Thursday, January 5, 2012

TALO PERO PANALO PA RIN


By: Dabber

NOTE: This is a true story which happened about two weeks ago. For the sake of anonymity, the name of the card seller was changed. Pasensya na kung medyo amateur ang dating ah.

----------------------------------------------------------------------------------------

Mahilig akong mag-Bingo. Medyo matagal ko nang gawain ang sa tuwing tapos na ang trabaho ko sa hardware store ko eh pupunta ako ng Southmall para mag-Bingo. Ilang beses na rin akong nanalo at ang claim to fame ko dito ay ang 100 thousand in 49 balls noong nakaraang taon.

Kung pamilyar kayo sa mga Bingo sa mall, may mga special games sila na binebenta ng (card) sellers. Ang mga sellers ay bata pa, sa pagkakaalam ko, 2 doon ang below 20 at ang pinakamatanda ay 24. May matagal na akong tinitignan na seller. di naman siya masyadong kaguwapuhan pero laging pilyo ang ngiti. Tawagin natin siyang "Tom".


Halos magkasing tangkad lang kami ni Tom, sa edad nyang 20, kaya tantya ko eh mga 5'8" sya. Moreno, medyo payat pero nagagawi sa "lean and mean" ang katawan nya. Maamo naman ang mukha pero tulad nga ng sinabi ko, di naman kaguwapuhan.

Lagi ko siyang binabalatuhan dahil may kung anong dalang suwerte ang batang ito sa akin. Kaya last last week, nang manalo ako ng 5 thousand, agad ko siyang hinanap dahil extra card na mula sa kanya ang nakapanalo sa akin.

"Ah, Meng, nasan si Tom?" bungad ko sa isang seller. "Ah sir, break po nya. Babalik din yun mayamaya" sabi ni Meng. Si Meng ay isa sa mga batang sellers pero kung titignan mo, naku naman... mas mukha pang trenta kesa sa akin. haha.

Naisip kong magyosi muna tutal may smoking section naman sa Bingo. Bibili na rin ako ng package para sa susunod na session.

Nasa warm-up game na ng mapansin kong dumating na si Tom at dirediretso sa CR. Nangati ang isip ko. Sundan ko kaya ang mokong. hehe...

So diretso ako sa CR. Pagdating ko don, si Tom nagtutoothbrush. Pasimple naman akong pumunta sa urinals at juminggle. "Tom, nanalo ako kanina ah. Swerte ka talaga sa akin." "Sir naman... ako nga dyan swerte sa yo kasi tuwing nananalo kayo eh mahina ang 500 na balato sa akin. Yung ibang players dyan kahit thank you wala." Sabay bigay ng isang pilyong ngiti bago dumura ng foam ng toothpaste.

Tapos na akong juminggle at maghuhugas na ng kamay. Di ba ang mga lavatory may malaking salamin, ayun eh di nasa tabi ako ni Tom at bigla syang napatawa "Sir! Bukas pa zipper nyo! hahahaha" Namula ako sa hiya sabay sabing "Naku, na stuck siguro. tulungan mo naman ako, wala akong kuko para mahila ang zipper ko paitaas"

Syempre patay malisya ako. Tapos BOING! narealize ko, i was hitting on him kasi di naman sira yung zipper ko at unintentional kong hindi naitaas dahil kausap ko sya at wala akong focus. Di ko din alam kung ano pumasok sa isip ko at nasabi kong sira ang zipper. hehehe...

Dahil lagi ko nga sya binibigyan ng balato, um-oo naman ang bata. LOL. bata talaga di ba. Pero naisip ko na ang sagwa kung may biglang papasok at makikitang naghuhukayan kami ng crotch! Sinabi ko sa kanya "Tom, alam mo, kung may biglang pumasok dito, mapapagkamalang may ginagawa tayong masama." Tawa na naman sya sabay pangiting sinabi "So sir, gusto nyo sa cubicle tayo?"

BOING! Jackpot!

So pasok ako ng cubicle, kasunod ko sya. Nakatalikod pa ako ng narinig kong ni-lock nya yung pinto sabay yumapos sa akin.

"Sir, di naman sira zipper nyo... ni hindi ko narinig na itinaas ninyo kanina eh" sabi ni Tom, nakangiti na naman ang tono ng boses nya. "Ha?" Sabi ko, patay malisya syempre!

Hinalikan nya ako sa tenga. Tang ina. Alam ba nitong mokong na to na type ko sya?

"Sir... wala naman masyadong taong nagCR pag ganitong oras at may 30 mintues pa ako sa break baka pwedeng makahingi ng balato..."

Sa isip-isip ko... tang inang mokong na to, hihingi lang pala ng extra balato eh may payapos yapos pang nalalaman at halik sa tenga!

Biglang may dila na sa tenga ko. Dinilaan nya pababa hanggang leeg.

"Ah shit. Tom... ano bang sinasabi mo?"

Naramdaman ko nalang na ang pantalon ko, nahulog na ng tuluyan sa sahig. Buti nalang dark denim iyon. Hehe...

...at kasama pa ang brief ko. Pag bata talaga... mabilis. Mapusok.

Nilingon ko sya at hinalikan sa lips. Torrid. French. Dila sa dila. Sipsip, higop at lunok. Tang ina. Sarap pala ng choco toothpaste. hahaha!

Kumalas sya sabay bulong "Sir... shhhh..."

Naramdaman kong may isa pang pantalong nahulog at dumalusdos sa hita ko. Isang matigas na tite ang bumulaga at tumusok sa pwet ko.

"Tom, anong balak mo?"
"Sir sige na... di ko pa nagagawa to"
"Virgin ka pa?!"
"OO sir." Sabay kiskis... oo nga, mukhang virgin, sobrang basa, para na syang nag cum... kinapa ko agad... tang ina... malaki!

Lagi kong sinusukat ang wrist ko para malaman ko kung tumataba na ako. Kayang kaya yun ng index finger ko at ng thumb. Ang tite nya, HINDI.

Punyeta! Papasakan ako ng lata ng sardinas! hahaha! Sarap!

Umupo ako sa bowl. Yuck pero kailangan. Mabilisan ito. Dapat madulas, swabe at swak na swak. Sinubo ko agad ang tite nya.

"Siiiiiir... aaaaah..."
"Shhhh... baka may biglang pumasok!" sabi ko, pabulong.
"Ang saraaaaap..." sabay hawak sa ulo ko at indayog ng balakang.

Malaki nga ang tite nya. Moreno din. Mabalahibo pero di masyado. Mabango. Makintab na yung ulo at sobrang dulas. Manamis namin yung precum nya pero nangingibabaw yung lasa ng laway nya at ng choco toothpaste. hehehe...

Kakayanin ko bang i-deepthroat ito?
Bingo!
Kayang kaya. Walang sabit! haha. di naman gaano mahaba, siguro mga 6 inches pero bawi sa taba. Hindi din naman mushroom head kaya swabe. SARAP!

"Siiirrrr.... wag dyan"
Dinidilaan ko na singit nya. Sarap! Halos mabaliw sya at naramdaman kong nagfall sya ng konti paharap. Nangangatog na tuhod nya. Hahaha! Virgin nga!

"Shit sirrrr! AAAAH... Tang ina!"
Sinubo ko yung kaliwang betlog nya. Mmmmm... medyo maalat alat. Tsaka may buhok! Yum. Sinupsop ko. Nilawayan. Tang ina, umaakyat na!

"Siiiirrr tama naaaa.... baka labasan ako"
Balik ako sa chupa. Subo ng todo. Dila sa ulo, subo uli hanggang dulo. Paulit ulit tapos nilalaro ko betlog nya hanggang...

"Siiir ayan naaaa..."
Nilabas ko. Hinawakan ko yung base pero subo ang ulo. May sumirit, isang malupit na talsik ang nakarating sa lalamunan ko. Inipit ko pa ang base. Nangatog sya.

"Siiirrr bitiwan nyo... may lalabas pa..."
Iniikot ko ang base... Nagsway ang tite nya sa bibig ko... may tumutulo pero wala nang tumatalsik... hanggang bumaba ang kanang betlog nya. Game na...

Tumayo ako, tumalikod sa kanya sabay sabing "O, Tom, suko na? kakantot ka pa!" at ako na mismo ang umasinta at nagpasok ng tite nya sa pwet ko.

Tang ina ang dulas. Halong tamod, laway at precum dahil sa nabiting orgasm nya kanina. Baliw na ang gago. Wala na kaming pakialam sa mundo.

Plok.
Pumasok buo. Tang ina ang hapdi.
Tang ina ring tite ko, gusto ata ng sakit. Nagleak ako ng precum.

Tang inang bata ito. Hugot buo sabay saksak.
"SIIIIR ang sarap ang sikip ang init!"
"Sige ibaon mo, bilisan mo pa!" utos ko, ang boses ko punong puno ng libog.

Nagulat ako ng kumapit sya sa balikat ko at ang kaliwang kamay nya dumiretso sa tite ko.

"SiiiiirrrR saaaaraaaap"
"Tang ina mo Tom... ibaon mo pa!"

Ang dulas ng kamay nya! Nilawayan nya ata.
Kumapit pa sya ng mahigpit sa balikat ko at naglean forward. Dumikit ang katawan nya sa akin. Mainit. Medyo pawisan. Ang buhok nya sa kilikili nararamdaman ko sa likod ko. Sarap!

"AAAAAH SIIIIR LAPIT NA!"
"SIGE TOM! ISAKSAK MONG MAIGI!"

plokplokplok

Isang malupit na hugot at natanggal sa pwet ko ang tite nya. Hinawakan nya agad sabay baon ng buong buo!

"TANG INA SIIIIR AYAN NAAAAA!"
"TANG INA!!!"

Medyo napalakas ata boses namin nun pero pumutok sya sa loob. Marami. Makatas! Umapaw pa dahil ganun pa rin ang kadyot nya, hugot, baon, hugot baon!

Hingal kami pareho at napayakap sya sa akin.
"Sir, sarap ng balato nyo ah."
"Kelan day-off mo Tom?"
"Tuwing *beep*"

At nagbihis na kami, ngumiti at nagpaalam sa isa't isa.
Day-off nya ngayon. Magkikita kami uli.

----
END

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...