Monday, January 9, 2012

SABADO NIGHTS GIMIK 2


By: Milkyhotdog

Ito po yong karugtong nang nakaraan:

Dahil sa walang bakanteng room sa motel na iyon nagpagpasyahan namin ni Mr. NiceGuy na manood nalang ng sine sa may Metropolis mall. Namili kami ng mapapasukan na sinehan... Badtrip din dahil walang aircon sa napasukan namin. Mainit at open ang pinto. Syempre maliwanag pero bilib din ako sa mga taong naroroon dahil ang dami pa rin yong mga taong tambay sa dilim. hehehe... (yong bang kunwari nanonood eh iba naman yong pinapanood hehehe...)

Umupo kami sa bandang taas ng balcony... kwentuhan nalang kami habang nanonood... After a few hours nagtext sa akin si Joe, yong friend ko at mentor ko sa kalokohan. Nasa baclaran cinema daw siya kasama yong dyowa niya, dahil nga dyahe naman doon sa pinapanooran namin, niyaya ko si Mr. NiceGuy kong gusto niya lumipat nalang kami sa may baclaran at para makilala niya si Joe. Pumayag naman siya at nilisan na namin yong mga taong sunod ng sunod sa dilim hehehe...

Sa baclaran naabutan namin si Joe at yong dyowa niya sa dating pwesto namin sa labas ng sinehan doon kasi hang-out namin sa labas doon sa may pintuan lang sa may taga receive ng ticket sa may bintana...


Konting pakilala at ayon eksena na agad si Joe. Kalog at syempre madaldal yong kaibigan ko kaya medyo nagkasundo din sila ni Mr. NiceGuy. Marami silang pinag-usapang business ni Joe kaya medyo set aside muna tayo. hehehe... Kami ng dyowa ni Joe yong umupo sa bintana habang yong dalawa nag uusap sa aming harapan... Nang may dumaan sa aming harapan, isang batang naka-red na shirt at naka walking shorts, sa isip ko kilala ko itong loko na ito... si Cedrick... dating karelasyon ko last 3 years ago. Nagkatitigan lang kami at sabay pasok niya sa loob ng sinehan. Sa isip ko, siguro di na ako kilala ng loko ba't di niya ako pinansin.... o baka nahiya lang kasi marami kami sa labas...

Maya-maya pa may isa pang dumaan, kilala ko rin, this time di niya ako nakita. Basta alam kong dati ko rin siyang dyowa, halos magkasabayan lang sila ni Cedrick noon few years ago... Si Mark 'yon. Mabait... sa loob ang kulo ng titser na ito...

Napansin ako ni Edwin, dyowa ni Joe, na biglang akong napangiti na mag isa... "Hey! what happened? Ba't bigla ka yata ngumiti diyan? Ano naman yong iniisip mo ha pare?" "Wala tol..." Lalo akong napatawa ng biglang lumabas ulit si Cedrick at tumitig sa akin. Titig kung saan nagtatanong ang mga mata niya kung kilala niya ako o hindi... Napatingin naman si Edwin dyowa ni Joe at ngumiti nalang... Umalis si Cedrick siguro nahiya at sinabi ko kay Edwin na dati kong ka relasyon yon dito ko rin siya nakilala noon...

Ibang iba na siya muntik ko ng di rin siya nakilala nga eh... natawa nalang kami... natigilin din si Mr. NiceGuy at Joe dahil siguro sa natawa kami ni Edwin... Maya-maya bumalik muli si Cedrick at nangungusap yong mga mata... Syempre baka naalaala niya ako pero tahimik lang siya at nakamasid lang sa kabilang dako ng pasilyo... Tinawag ko siya... Cedrick kaw ba yan? Ngumiti siya at lumingon lahat ng kasama ko sa kanya... Unang natawa si Joe, nagbiro "Aba my friend sino na naman yan? Harap-harapan na yan ah andito pa si Mr. NiceGuy naghanap ka na agad ng iba kausap ko lang siya..." Biro na nauwi sa tawanan... tinanong ko si Cedrick kung kilala niya ako at weird ang sagot ng loko. "Di po, pero parang nagkita na tayo. Kanina ko pa nga iniisip kong saan tayo nag kita eh..." Sa inis ko binatukan ko si Cedrick at natawa nalang, "'Tado ka ba? 'Di mo ako kilala? Kaw bahala ka isipin mong mabuti kong saan tayo nagkakilala..." Dahil siguro bata pa siya noon mga 18 lang siya ng kami nagkahulugan ng loob at three years din na wla kami communication ito ngayon di na niya ako matandaan...

After a few minutes, ang dami niyang sinabi pero walang tumugma sa aming pinagmulan... Ayon at ako na yong nagbigay ng clue sa kanya... Sharp parin pala yong memory niya isang sabi ko lang na nakapunta siya sa aming office at doon may naganap sa di makakalimutan namin dalawa... Natawa siya hinawakan yong aking kamay, kumusta ka na babes sabi niya. Yon kasi tawagan namin during that time... Nanariwa tuloy sa isip ko yong nakaraan naimin ni Cedrick...

Three years ago, nagkakilala kami ni Cedrick sa sinehan na iyon batang bata at ewan kong bakit kaming dalawa yong pinagtagpo at naging mag dyowa sa konting panahon ng aming pag sasama. He worked noon sa isang Jollibee outlet malapit din sa place na iyon... Pumasok kami sa mahal kita logde diyan sa may edsa rotonda. First time ko nakapasok sa place na iyon at ok naman. Alam kong sanay na siya dahil siya mismo yong nga guide sa akin para makapasok kami dahil nahihiya ako that time.

Pagpasok pa lang, grabe na yong kuryente ng katawan, sobrang ang libog ni Cedrick wala siyang pakialam kahit may roomboy sa harapan namin. Talagang magaling din siya humalik, halos maubusan ako ng hininga pag siya sumipsip ng aking labi, at siya pa yong napaka- takaw sa laman halos di niya tinigilan ang burat ko sa kakachupa hangang di ako nilabasan. After few seconds na pahinga, minasahe niya ako at nakatulog ng husto sa sobrang pagod sa ginawa namin. Muling nagising ako sa ginawa niyang pag-romansa at pag-sipsip sa aking utong. Sobrang malibog siya for the second round ng aming pag-niniig. Halos buong katawan ko na ngayon ang dinilaan niya, malaki ta mahaba din ang kanya mas lamang pa ang burat niya keysa akin...

Pero ang pinakamasarap na ginawa niya sa akin na unang kong natikman sa kanya yong dinilaan niya yong aking puwet. Grabe talaga yong sarap na dulot ng kanyang matigas na dila sobrang sobra na yong nadarama kong sensasyon sa oras na iyon. Pinatagilid pa niya ako at humiga siya sa aking hita habang subo subo yong aking burat... Sagad na sagad yon hangang sa ako'y nakaramdam na naman na lalabasan muli. Tumayo ako at nakaluhod siya. Kinantot ko ng kinantot yong bibig niya. Sagad na sagad hanggang nanginig yong tuhod tanda lang na lalabasan na ako. Isang malakas kadyot ko pa at hawak yong ulo niya sinagad ko ng todo "Aahhhhhhhhhhhhhh shhhhhittt..." yon lang at lupaypay ako sa sobrang pagod.

Nakatulog ako habang yakap yakap ako ni Cedrick... paggising ko noon, 4 am na. Naka-dalawa pa kami bago lumabas ng motel na iyon. After a week, pinapunta ko siya sa aking opisina linggo noon at ako lang tao dito sa office. Sa ibang department may mga tao din pero sa department namin ako lang pumasok kaya dito may nangyari ulit sa amin. Nakadalawa din kami dito bago kami umuwi ng sabay. Ang nagustuhan ko lang kay Cedrick mabait siya at matalino, pala-ngiti at syempre super hot siya. Tuwing magkasama kami palagi niya akong minamasahe hanggang ako'y makatulog. Masarap siya kasama at mabait, ganyan talaga siguro pag mabait ka hehehe..

Napaigtad ako ng biglang kinurot ako ni Cedrick sa tagiliran. "Ang layo ng iniisip mo ah..." "Ah ha? Wala," nadala pala ako ng aking imagination sa aming nakaraan. Nagpaalam si Cedrick na pumasok sa sinehan kaya naiwan akong nakangiti tanaw yong taong minsan naging akin. Hehehe...

Niyaya ko si Mr. NiceGuy upang i-tour ko siya sa loob ng sinehan. Una muna kami pumunta sa taas doon marami siyang nakita at natawa na lang siya sa nangyayri doon. Bumaba kami sa ibabang bahagi, nagulantang itong si Mr. NiceGuy dahil sa kanyang nakita isang matandang nakasalamin at isang batang bata na kapartner, naglalambingan. Di napigilan ni Mr. NiceGuy na tumawa at nasabi, "ang tanda naman nun." Lumingon yong matanda sa amin siguro narinig yong sinabi ni Mr. NiceGuy. hehehe.

Derecho pa rin kami ng lakad until narating namin yong pinakadulo ng sinehan sa unahan. Marami din nagchuchupaan at aliw na aliw naman ang kasama ko sa kakapanood hehehe... Sabi ni Mr. NiceGuy, "Maiinit dito." Lalong uminit dahil sa mga nakita niya, lumabas kami na may ngiti sa labi ng loko hehehe.

Balik ulit kina Joe at ng dyowa niya. Kwentuhan kaming apat biglang lumabas naman itong si Mark at pawis na pawis. Di ako napansin kaya ako na yong tumawag sa kanya, "Mark, Mark?" Napalingon si Mark sa kinaroonan namin kaya bumida na naman si Joe, "Sino na naman yan 'neng? Kaw ang dami mo talaga racket dito..." Pinakilala ko si Mark sa kanila na dating dyowa ko, kaso lang medyo pauwi na ang loko di masyado kami nag-usap. After a few converations at palitan muli ng cel number lumabas na siya ng sinehan. Isang text message yong natangap ko mula kay Mark after a few minutes na lumabas siya, "Namimiss na kita! Miss ko na yong ginagawa mo sa akin yong kinakantot mo ako ng magdamagan hinahanap hanap ko... sana maulit muli yong ating magandang samahan." Tulad din ni Cedrick isa rin si Mark na nakilala ko sa loob ng sinehan na iyon sa baclaran. Naging kami tulad rin Cedrick, si Mark ay isang elementary teacher sa Sta. Maria, Bulacan pero tubong-Ilocos siya. Paminsan-minsan umuuwi siya dito sa Las Piñas sa tita niya at doon nag-umpisa ang aming nakaw na kaligayahan. Mabait siya pero may kulo sa loob. Never mo siya makitaan ng pagdududa kung may iba siya kaso nga lang kung tuso si Mark mas tuso pa rin ako at maraming paraan ako upang malaman kung niloloko ako kaya ito yong konting story ko tungkol kay Mark bago kami nag hiwalay...

After na nagkakilala kami ni Mark sa sinehan na iyon, palagi kami nagkikita at nagsesex. Tuwing umuuwi siya dito galing sa Bulacan, walang sinasayang na sandali basta't mag kasama kami. Dinadala ko rin siya sa mga sinehan tulad sa Biñan, Laguna.

Isang hapon noon kong saan plano namin pumunta ng Laguna at doon kami nag-meet sa Alabang. Habang ako'y nag-aantay sa kanya, di ko inaasahan na magkita kami ng aking brutal na first lover kung saan yon ang dahilan kong bakit ako nagkakaganito. Siya rin yong unang nagdevirginize sa aking katauhan, from the straight guy to what i am now... si Ralf... Siya yong dahilan kung bakit di ko natuloy ang aking pagpapari at naging hadlang sa aking mga pangarap. Siya lahat ang dahilan dahil kong di dahil sa kanya ganap na pari na ako ngayon at di ko sana nalaman ang ganitong buhay...

Anyway tapos na aming kabanata, pati buhay nalagay sa alanganin dahil sa kanya... Naisulat ko rin itong life story ko with this guy... Konting kumustahan lang at dumating naman agad si Mark kaya after na nagkakilala sila punta na kami sa Laguna. Doon kasi, parang Baclaran Cinema din. Masaya din yong outcome ng pagpunta namin ni Mark doon. Basta nandito siya sa Manila, sex to the max kami lagi sa aking inuupahan na room... Buong araw kaming magkukulong sa room ko at puro lang sex ang aming ginagawa... Paborito ni Mark yong kinakantot ko siya kahit anong position gusto niya...

Minsan pumunta kami sa motel sa bandang Alabang sa sobrang weird namin sa kama ayon nabali yong isang paa ng kama kaya tawanan kami at sige pa rin ng sige... Minsan, ako rin pumunta sa kanila sa Bulacan pag weekend na di siya makakauwi dito. Ddoon ko nalaman na may dyowa din pala siya doon. Aksidente lang pagpunta ko at nahuli ko siya sa room niya. Wala namang problema sa akin. Nag-3some pa kami ng gabing iyon pero sa isip ko ito na yong last na pagkikita namin...

Dahil sa sobrang sex naming tatlo, at dahil sa naunang nalasing si Mark at sa pagod sa sex naming tatlo ng dyowa niya siguro that time pinatunayan ko lang sa kanya at sa dyowa niya na mas magaling pa rin ako sa kanya... Habang sinusubo ni Mark ang burat ng dyowa niya ako naman yong kumakantot sa kanya. Palitan kami ng position habang ako yong sinusubo ni Mark at siya naman yong kumakantot kay Mark na patuwad. Enjoy si Mark sa ginagawa namin kaso lang mas matagal ako labasan kaya nauna yong dyowa niya. Nanood nalang at habang kinankantot ko si Mark sinusupsop naman ng dyowa niya yong utong ko trip ko rin kasi dahil balbon at bata pa, chinito at pogi rin kaya. Isa itong pamangkin ng landlady niya at high school student pa lang kaya ok lang sa akin yon. Malinis at makinis, mamula-mula yong pisngi... Hataw kami sa laplapan habang kinakantot ko si Mark... hanggang sumuko na si Mark at nakatulog ng mahimbing...

Naligo ako upang matangal lahat ng pawis ko sa katawan ng biglang bumukas yong pinto ng shower yong dyowa ni Mark at nakatitig sa aking ari na tirik na tirik pa... Ngumiti siya at sinabon iyon ng sinabon. Pareho kaming naligo ng sabay at habang magkadikit ang aming mga katawan, laplapan kami ng laplapan. Wala kaming pakialam kong magising si Mark, natangay kami ng maiinit na tagpong iyon. Dahil sa balbon siya at yon talaga yong trip ko sa partner ko grabe yong libog ko noon sa kanya... Kahit di siya sumusubo, napilitan siyang isubo yong burat ko dahil sa kagustuhan kong isubo niya yong etits ko. After noon, ako naman ang gumawa sa kanya kaya sarap na sarap yong loko...

Isang matinding pagnanasa at silakbo ng pagseselos yong naramdaman ko noon dahil sa naabutan ko silang naghahalikan na dalawa kaya sa isip ko bigyan ko siya ng di makakalimutan na regalo... Pilit ko siyang pinatuwad at alam niya na papasukin ko siya kaya pumalag siya di daw siya ganun ka brutal... Pero dahil sa ako'y mapilit at malakas sa kanya kaya pilit ko kong idinikit yong sarili ko sa likuran niya habang hinahalikan ko siya sa batok kung saan kiliting-kiliti ang loko. Di niya alam na naka-pwesto na ako at dahil sa sabon na madulas na ang titi ko.

Biglang napaiktad siya sa sobrang pagkabigla. Namilipit siya sa sakit dahil kahit finger daw di pa napasukan iyon... Napaupo kaming pareho at naupuan pa rin niya ako at salpak pa rin yong etits ko sa butas nila dahil na out balance kami. Di na siya makatayo at doon umiyak siya sa sobrang sakit... Dahil naawa ako, ako na yong nagkalas sa kanya at pinatayo siya... At sa halip na ako'y awayin niya, isang matinding halik yong iginawad niya sa akin at dahil doon lumipat kami sa kama kong saan tulog na tulog si Mark... Pilit ko pa sana siyang pasukin pero ayaw talaga niya hanggang chinupa na lang niya ako hanggang ako'y nakaraos...

Sarap na sarap ang tulog ng dalawa. Ako naman, di pa dinalaw ng antok at naiisipan kong i-scan yong cel phone ni Mark baka mayroon pa aside sa taong ito... Di nga ako nagkamali, dahil may isang message akong nabasa at i love you pa yong message sa inbox niya... Ewan ko bakit ko pa kinuha yong number at inilagay sa akin cel without the permission ni Mark na tulog na tulog pa rin. Sabi ko sa sarili ko, "Sorry Mark di ka pala mapagkatiwalaan, This is the last time na makita mo ako..." Konting idlip lang ako at nagising ako dahil sa syota ni Mark na yumapos sa akin. Hawak-hawak yong etits ko kaya tumigas muli, this time binulungan ko siya na pasukin ko at dahan dahanin ko lang. Ayaw niya pero himas-himas pa rin niya yong alaga ko... Pinadapa ko siya at pumayag naman basta daw ulo lang yong ipapasok baka daw dumugo, masakit daw. Kaya dahan dahan ko na ipinasok gamit ang laway na pampadulas. Napaangat ang pwetan ng loko at naka-ngiwi sa sobrang sakit at ayaw na niya kaso mas malakas ako sa kanya. Napigilan ko siya hanggang bumaon ako ng husto. Gusto niyang sumigaw sa sakit kaso lang pinigilan ko ng isang palad ko. Sa sobrang sakit nakagat niya yong hintuturo ko... Inumpisahan kong umindayog at sa bandang huli dahil sa sobrang sikip naman, madali akong nilabasan. Sa ilang hugot-baon ko lang, nilabasan na ako kaya ganun nalang pasasalamat ng loko at natapos din. Punas ng kumot sa mata niyang may luha naghugas at naligo ako muli at di na inaantay yong pag gising ni Mark. Hinatid ako ng dyowa niya sa sakayan at yon na yong huli naming pagkikita ni Mark...

Mga bandang 9:30 pm na ng nagyaya na si Joe na umuwi na kasama ng dyowa niya. Bago pa man noon, nagyaya silang kumain muna sa isang tapsilugan kaya sumama naman kami ni Mr. NiceGuy.. After ng kainan, uwian na kami at nauna akong sumakay sa kanila at dumeretso sa aking trabaho. Kahit late na ako ng more 4 hours, sulit naman yong aming pagkikita ng bago kong kaibigan si Mr. NiceGuy. Walang nangyari sa amin at im so amazed sa kanya dahil mabait at palangiti siya... Sa ngayon nagtetext pa rin kami sa isa't-isa...

Mr. NiceGuy salamat sa iyong time last Sunday. Salamat at sana yong sabi mo sa akin na kaw yong tutulong sa akin mag workout maging totoo. Hehehe. I'm looking forward to it my friend. Pero wag muna ngayon dami pa gagawin. Busy pa hehehe... Salamat pareng Mr. NiceGuy.

Wakas

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...