Sunday, January 8, 2012

SI JOSEPH AT AKO 2


By: Kalboluis2003

"Pwede mo nang gawin yon sa akin ngayon, di na kita tatakbuhan," sabi ni Joseph sa akin habang nagsasayaw kami. Si Joseph na 17 years old na, tall, dark, at parang delicious. Si Joseph na pinakauna kong naging crush noong 10 years old pa lang samantalang ako'y 16. At ngayon, after 7 years na hindi nagkita, na isa na akong community figure, nagbibinata na siya at nanunudyo, pwede na daw i-engage sa closer, intimate encounter. Pero pa'no kami makaka-exit sa disco na ako mismo ang nag-organize?

Parang alam niya ang pag-aatubili ko, kaya siya na ang nagsabi, "Naka-park sa labas yung tricycle ni Pare Bong, mauuna na kong lumabas, hintayin na lang kita doon."

Coincidence? Planado? Basta salamat sa tricycle ng barkada nyang Bong. In the end, parang wala na rin akong care sa propriety…basta si Joseph at ako, kukumpletuhin namin ang gabi. Nag-linger lang ako ng mga dalawang tugtog, ipinagbilin sa aking mga kasama ang mga wrap-up na gawain, tapos tumungo na ako sa back entrance. Bago ako makalabas, ihinabol sa akin ng kasama ko sa working group yung back pack ko.


"Muntik mo nang makalimutan to! Baka nandiyan pa man din ang mga life savers mo!" Napangiti ako dahil di ko alam kung aamin akong nawala sa isip ko yung backpack ko sa pagmamadaling makatakas o dahil totoong may lamang life savers ang back pack ko (mouth wash, condom, lubricant, alcohol saka maliit na twalya).

Katabi ng plaza auditorium ang basketball court na maluwang ang space at noong gabing yon ay puno ng mga sasakyan. Medyo madilim kaya dahan-dahan kong linakad ang pagitan ng mga nakaparadang sasakyan. Ano nga bang itsura ng tricycle ng Bong na yan? Sa may pang-apat na RXT, may biglang humatak sa aking belt at binuhat ako papaupo sa carrier ng tricycle. Si Joseph, nag-a-a la Antonio Banderas yata…dinadaan sa bruskong lambing.

Nakakulong ako sa mga braso niyang nakakapit sa magkabilang dulo ng side car ng tricycle. Isinisik niya ang katawan niya sa nakabuka kong mga hita sa pagkakaupo sa carrier. Sa minsan-minsang pag daan ng ilaw ng strobe lights mula sa disco, nakita ko ang pagtitig sa akin ng mga mata niya…maiitim, intent, piercing at medyo pinapungay ng kanyang nainom na alak. Ang tagal tagal kong inisip kung ano ang unang magiging intimate na moment namin nitong lalaking ito…ganito pala…sa carrier ng tricycle.

Hahaplusin ko sana ang pisngi niya para tiyakin na hindi siya ibang lalaki o hindi lang ako bangag pero akala niya yata ay sasampalin ko sya. Sinalo niya ang kamay ko sabay halik sa lips ko ng mariin…nagdi-demand ng surrender. Saka na lang niya ginawang gentle nong naramdamang hindi ako pumapalag, nakayakap ako sa baywang niya at nakapikit lang, ninanamnam yung lips niya. Habang tumatagal, naging malikot ang mga labi namin, nagpapalitan ng posisyon, naging mas basa, hanggang sa nag-explore na ang dila niya…una sa labas ng lips…hanggang sa pinasok na niya sa bibig ko. Noong hinigop ko ang dila niya bilang ganti, nagulat yata siya…napahinto at napaungol. Binawi niya yung dila niya at kinagat-kagat ang labi ko. Tapos dila ko naman ang hinigop niya na akala ko mapuputulan na ako ng hininga at napakapit ako sa leeg niya. Bigla, kumalas siya sa akin.

"Tara, may pupuntahan tayo, sabi niya," sabay hatak sa akin papasok sa sidecar ng tricycle at sya nama'y dali-daling umangkas sa motorsiklo. Napamura pa sya nang hindi nabuhay ang motor sa unang kick start.

Sa bilis ng pagmamaneho niya hindi ko namalayan na nakarating na pala kami sa baryo nina Joseph. Kahit gabi, napatanaw ako dun sa malapit sa ilog kung saan siya dati kumukuha ng damo para sa mga alaga nilang hayop. Parang pareho kami ng iniisip, dahil tumitingin din pala siya sa lugar na yon, sabay sabing "Oo, dyan mo ‘ko dinidigahan noon, dyan kita yayariin ngayon."

"Smooth," sabi ko sa isip ko, "wala bang suave o gentleness sa katauhan nitong lalaking to?" Ipinarada niya ang tricycle sa ilalim ng punong mangga na noon ay namumulaklak na nang marami at may malumanay na bango. Tumungo kami sa kubo ng isang may ari ng bukirin doon, na ginagawa lang pahingahan sa tanghali, tambayan ng mga binata at piknikan ng mga dayo na tulad namin noon.

Pinasindi niya ang lighter niya para makita namin ang hakbangan ng hagdan paakyat sa iisang kwarto ng kubo. Sinindihan niya ang gaserang nakita niya sa isang sulok at nagsimula nang magtanggal ng sapatos. Isinunod na rin niya ang medyas, Levi's pagkatapos ang t-shirt niya. Puting brief na lang ang natitira niyang suot ng humarap siya sa akin, nakapamaywang, mayabang at namumukol sa harapan. Napalunok ako sa nakita ko, lalo na nang mapatunayan kong pantay-pantay talaga ang kulay niyang sunog na moreno.

"Ano?" tanong niya sa akin, demanding pa ang bwiset. Nagtanggal na rin ako ng sapatos, pants at polo. Inabot niya ang kamay ko, pinatayo niya ako at ipinahawak ang bukol sa brief niya.

Muli, naglapat ang mga lips namin, na para bang ang tagal-tagal na naming ginagawa at alam na namin kung kailan babaling at kung kailan huhugot ng hininga. Ang lasa ng San Miguel at Double Mint sa hininga niya, parang sweet, familiar kind of taste and smell. Sa ganoong posisyon ay nakayakap ang tig-isa naming kamay sa isa't isa, at nakapatong sa harapan niya ang tig-isa pa. Pinapintig-pintig niya ang nasa loob ng brief niya at parang na-magnet na doon ang kamay ko. Hinaplos ko ang hugis ng kanyang pagkaginoo na humuhulagpos na sa takip nito. Nang hilahin ko ng bahagya ang garter ng jockey, bumunot siya nang hininga at kumawala na ang lampas pusod niyang pagkalalaki. Sa dali-dali nyang pagtanggal ng huling saplot na yon ay humampas sa tiyan niya ang matigas niyang ari. Sa akin, parang kampana ang tunog noon, napakalaking turn on at iniwan ko na ang lips niya para simulan ang paghalik ko pababa sa katawan niya.

Nagsimula sa leeg, ay salit-salitan kong hinaplos, hinalikan, dinilaan, kinagat-kagat ang katawan ni Jo. Makinis ang balat niya at may sariling amoy, samyo ng kabataan at pagiging lalaki – parang baby pero parang mama na din. Salit-salitan din ang ungol at impit niyang halinghing. Nang masaling ng bibig ko ang pinakababa ng kanyang ribcage, napahalinghing na siya at napakapit sa kawayan na dingding ng kubo sabay impit na sinabi ang pangalan ko "Konsehal Daaaannnnn!". Bastos pero magalang din pala.

Nang makarating ako sa pusod niya, na noon ay gusto ko sanang sisirin ng dila ko, narating ko na rin ang ulo ng titi niya. Alam kong mayroong mga ganon ang size ng pagkalalaki pero hindi ko inimagine na kay Joseph ko mapapatunayan ang lampas pusod na haba. Nang ilapit ko ang kamay ko para saluhin iyon, napansin kong mas mataba lang ng bahagya ang likas na payat kong braso sa kanyang ari. Ang ultimate na Marlboro Man ko pala ay mala-kabayo din gaya ng imaginary niyang alaga.

Sa paghawak ko sa may leeg ng tigas na tigas na niyang tite, lumigwak na ang malabnaw na pre-cum niya. Grabe talaga ang mga bagets, brimming with hormones talaga. Dahil sa pang-una niya katas, dumulas ang hawak ko, pinataas-baba ko ang palad ko sa kanya. "Sige na….sige naaaaah," malambing na utos niya sa akin.

E di sige na. Pinadaan ko ang dulo ng dila ko sa ilalim ng ulo ng ari niya, pinaikot at napakapit na siya sa ulo ko. Binaybay ng dila ko ang lapad ng kanyang pagkalalaki mula puno hanggang ulohan…uulitin ko pa sana pero sinalo na niya ang ulo ko at iginiya na niya ang ari niya sa bibig ko. Hindi ko na namalayan ang sakit ng tuhod kong nakaluhod sa sahig na kawayan, na-hypnotize na rin ako sa amoy at laki ng pagkalalaki ni Jo. Hindi ko rin alam kung papano nakayanan ng panga ko ang nota ng daddy kong mola. Taas baba, salit-salit ang pressure ng dila at ngala-mgala, higop, sipsip, lahat na yata ng pwedeng gawin ng bibig ko, ginawa ko na para labanan ang malaking bagay na yon na nagbabadyang wasakin ang aking bunganga. Yung nakakabaliw na ritmong iyon, na kung hindi isa sa amin ang mai-injure, parang napakadangerous pero delirious ding masarap, tuloy-tuloy...pasarap ng pasarap.

At bigla na lang naramdaman ng kamay kong nakakapit sa cute na butt cheeks ni Jo na nanigas ang mga ito at walang paalam na sumaboy sa lalamunan ko ang mainit at mapwersang climax niya. Hinabol kong bahagyang hinugot yon sa may kalagitnaan ng bibig ko para malasahan ko siya…ang dami…ang tamis niya…nalunod ako sa ligaya ng mga sandaling iyon lalo na nang bigkasin niya ang pangalan ko sa huling tilamsik ng tamod niya: "Ayan pa Daaaaaaaannn!" Tuluyan nang nawalan ng galang ang bruho.

Hindi pa aman ako nakakahugot ng hininga ay inapuhap na niya ang papag sa kabilang sulok ng kubo. Habang pinupulot ko ang mga nagkalat naming damit at ang back pack ko sa may hagdan naisip ko, "Nyeta, may papag naman pala e ba't ba kinaladkad muna ako dito sa sulok?".

"Mamaya na yan, higa ka muna sa tabi ko", sabi niya. Inilapag ko ang mga gamit namin sabay upo sa gilid ng papag. Di ko alam kung ilang couples na ang nagparaos sa mga unan at kumot ng papag na yon, pero parang yon ang pinaka romantikong higaang nakita ko sa tanang buhay ko.

Pag tabi ko sa kanyang patalikod ang dumunggol sa likuran ko ang matigas pa rin niyang ari. Ang mga kabataan nga naman, maasahan mo talaga, samantalang naghahabol pa lang na makabalik sa dating porma ang akala ko'y flexible kong lalamunan. Yumakap siya sa akin at hinipan niya ng marahan ang puno ng tenga ko saka bumulong, "Galing mo pala, iisa pa ako."

Hahalik sana sya sa bibig ko pero nahiya akong ipalasa sa kanya ang sarili niyang cum, kaya bumaling na lang ako. Siya nama'y ibinaba ang bibig patungo sa leeg ko, pababa sa aking nipples, sa dibdib ko na wala naman halos laman, kung kaya pinanggigilan yata niya at kinagat-kagat habang sinisiil. Hindi ko inisip kung gaano kalaki ang mga kissmarks na magmamarka doon…basta ang alam ko, nginangata ako ni Lestat Joseph. Nang ibinaling niya ang katawan ko simulang maglagay ng butterfly kisses sa tagiliran ko, nawala lahat ng control ko sa sarili at pinatihaya ko na siya. Inabot ko ang back pack at dali-dali naglabas ng
condom at lubricating gel.

"Ano yan?" tanong niya. Akala ko ba e titirahin ako nito ba't hindi yata alam kung para sa ano ang condom at KY.

"Shut up, babe, enjoy ka lang" sagot ko habang isinusuot sa kanya ang 35 mm na Lifestyles. Shit hindi pa yata magkakasya. Nanginginig na ang mga kamay ko sa anticipation, na parang gumagapang sa buong katawan ko…

"Aray!" sabi niya habang nahiklat ko ang isang pinong bulbol sa pagmamadali. Ibinaba ko ang sarili kong briefs at pinuno ng lubricant ang butas na ko na sa pakiramdam ko noon ay sensitibong sensitibo na rin kahit sa kanti pa lang ng sarili kong daliri.

Matapos ko pahiran ng lubricant ang ari niyang balot ng condom, ay nilaro-laro ko muna ito. Umungol na naman siya at pinadapa na ako. Walang kaabug-abog, ipinasok niya ang kalahati ng pagkalalaki niya sa aking butas, bagay na nagpasigaw sa akin.

"Sorry," sabi niya. Tinakpan ng malaki niyang palad ang bibig ko at dahan-dahan ipinasok ang natitirang kalahati ng kanyang ari. Sa kanya, nawala ang akala ko'y vast experience ko sa panlalalake. Naging parang virgin ulit ako sa laki ng kanyang burat. Bawat baon, napapakagat ako sa palad niya. Tatawag sana ako ng pangalan ng mga Santo kaya lang naalala kong pangalan din pala ng Santo ang pangalan niya. Kaya yun na lang ang sinabi kong impit…"Josseeeph!"

Dahan-dahan hinugot niya iyon at biglang iniunday niya ang balakang niya. Unang kadyot, full to the hilt. "Arraaay!".

Hinugot niya ng unti-unti, tapos ulos ulit. "Ayyaaay ko Jo…"

Pangatlong ayuda, maharot at banayad, "Aaaaay…." Mabagal ulit, may kaunting giling sa hulihan. "Aaaah….aahh…ahhh"

Sa ganong ritmo kami nagkatagpo, marahan, malambing, hanggang sa pabilis ng pabilis. Hanggang sa ang sakit sa butas ko ay naging parang kati, kiliti, sarap. Hindi ko namalayang naiharap ko na pala ang sarili ko sa kanya at nakikita ko ang pagtitig niya sa o pagpikit sa sarap habang umuulos siya sa akin.

Inabot ko ang isa kong kamay sa kanyang dibdib na nababasa na nang pawis at ang isa nama'y muling humaplos sa matatambok niya puwet na noon ko pa pinagnanasaang hawak-hawakan. Si Joseph…pinapaligaya ako…pinapaligaya ko…Hindi ko na kaya ang ligayang nadarama ko, na kahit walang ibang stimulation o pagsaling sa sariling kong pag-aari maliban sa naiipit sa pagitan ng aming mga puson ay bigla na lang nagpakawala ng sarili niyang init…"Josseeeph!" daing kong sabay unat na aking mga paa.

Sa pag-unat ng paa ko ay nag-contract ng husto ang aking butas at siya namang nagdala sa kanya pangalawang pagpapalabas. "Sabay na tayoooo…"

Kahit balot siya ng condom ay ramdam ko ang biglang pag-init at pag expand noon, at ang ulos niya habang nilalabasan ay lalong naging madulas, at nakakapangilabot sa sarap. Napakapit ako sa kanya ng mahigpit habang naliligo kami sa sarili kong katas, at ibinaon naman niya nang husto ang sarili sa akin, pumipintig-pintig pa sa loob ko ang patuloy na nagwawalang ari niya. Isang pintig pa at naramdaman kong dumaloy sa loob ko ang mainit niyang katas…bumitak ang condom.

Hubo't hubad kami hanggang umaga, sobrang ligaya at pagod na hindi na makaulit. Hindi ko alam kung nakatulog kami o hindi dahil kung babaling ako't yayakap, yayakapin din niya ako at hahalik. Nang mabanggit ko naman ang bumitak na condom, natawa din siya. Habang nakasubsob ang ilong ko sa kilikili niya na hindi pa masyadong mabalahibo, bigla kong naalala "Shit Joseph, 17 ka pa lang".

"Okay lang yon, 18 na ako in three months. Pwede na kitang pakasalan pag nabuntis ka, pwede na rin kitang iboto," biro pa niya. "Pero alam mo, first time ko," sabi niya.

"Gago! If I know, pahada ka, alam mong itutok yang ano mo sa bibig ko. Tapos ang galing mong umayuda, first time mo? Tarantado." Do I know Adam from a hustler or what?

Natawa na lang siya sa reaction ko. "Sige aamin ako, pag wala pa akong sweldo at kailangan ko nang magpagupit, sa parlor ako ng bading nagpapagupit. Hindi rin ikaw ang first time ko sa all the way, pero babae ang partner ko noon. Pero ikaw ang una kong experience dito," sabay himas niya sa puwet kong noon ay medyo depleted na yata at nagre-recover pa sa trauma na naranasan.

"Shit! May experience ka sa puta! Baka may AIDS ka! Pumutok pa naman ang condom!" Di ba sabi ko sa inyo may pagka Dolzura Cortes aka Ate Vi ang mga scenes?

Parang nasaktan siya sa sinabi ko, pero sumagot, "Dan, kung gusto mong papangitin ang magandang nangyari na ‘to, nasa sa iyo. Pero hindi puta ang una kong experience sa babae, okay?"

Yun lang at nagsimula na siyang magsuot ng briefs. Hindi ko alam kung pano ako kakambyo mula sa pangit na turnaround ng mga pangyayari, basta iniabot ko na lang sa kanya ang alcohol galing sa bag ko, para pangpahid niya sa katawan niya habang nagsimula na rin akong magbihis.

Nang makabihis ako ay hinugot ko ang mouth wash mula sa bag at pumunta sa may poso ng kubo. Habang nakatingala akong nagmumumog ay nakita ko ang mga bubot na mangga. Mangga, yon ang isa sa mga rason kung bakit halos araw-araw kong nakikita sa Jo noon. Lahat ng memories ko nang pagnanasa at paghanga kay Jo, bumalik na nang tuluyan sa akin. Parang lahat ng tama at mali na ginawa noong nakaraan, ay tumtuntong sa puntong ito: noong bata pa kami, wala pa kaming choices, pero ngayon, dapat ba na mawala ulit si Jo sa akin? Sa ganoong hitsura at pag-iisip lumapit si Jo sa akin, kinuha ang botelya ng mouthwash, at nagsimula ring magmumog.

Habang puno ng mouthwash at tubig ang bibig namin, nagtitinginan ang aming mga mata. "Jo, sorry." Sabi ko, matapos kong idura ang mouthwash.

"Okay lang yon. Kita tayo ulit pag uwi ko" sabi niya sa akin, sabay smack kiss sa lips ko. "Tara na, ihahatid na kita at baka hinahanap na rin tong tricycle" yaya niya sa akin.

Matapos syang magpaalam at mag-decline ng breakfast, ay pumasok na ako sa bahay. Good enough sabi ko sa isip ko tungkol sa arrangement nang susunod na pagkikita namin. In fact, sosorpresahin ko na lang siya at dadalawin ko sa Laguna. Gagawin kong totoong relationship ang nagsimulang nangyari sa amin. Pero hindi ko alam na ang katungkulan ko sa munisipyo ko at ang sitwasyon niya sa Laguna ang magpapahirap sa pagbuo ng relationship na yon.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...