Tuesday, January 24, 2012

KARANASAN SA AKING TATLONG PINSAN: SI KUYA PATRICK


By: Jfactoran

Naging automatic na sa akin na sa tuwing nasa bahay ako ng mga pinsan ko, agad akong pumupunta sa laundry area nila. Naging fetish ko na talaga ang used underwear. Mula nang maamoy ko ang maruming brief ni Kuya Arnie, hinahanap-hanap ko na ang amoy nito. Kapag wala na sa kuwarto ni Kuya Arnie ang laundry basket, ibig sabihin, nasa laundry area na ito sa likod ng bahay.

Minsan, habang hinahanap ko ang maruming brief ni Kuya Arnie sa laundry area, napansin ko ang isang kulay puting brief. Hindi ito kay Kuya Arnie. Tiningnan ko ang garter nito at nabasa ko ang pangalan na sulat sa pentel pen. 'Patrick' ang nakasulat. Kay Kuya Patrick ang brief na nakita ko. Naintriga ako na may kahalong excitement. Kinuha ko ito. At agad kong inamoy. Libog na libog ako sa amoy ng brief ni Kuya Patrick. Iba naman ang amoy niya. Hindi ko masabi kung ano ang pinagkaiba pero iba talaga. Nang oras na yon, amoy pabango na humalo ang amoy ng titi niya. Napaka-manly ng amoy. Nagpataas 'yon ng kalibugan ko.

Habang hawak ko ang maruming brief ni Kuya Patrick, agad kong ibinaba ang brief ko at nagsimulang mag-jakol habang inaamoy ang maruming brief.


Umiral na naman ang kalibugan ko. Kailangang si Kuya Patrick naman ang matikman ko. Hindi ko alam kung paano ko gagawin ang plano ko pero kailangang mangyari ang gusto ko. 'Dating gawi, libro na naman ang drama ko para makapasok ako sa kuwarto ni Kuya Patrick. Mas madami siyang books dahil siya ang pinakamatalino sa magkakapatid.

Natagalan bago ko natikman si Kuya Patrick. Madalas na nagpaparaos lang ako sa hinubad niyang brief. Nakuntento muna ako sa underwear niya.

Isang hapon, pagpasok ko sa kuwarto ni Kuya Patrick, wala ito. Pero napansin ko na may movement sa loob ng banyo. Hindi naman nakabukas ang shower. Napansin ko na hindi naka-lock ang pinto. Nakabukas ito. Dahan-dahan akong lumapit palapit sa banyo. Nakita ko si Kuya Patrick na nagma-masturbate. Kita ko na nakapikit siya habang sinasalsal ang titi niya. Napatutok ang tingin ko sa titi niya. Mas malaki ang titi ni Kuya Patrick kay Kuya Arnie. Lagpas ito sa kanyang palad. Nakita ko ang kabuuan ng masturbation session ni Kuya Patrick hanggang sa labasan siya. Gusto ko sanang magjakol din at sabayan si Kuya Patrick pero naisip ko, baka biglang may pumasok sa kuwarto o mahuli ako ni Kuya Patrick. Nagpigil ako. Hindi niya napansin na nakapasok ako sa loob ng kuwarto niya. Biglang bumukas ang shower. Ibig sabihin, nagsa-shower na ito. May chance na ako naman ang mag-jakol. Kaya habang nagsa-shower siya, ako naman ang nag-jakol. Nang labasan na ako, mabilis akong lumabas ng kuwarto niya.

Nang nasa kuwarto ko na ako, hindi ako mapakali. Kailangang matikman ko ang titi ni Kuya Patrick. Hindi ko makalimutan ang hugis ng titi niya kahit sa malayo. Gusto kong matikman 'yon dahil alam kong mas malaki 'yon kumpara kay Kuya Arnie.

Habang hindi pa ako nakakaisip ng magandang plano, sige ako sa pagpaparaos sa maruming brief ni Kuya Patrick. May chance din na brief ni Kuya Arnie ang pinagpaparausan ko. Basta kung kanino ang available.

Desperado na ako. Kaya umisip ako ng gimik. Naisip ko yayain si Kuya Patrick na uminom. Kunwari, depressed ako dahil sa isang incident sa school na hindi ko masabi sa parents ko. Nang sabihin ko sa kanya na gusto ko siyang makausap um-oo siya.

"Mukhang malaking problema 'yan, ah!" sabi nito. "Sige, kahit hindi ako umiinom, iinom ako. Bili ka ng gin sa tindahan. Pero ibalot mo ha. Ayokong malaman nila mama."

Nagpautos akong magpabili sa isang bata sa labasan. Nagpabili na rin ako ng Royal Tru Orange para chaser namin. Agad kong dinala ito sa kuwarto ni Kuya Patrick.

"Uy, ang bilis, ah! Sige, inuman na tayo," sabi nito.

Nagsimula kaming uminom. Siyempre, kailangan maganda ang script ko para convincing ang drama ko na may problema talaga ako at kailangan ko ng shoulder-to-cry-on. Ang drama ko, suspended ako sa CAT training ko dahil sa absenteesm.

"Akala ko naman kung gaano na ka-grabe. Eh di, mag-make up training class ka. Mahahabol mo din 'yung mga kulang mo, Hindi problema 'yan. Basta ayusin mo ha. Hindi ko sasabihin sa mama mo," paniniguro ni Kuya Patrick sa akin sabay tapik sa likod ko.

Inamin ko kay Kuya Patrick na hindi ako marunong uminom. Kaya nang mabigyan niya ako ng isang shot, siya na ang nagtuloy sa pag-inom. Doon ko napansin na malakas pala uminom si Kuya Patrick. Kiyeme niya lang na hindi siya umiinom.

Hanggang sa nalasing na si Kuya Patrick. Makuwento na ito. Naikuwento din nito ang girlfriend niya. Hindi pa raw sila nagsi-sex ng girlfriend niya.

"Hanggang kiss pa lang kami, pero french kiss ha! Galing niya sa kissing. Ayaw pang bumigay sa akin, e! Pero okey lang. Baka di ko pa tapos ang high school, makabuntis na ako. Gulpi ang aabutin ko kina Mama!" sabi nito.

Nang matapos ang last shot ng gin, nagpasabi na si Kuya Patrick na matutulog na siya. Niyaya ako nito na sa kuwarto niya ako matulog. Siyempre, ang saya-saya ko. Dahil maisasakatuparan ko na ang plano ko.

"Sige, Kuya Pat, salamat ha. I feel better now," sabi ko kiyeme. "Dito na lang ako sa sahig matutulog, kuha na lang ako ng kutson sa likod ng cabinet."

Bago nahiga, pumunta si Kuya Patrick sa banyo. Umihi. Paglabas nito, naka-brief na lang. Wala na rin ang T-shirt niya.

"Good night," sabi nito sabay higa sa kama.

Kiyemeng nahiga na rin ako. At pagkatapos ng ilang minuto, bumangon ako para gawin ang moves ko. Naghihihilik na si Kuya Patrick. Gigil na gigil na akong masuso ang titi ni Kuya Patrick.

Lumapit na ako sa kama niya. Nakaupo ako sa sahig. Pero kahit nasa sahig ako, abot ko ang dapat akong abutin. Mababa lang ang kama ni Kuya Patrick. Dahan-dahan kong hinawakan ang titi niya. Excited ako dahil alam kong malaki ang titi niya. This time, burat ang gagawin kong term dahil big talaga si Kuya Patrick base sa nakita ko no'ng nag-jakol siya. Kakaibang putahe ito, sabi ko sa sarili ko. Hinimas ko ang burat niya. Mga after 5 minutes, nagsimula na itong tumigas. Excited akong makita ito na matigas na matigas. At nang fully-erected na ito, ibinaba ko na ang brief niya. At presto! Ang laki nga! At mataba! Makintab ang ulo ng burat ni Kuya Patrick. Nanlambot ang tuhod ko sa nakita ko. Mas malalim matulog si Kuya Patrick kumpara kay Kuya Arnie. Mabilis kong naibaba ang brief niya. Wala na akong fear na magigising ito dahil marami itong nainom. Kaya naghubad na din ako. Tigas na tigas na rin ang titi ko.

Una kong dinilaan ang nakintab na ulo ng burat niya. Feeling ko, lollipop ang subo ko. Naglaro ang dila ko sa ulo ng burat niya. Ang sarap! Napa-ummm talaga ako! Pagkatapos ng ulo, pumunta ang bibig ko sa bayag niya. Mas ma-bayag si Kuya Patrick kesa kay Kuya Arnie kaya mas masarap laruin sa bibig. This time, mas marunong na akong mag-lick ng balls. Hanggang sa buong-buo ko nang subo ang burat ni Kuya Patrick. Ang tagal na nagtaas-baba ng bibig ko. Hindi ako nangalay kakasuso dahil nagi-enjoy talaga ako.

Wala akong pakialam kung matagal siyang labasan, basta nagi-enjoy ako. Kasi nga, nakainom si Kuya Patrick kaya matagal labasan. Nakaisip ako ng kakaibang style. Naghubad din ako. Pumatong ako kay Kuya Patrick at idinikit ko ang titi ko sa burat niya. Kakaibang sensation din ang bigay sa akin ng pagkakadikit ng titi ko sa burat niya. Nira-rub ko talaga ang titi ko sa burat niya.

After ng ilang minuto, umuungol na ito. Senyales na lalabasan na. Umalis ako sa pagkakapatong at isunubo ang burat ng pinsan ko. Mas binilisan ko na ang pagsuso. At maya-maya, nilabasan na nga siya. 'Tulad ng ginagawa ko kay Kuya Arnie, nilunok ko ang lahat ng tamod ni Kuya Patrick. Wala akong sinayang. Ang sarap! Nasanay na talaga ako na nilulunok ko ang tamod ng lalake. Sarap na sarap ako sa tamod ng lalake.

Ako naman ang nag-jakol. Hingal na hingal ako hanggang sa labasan ako. Ang sarap ng feeling ko. Nagbihis na ako. Itinaas ko na din ang brief ni Kuya Patrick. At natulog na ako.

Paggising ko para umuwi sa bahay, masarap pa rin ang tulog ni Kuya Patrick. Humihilik pa rin ito. Bigla kong naisip, Sabado pala. Walang pasok. Hindi kailangang gumising ng maaga ni Kuya Patrick. Gusto ko ng take 2. Kaya pinakiramdaman ko si Kuya Patrick. Mahimbing pa rin ang tulog nito. Hinawakan ko ang burat nito. Maya-maya, tumigas na. Inilabas ko ito sa brief at muling sinuso. At habang sinususo ko ito, nagja-jakol din ako. Gusto ko, sabay kaming labasan. At halos sabay nga kaming nilabasan. As usual, nilunok ko naman ang tamod niya. Itinaas ko ulit ang brief niya at kinumutan ito. Nag-ayos na rin ako at umuwi na sa bahay namin.

Habang nasa kama ko ako para ipagpatuloy ang tulog ko, nakangiti ako. Masaya ako dahil natikman ko ang isa pang pinsan ko na pinapantasya ko. At ang mas bongga pa, mas malaki ang kargada.

Pagkatapos ng unang tikim ko kay Kuya Patrick, sinabi ko sa sarili ko na siya muna ang pagtutuunan ko ng pansin. Pero mas kailangan ng matinding plano bago maulit 'yon. Naulit naman 'yon kaya lang, ang hirap mag-isip ng drama. Tatlong beses ko ding nasuso si Kuya Patrick. Naubusan na din kasi ako ng gimik para lasingin siya. Feeling ko nga, nakakahalata na siya e.

Kapag alam kong walang chance na masuso ko either si Kuya Patrick o Kuya Arnie, balik ako sa usual na pagpaparaos sa hinubad nilang maruming underwear.

Minsan nga, nabalitaan ko na pupuntang probinsiya sina Kuya Patrick at Kuya Arnie, kasama ang buong pamilya, na-tense ako. One week sila sa Bacolod dahil namatay 'yung lolo nila sa father side. Pinsan ko sila sa mother's side.

Ang ginawa ko, 'yung brief na hinubad nila the day bago sila umalis, kinuha ko. Inuwi ko sa bahay at 'yon ang pinagpaparausan ko. The day before sila dumating, ibinalik ko sa laundry bag ang brief nila na alternate kong pinagparausan kapag gusto ko.

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...