit ko ng marating yong ikapitong glorya… "ahhhhhhhhhhhhh tolllllll... ahhhhhhhh ayannnnnn nannnnannnnnn shittt tang na talaga tol..." Hinawakan ko siya sa ulo at idiniin sa aking burat pinaputok ko iyon sa kaloob-looban niya. Mangiyak-ngiyak si James dahil sa sobrang pagka-diin ko "shhhhhittttt ka tolllll ang sarap mo talaga..." Di pa ako nakuntento binalikan ko yong kanyang mga balbon at pinaliguan ng halik.

Magsisimula na sana kami ng pang apat na round ng tumunog aking cellphone. Si Jef yong taga-SM Centerpoint na nakasex ko dati, nagpapasundo dahil nakalimutan ko pala na may usapan kaming magkita at sunduin sa Cubao. Bigla akong natauhan dahil ang purpose ko lang naman sana ang magpalipas oras dahil ang tagal pa ng meeting time namin ni Jef kaso nga lang nasobrahan ako sa aking libog at sa motel kami ni James humantong. Ipinaliwanag ko kay James na hinihintay ako ng pinsan ko sa Cubao kailangan ko na umalis, pero sa halip isang matagal na halik at niyapos ako ng matagal ni James sabay sabi, "tol ang galing mo I love you…" Nabigla ako sa aking narinig dahil doon, di ako binitiwan ni James. Nag-dalawang isip tuloy ako kong sisiputin ko pa si Jef sa Cubao. Tumawag ulit si Jef kaya napilitan akong humiwalay sa mga yapos ni James. Pumayag na siyang lalabas na kami ng motel pero inulit niya ulit ang mga salitang "I love you tol ang galing mo talaga," para akong sumasayaw sa ulap ng kaligayahan dahil na appreciate ni James an aming sex that night.

Sabay kaming sumakay ng bus. Sa Bicutan siya bumaba at ako naman deretso ng Cubao kung saan nag-aantay si Jef. Nagkwento na si James at pinigilan na akong umalis at doon nalang daw ako sa apartment niya matulog dahil baka daw may kasama namang iba yong live-in partner niya na katulad niya. Labis siyang nalungkot dahil baka daw magselos na naman siya lalo pa pag ipinakita niya yong mga text ng kanyang live-in partner sa akin. Naawa ako kay James parang gusto kong di tumuloy sa Cubao at samahan siya sa kanyang apartment at ipagtanggol siya sa kanyang live-in partner kaso lang di na siya pumayag pa… Nag-iwan siya ng cellphone number niya na baka daw sarado na yong bahay, text niya nalang ako at sasama siya sa akin. Pagbaba niya sa Bicutan lalo akong nabigla dahil in front of all the people sa loob ng bus, bigla niya akong hinalikan sa lips. Halos matunaw ako sa sobrang hiya… ang dami kaya ng tao… Wala akong magagawa pa, di ko naman makuhang magalit pa kasi pababa na siya ng bus useless lang. Na-isahan ata ako doon.

Malapit na ako sa Cubao ng nagtext si James na ok naman daw at nakapasok siya ng apartment nila at walang kasama yong live-in partner niya kaya sabi till sa sunod nalang ulit nang aming pagkikita... Pagdating sa Cubao, nagkita na kami ni Jef sa aming tagpuan pero dahil pagod siya sa trabaho pinagbigyan ko siyang walang nangyari isa pa nakatatlo na ako kay James kaya ok na solve na rin ako… Natulog nalang kami ni Jef sa hotel sa Guadalupe sa traveller's inn... Umaga na ng kami magising at walang nangyari tulad ng dati.

Habang sinusulat ko itong kwento di pa kami ulit nag kita ni James sana mag kita kami ulit para malasap ko ulit ng balbon niya… hehehehe

Mga tol abangan nyo ang aking susunod na kwento after James mayroon pang taga UP Diliman at 20 yrs old at yong sexcapade namin ni Jef at ang pinakamasarap sa lahat, yong pagtatagpo ng kasalukuyang naging syota ko na super magaling at super tisoy na naging kami. Ngayon pa lang kahit ilang araw pa lang kaming naging kami alam kong maging mabait siya sa akin... Isang bagay na inisip ko na huminto sa pakikipagtalik sa iba siya nalang dahil mahal niya ako at mahal ko na rin siya. Abangan nyo ang aming kwento na lahat ng aking barkada ng makita nila isa lang ang sinabi sa akin, "he deserves your love tol". Abangan nyo mga tol maging kayo ang saksi ng bagong transistion ko sa buhay sa feeling ng aking bagong minamahal.

Lastly para mapatunayan ko sa inyo na di gawa gawa itong aking kwento at ito po ay base sa aking karanasan, may mga attached photo po ako ng aming sexcapade ni James. Pagpasensyahan nyo nalang kung walang mukha dahil syempre dapat din natin proteksiyonan yong aming sariling privacy... Salamat po sa gusto pong makita ang total picture with face ng mga ito, text nyo nalang ako. May picturetrail ako na andoon yong latest kong naka-sex including yong aking lover; pero confidential iyon at depende lang kung matino kayo bago ko ito ibigay yung password, ok?

Pahabol po yong aking mabait na kaibigan na super gwapo din gusto nyo bang maging kaibigan? Siya yong kaibigan kong kasama sa aking mga previous na mga kwento. Super bait po siya... si Joe po ang name niya.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...