Saturday, January 7, 2012

NAGSIMULA SA ASARAN, NAGTAPOS SA LAPLAPAN


By: Milkyhotdog

Another one of milkyhotdog's real stories.

Dahil sa magandang feedback sa aking story "Cinema Scandal"; ito na yong kadugtong ng aking promise sa inyo kasunod na kwento. Pasensiya na po kayo dahil di naman ako writer, gumagawa lang ako ng story based na rin sa aking personal at totoong karanasan, kung ano lang yong tunay na pangyayari yon lang po yong aking gagawing detalyadong isusulat para sa inyong lahat.

Taos-puso po akong nagpapasalamat sa inyong lahat dahil sa inyong feedback sa aking stories; salamat po ng marami sa inyong pagtangkilik ng aking true story. Basta tatak milkyhotdog siguradong garantisado ang story hehehehe.

After sa nangyari sa amin James, I tried to text him so many times pero sadya yatang busy ang schedule niya kaya magpahanggang ngayon di pa kami ulit nagkita pa.


Two days after ng one night sexcapade with James, nagtext sa akin yong isang dati kong nakilala. At dahil din sa mga story ko kong bakit kami nagkakilala ng taong ito. Nasa bahay ako at nagpapahinga na ng siya'y nag text sa akin, "'Tol musta na po? Matagal ng di ka text sa akin. Ano na may bago ka bang kwento sa net?" bungad niya. I was surprised dahil medyo mag-dadalawang buwan na ata na wala kaming ugnayan. Kung mayroon man, purely pang wholesome text lang at walang halong kalaswaan.

"Yeah, tol, may bago akong nakilala at naka-sex ng nakaraang araw lang at di ko pa naisulat. hehehehe." reply ko sa kanya. "Wow great grabe ka talaga 'tol ang tibay mo talaga," sagot naman niya. "'Tol kwentuhan mo nga ako. Gusto ko lang magpainit eh ako lang mag-isa dito sa room ko. Sige na 'tol please. 'Tol kwento ka pa," pamimilit niya sa akin. Natigilan ako sa kanyang asal dahil di naman siya ganun dati. Iba ang usapan namin dati purely friends at walang halong kabastusan pero ito ngayon siya pa yong nag umpisa at namimilit na magkwento ako sa nangyari sa amin ni James. Dahil friend ko naman siya at may respeto ako sa kanya, sige nalang kwento naman ako hanggang umapoy na siya sa init sa aking kwento. hehehehehe. "'Tol, tawag me sa iyo. SOP tayo sabi niya,"

Lalo akong nabigla sa sinabi niya, di ako nakapagsalita. Sobra daw ang libog niya sa kwento ko kaya gusto niya mag palabas. I replied na, "di pwede dahil maraming tao sa bahay, mga boardmate ko na gising pa at 'pag nag-usap tayo, maririnig ng mga ka boardmate ko." Dahil di naman pwede na mag-usap kami, sa text nalang daw kami magpainit ng aming katawan hanggang makaraos.

Frankly speaking, di ako sanay sa pakikipag SOP o SOT dahil walang epek sa akin yon. Tingin ko parang niloloko ko lang sarili ko, pero dahil sa kapipilit niya at para matigil na siya, pinagbigyan ko na lang siya. We exchanged text na brutal; kung anu-ano lang yong maiisip at nakakalibog yong ang aming pinag usapan. Sa akin walang epekto dahil di naman ako sanay sa ganun set up, pero siya yong atat na atat siguro dahil sa sobrang libog niya na di niya kayang ilabas dahil nahihiya siyang malaman na bisexual din siya kaya sa akin niya ito binuhos. Umiral yong aking kapilyuhan kaya niloko ko siya na mas masarap pag totoo at di puro nalang kathang isip. Kahit may pag-aalangan dahil syempre may respeto ako sa kanya bilang kaibigan ko at ka-chat mate na rin, may konting green jokes lang pahapyaw pero may laman yong mga text ko at na-surprise ako dahil kumagat naman yong loko at siya pa yong agresibo. hehehehe. Natameme ako dahil sobrang malibog pala siya keysa akin, parang maraming alam pa keysa akin base sa kanyang sinasabi. Sa isip ko parang marami siyang alam at marami siyang style sa pakikipagtalik. Lalo akong nagka-interest dahil sa mga ginawa niyang litaniya.

Nagsimula ang lahat sa biruan na pag kami daw yong mag-sesex iyan daw yong gagawin niya sa akin at pinatulan ko naman yong biro niya. Dahil sa biruan na iyon, nauwi ito sa kasunduan na kami ay mag kita at mag-sex upang kung ano yong aming napag usapan ma-apply namin sa actual na pagtatalik. Kaya kahit may pag-aalangan at hiya, tinuloy namin yong aming pagkikita sa kasunod na araw miSMo.

Balikan muna natin kung papano kami nagkakilala ng taong ito... Tawagin nalang natin siyang Mr. CuteBoy. Si Mr. CuteBoy ay 20 yrs old pa lang at kaka graduate lang sa University of the Philippines. Di ko lang babanggitin pa kung saan siya based; basta UP graduate siya at ngayon sa bank na siya nag wowork. Maamo ang mukha at gwapo pa, di siya makitaan na may berdeng dugo dahil sa angking ganda ng katawan kahit may konting katabaan konti lang naman at proportion ito sa taas niya kaya. Ang ganda tingnan parang alagang nag ge-gym. Makinis, chinito at sobrang mabait si Mr. CuteBoy.

Nagkakilala kami dahil isa din siya sa nakabasa ng aking mga naunang mga kwento kaya nagka-interest din siyang makilala ako. Ayun, nakipagtextmate sa akin. Una kaming nagtangkang magkita pero muntik nang di matuloy dahil nagka-asaran muna kami bago kami nagkita. hehehehe. Nang time na kami nagkasundo na mag kita nagkataon na nasa customer ako ng aming kumpaniya at may inaayos akong problema that time ng biglang nagtext siya sa akin na kung pwede daw kami ma kita; at dahil patapos na rin ako ng aking transaction kaya pumayag ako pero sabi ko magkita kami halfway dahil galing pa ako ng Laguna at siya nasa Makati naman. Gusto ko sana na magkita kami in between, sa Alabang kami dapat magkita pero di siya pumayag dahil di niya daw alam yong Alabang. Ang gusto niya mangyari ako pa yong pupunta sa kanya. Nauna akong naasar sa kanya; sabi ko kung ayaw mo makipagkita di wag, di ka kawalan sa akin. Isa pa, ang bata bata mo pa, you're only 20 years old at matanda na ako kaya akala ko noong una mauwi na talaga sa asaran yong lahat. Sabi niya di niya talaga alam yong Alabang at di siya pwede umalis ng Makati dahil may Physical Examination siya doon para sa work niya.

Sabi niya, kung pwede ko daw siya pagbigyan na makita niya ako dahil gusto niyang matanda na kaibigan at gusto talaga niya makita ako dahil gusto niya malaman kung totoo ba talaga yong sinusulat ko. Dahil di nga ako pumayag na pumunta sa Makati, ibang way na kasi baka makita ako ng mga kasamahan ko at doon ako makita sa Makati eh yong area ko sa Laguna, ang layo naman kaya baka ma question pa ako, sabi ko nalang. "Kung di ka makakapunta dito sa Alabang, sorry nalang di rin ako pupunta diyan sa Makati. Place kaya yan ng mga mayayaman," pang insulto ko sa kanya. Kaya natigil yung aming palitan ng asaran sa text dahil ayaw naman isa sa amin na magbigay ng pang unawa sa bawat isa. Pabalik na ako sa aming opisina ng nagtext naman yong isa pang chat mate ko si Stanley nasa Makati daw siya at pinapapunta niya ako sa SM Makati dahil last na namin na pagkikita, dahil aalis na siya papuntang province dahil doon daw muna siya pansamantala habang wala pa siyang trabaho. Di naman ako makatanggi sa taong ito dahil mabait sa akin at kilala ko na kaya kahit pa man out of way na ako, sugod ako sa SM Makati para samahan si Stanley bumili ng kanyang travel bag.

Nagkita kami ni Stanley at nag-usap kami bago gumala sa loob ng mall. Naisip ko yong 20 years old guy na gusto makipagkita sa akin sa Makati at binangit ko ito kay Stanley, naisipan naming dalawa na i-text ulit siya kong papayag pa ba siyang magkita pa kami. Nag-text ako na nasa SM Makati ako at may kasama, kung gusto niyang makipagkita sa akin mag-text lang siya at aantayin namin siya sa mall. Nag-reply naman siya kaso gusto niyang puntahan nalang namin siya sa Legaspi Village dahil di daw siya makaalis doon, umiral na naman yong pagka-asar ko dahil sobra na ata dahil ako na nga pumunta ng Makati gusto pa niya na puntahan siya sa Legaspi Village. Sobra-sobra na ata yong pagbibigay ko ng importansiya sa taong ito baka mamaya pangit naman ang aarte pa. Ang ginawa ko tinext ko siya na di ako pwedeng pumunta sa place niya dahil sobra-sobra na yong favor na binigay ko sa kanya. Kaya sabi niya kung pwede mag-antay lang kami ng kahit isang oras dahil patapos na rin siya sa medical exam niya.

Napagkatuwaan namin ni Stanley na i-meet siya kaya nag-ikot muna kami sa mall until umabot na yong oras at nagtext siya na parating na siya. Medyo kabado ako dahil baka masyado siyang maarte tulad ng ibang kong na-meet. Napagkatuwaan namin ni Stanley na magpalit kami ng description bale siya yong magpakilala na ako at pumayag naman siya. Nag-text siya na mag-meet kami sa entrance ng supermarket malapit sa customer service counter, binigay niya yong description niya at may dala daw siyang brown envelope. Nag hiwalay kami ni Stanley para di kami mabuking at gusto ko muna kilatisin yong tao baka pa-girl eh baka masira lang araw ko hehehe.

Nakatayo ako malapit sa customer service counter at si Stanley naman tanaw ko sa kabilang side nang may nakita akong parating na tumugma sa description na binigay niya. Kinabahan ako at biglang nanlambot ang aking mga tuhod, pinagmasdan ko mabuti yong paparating na tao papunta sa dereksiyon ni Stanley, pilit kong sinipat yong aking mga mata baka nagkamali lang ako sa aking nakita. Dahil nakita na niya si Stanley, nag-usap silang dalawa samantala ako nakatulala nalang sa aking kinatayuan. Biglang tumingin si Stanley sa akin at sumenyas na punta na daw ako sa kanila, ang ginawa ko umikot ako sa kabilang side at doon pinakalma yong aking galit na galit na sarili. Nanariwa kasi sa aking isipan yong taong sumira sa aking buhay, yong taong dahilan ng lahat kung bakit nagkakaganito ako. Kamukha talaga siya ni Ralf. Simula ulo hangang paa kuhang-kuha niya si Ralf, yung unang taong nakatikim sa aking katawan kung saan yun din yong tao ang sumira sa aking buhay, ka-inosentehan at naglugmok sa akin sa madilim at mapanganib na buhay, tulad ng aking kwento sa "The Greatest Fear Of My Life". Itong taong ito na kausap ni Stanley carbon copy ni Ralf, kong saan si Ralf yong dahilan ng aking mga frustrations sa buhay.

Tinext ko nalang si Stanley na siya na bahala diyan sa taong kausap niya dahil babalik na ako sa office dahil ayoko talaga makausap yong taong nagbigay ng panganib sa buhay ko. Pero nagreply si Stanley na unfair daw ako bakit ko daw sila iwanan eh di naman daw niya ka-eyeball yun kundi sa akin. Sayang daw at gwapo pa naman. Di alam ni Stanley na iba na yong takbo ng isip ko, paalis na sana ako ng nag-text ulit si Stanley na sinabi na niya ang lahat na ako talaga yong Harold na ka text niya kaya kailangan ko talaga harapin yong taong inasar ko ng maghapon. May poot man sa aking isip at damdamin pilit kong pinakalma ang aking sarili.

Papalapit na ako sa kanila at naka Smile na siya sa akin. Lahat ng anggulo ni Ralf simula sa mata buhok shape ng mukha ilong face na mamula-mula at tangkad, sa lips na pulang pula at ilong carbon copy talaga maliban lang sa chubby lang siya konti very slight lang naman kumpara kay Ralf. Pag lapit ko kinamayan kaagad niya ako at nagpakilala ng magalang at maayos dahil siguro UP graduating student siya, he was trained on how to deal with people. Wala akong magawa kundi makipagkamay din. Kawawa naman yong taong ito kong idadamay ko sa aking galit sa isang tao na kamukha niya, wala naman siyang kasalanan sa akin at di naman niya alam na kamukha siya ni Ralf.

At last kumalma na rin ako at nakipagkaibigan sa kanya. Balisa man pero naging at home ako sa kanya dahil very friendly siya at parang matagal na kami nagkakakilala kahit si Stanley nakakarelate din sa usapan, kwentuhan, kulitan at kumprontahan sa asaran na nangyari bago kami nagkita. Yong time ko dapat na hangang 5pm na dapat nasa office na me inabot ako ng 10 pm ng gabi sa Makati at pumunta pa kami ng Megamall. I had no choice na talaga kailangan ko na bumalik sa office kaya iniwan ko nalang silang dalawa ni Stanley at may imi-meet pa daw sila na taga-pasig. Pagbalik ko sa office doon lang ako nakapag-isip ng husto bakit ganun sa dinami-dami ng aking na-meet bakit ang kamukha pa ni Ralf yong aking nakita. Nagtext sa aking si Mr. CuteBoy dahil nasa bahay na siya at nagpasalamat siya sa konting panahon na inilaan ko sa kanya, masarap daw ako kasama. We exchange text messages bago ako nakatulog sa bahay. Purely friendly text lang kasi sa isip ko di ako dapat makikipag- sex sa taong ito dahil isa siyang bata pa sa edad na 20 at kawawa siya kung mapagbuntunan ko siya ng galit ko kay Ralf. Yan po yong kwento ko kong papano kami nag kakilala ni Mr. CuteBoy.

Balik tayo sa ating tema ng ating story, napagkasunduan namin na magkita pag kasunod na araw at kabado man, nagkita nga kami ulit doon din sa SM Makati kung saan kami unang nagkita. Nag-meet kami after office hours, kahit malayo ako pinilit kong makarating ng maaga para di siya mag antay. Naka-formal attire pa yong loko galing sa office, nahiya akong lumapit kasi ako naka T-shirt lang samantalang siya naka long sleeves pa. Dahil nga gusto nya mag-motel kami, kumain muna kami sa fastfood ng SM. After kumain, deretso agad kami sa Guadalupe kung saan doon kami nagstay magdamag sa isang hotel.

Pagpasok pa lang sa hotel, derecho agad si Mr. CuteBoy sa kama at humiga, siguro napagod sa kakagala namin sa SM. Medyo nahiya akong tumabi kasi naman iba siya sa aking nakasama na, dahil siya yong tipo ng lalaki na inosente tingnan at maamo yong mukha - kung sa babae di makabasag pinggan. Kaya tingin ko that time kailangan ingatan at kailangan pa idadaan sa diplomasiya bago dyugdyugan pero di naman siya ganun in real encounters. Nahalata siguro niya na naiilang ako kaya siya na mismo ang nagyaya na tabihan ko siya; at kinuha yong cel ko at gusto daw niya makita yong laman nito, ipinakita ko sa kanya yong mga videos at picture namin ni James di ko alam na libog na libog na siya at ng kinapa ko yong harapan niya. Grabe nakakakuryente yong tigas na tigas na poste sa loob ng kanyang slacks.

Huminga ako ng malalim kumuha ng lakas ng loob hehehehe, habang abala siya ka panonood ng laman ng cel phone ko ako naman ay abala din sa kakahimas sa harapan niya. Ipinasok ko yong aking kamay sa loob ng kanyang pants... "Wowwwww... Ano to tol????" ang galing ahhhhhh shiiiiittttt ang galing ng burat mo labas na ang ulo sa brief mo isang mahina nakakabaliw na ngiti lang yong kanyang pinakawalan sa akin. Bumulong siya na gawin daw namin yong aming ginawa nung nag-SOT kami ng nakaraang araw.

Dahil sa init ng hininga na dumadampi sa aking tenga ng siya'y bumulong, ramdam na ramdam ko yong pagka-kuryente ng aking buong katawan parang nabuhay lahat ng mga ugat ko sa katawan. Pinigil ko ang aking sarili gusto ko ibang style na naman yong gagawin ko sa taong ito. Dahan-dahan kong hinimas ang kanyang dibdib at utong kung saan nilaro-laro ko ito hangang napapaungol siya. Binitawan na niya yong cel ko at humarap sa akin, taranta naman ako dahil mukha ni Ralf yong nang-aakit sa akin bigla akong natigilan, "Bakit sabi niya?" "Wala 'tol wala. Hehehehe," sagot ko. Kaya yong ginawa niya dahan-dahan niya akong dinampian ng halik sa labi. Mainit at maingat siya at pilit na binubuka yong aking labi dahan-dahan lang siya hangang dahan-dahan ko binuka yong aking bibig hanggang tuluyan na niya ipinasok yong kanyang naninigas na dila. Ang sarap niyang humalik at sarap niya sumipsip ng dila. Halos ayaw na niya huminga dahil sa sarap at ungol niya habang kami'y naghahalikan.

Sobra-sobra yong aking naramdaman na libog dahil sa ginawa niya habang kami'y naghahalikan. Malikot bawat kamay namin sa pag himas ng aming mga ari, habang nahubaran ko na siya ng polo niya at ganun din ako. Dahan-dahan kong ibinaba yong zipper ng pants niya at tumigil muna kami sa halikan. Hinubad muna namin yong aming mga saplot at halikan ulit kami mapusok at halos ayaw na namin maghiwalay ng halikan. Matagal habol hininga ako sa ginawa niyang pag-sipsip ng aking dila. Tumihaya siya ako naman nakapatong sa kanya. Habang abala pa rin kami sa halikan, kiniskis namin yong aming mga matigas na ari. Halos lalabasan na ako sa kaka-kiskis ng aming mga ari dahil sa sobrang sarap niyang umindayog. Makinis at flawless yong kanyang buong katawan, dahan dahan ko siyang hinalikan sa tenga pababa sa leeg, hanggang dibdib hanggang nilaro ko yong kanyang utong pinatigas ko ang aking dila hanggang umungol siya. Ang lakas ng ungol at kiliti niya halos mabali na yong katawan niya sa sobrang kiliti. Lalong pinag buti ko yong aking ginagawa na pagdila sa utong niya hanggang nagsawa ako at bumaba sa puson niya balikwas siya ng balikwas dahil sa kiliti niya, yong dating maamong mukha niya napalitan ng maamong ulol na ulol at gutom na gutom sa sex.

Nakuha ko na yong kiliti niya kaya todo bigay na siya. Umaapoy na siya sa pagnanasa kaya ito yong aking hinihintay na sandali. Dinilaan ko yong gilid ng bayad niya, hita, binti hanggang umungol na siya ng todo. Pilit niyang sinasabunutan ako sa buhok kaso kalbo ako, kaya wala siyang mahawakan. Nang dinilaan ko na yong bayag niya at kinain ko ito pati yong dalawang balls niya halos mapasigaw na siya sa sarap.

"'Tol hayupppppp ka sa sarappppppp ahhhhhhhh shiiiiitttttttt ahhhhhhhh." Wala na sa katinuan si Mr. CuteBoy, subsob sarado ako sa bayag niya di ko muna siya chinupa pang highlights yan hehehehe. Ayaw naman magpaawat niya kaya sabi niya siya naman ang magtrabaho dapat daw give and take kami kaya siya naman yong nagtrabaho. Sinimulan niya akong halikan sa lips hayok na hayok siya sa pag hahalik sa akin, dinilaan niya yong aking tenga pababa sa aking leeg at utong sarap din niya dumila nakakikiliti. Alam kong sabik na sabik din siyang matikman yong aking tigas na tigas na alaga kaya baba agad siya sa aking puson. Sa pusod pa lang, napapaliyad na ako sa tindi ng kiliti. Di rin niya pinalagpas yong aking mga balls, "Shhhhhhiiiiiiitttt tol ahhhhhhh ang galing mo shiiiiiiiiitttt... Aahhhhhhhhhh..."

Parang mga baliw na kami sa sobrang libog, dahan dahan niyang dinilaan yong pinaka ulo ng aking burat at nilaro niya yong pinakahiwa nito. "Shhhhhittt ahhhhhh tollllll. Galinnnng mo ahhhhhh..." Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang dila at yong kiliti sa ulo ng aking burat. Dahan-dahan niya itong isinubo sagad na sagad, dahan dahan hangang pabilis ng pabilis. "Sshiiiiiittt aaaaaaaahhhhhhhhhhh galing mo tolllll... Aahhhhhh tang ina tolllll... ooohhhhhh ohhhhhh".

Sumabay na rin ako ng indayog napaangat yong aking balakang sa tindi ng sarap ng pag chupa niya. Super siyang malibog at sinigurado niyang di ako mabibitin. Hinawakan ko siya sa ulo at idiniin ng todo yong aking burat swak na swak. "Aahhhhhhhhhh ohhhh oooohhhhhhhh t olllllll shiiiiiiittttt." Nagpalit me ng position ako naman yong gumawa sa kanya dahil sa sobrang libog ko na rin kahit kalakihan yong burat niya sinubo ko rin hangang lumiyad siya sa sarap ng ginawa ko... Tanging ang silid na iyon ang naging saksi sa aming masaganang patatalik, pinigilan niya ako dahil malapit na daw siyang labasan, ang ginawa ko pinatihaya ko siya at itinaas yong dalawang unan sa ulo niya at doon pumatong me sa dibidib niya at pinasubo yong burat ko at ng basang basa na kinantot ng kinantot ko siya sa bibig ang sarap kantutin yong mapupulang labi at lalong idiniin ko ito hangang sa nabilaukan siya, sarap talaga niyang kantutin sa bibig, wala siyang reklamo sa lahat ng aming position na ginawa, tumayo me at nakaluhod siya habang subo subo ang aking burat ahhhhhhhh tol sarap mo ahhaahhhhhh oooohhhhhhh shiiiiittttt. Kinantot ko siya habang nakatayo ako sarap talaga niyang chumupa kaya shhhhhhiiiiiittt tol malapit na rin ako.. ahhhhhhhh tol sabay tayo bawi niya. tang na tol sige 69 tayo tol shhhhhhiiiiiiitttt ahhhhhhh bumaliktad siya sa kama at ako yong nasa taas niya at siya yong sa baba. Sarap na sarap siya habang baon na baon yong burat ko sa kanya, binilisan ko yong pag kadyot shhhhhiiiiiiiittttt ahhhhhhh tolllll galing tang ina ahhhhhhhh habang kinakantot ko siya sa bibig. subo subo ko rin yong alaga niya at alam kong malapit na siya dahil nalalasahan ko na yong kanyag pre cum at nanginginig na yong kanyang katawan, ako rin alam kong puputok na rin ako dahil shhhhhhiiiiiiiittttt aahhhhh tolllll ayan na tolllllllll gusto niyang iputok ko ito sa dibdib niya ayaw niya kumain ng tamod kaya hinugot ko yong burat ko at timing pag hugot ko pumutok ito sa dibdib niya,,, ahhhhhhh ahhhhhh ohhhhhhhh grabe talaga shhhhiiiiiitttt tol ako naman shiiiiiiiiiit sinubo ko ulit burat niya at alam kong puputok na rin siya ramdam ramdam ko yong lumaki yong ulo ng burat niya kaya idiniin ko ito ng todo napasigaw siya sarap ahhhhhhhhh tollllll ohhhhhhhhhhhhhh yan naaaaaa.. tang na di ko napigilan tollllll shiiiiiiiit ahhhhhh di ko na rin nailuwa pa dahil sa sobrang pwersa niya hawak ng ulo ko na sagad ng todo at bumulwak yong tamod niya sa lalamunan ko shhhhiiiiiitttt nalunok ko yong iba ahhhhhhhh tang na manamis namis naman kaya di nalang me umimik hehehehe charge to experience hehehehe. Ahhhhhh di ko siya tinigilan chinupa ko pa rin siya ng chinupa dahil kakatapos lang niya labasan andon yong sarap sa ulo ng titi niya dahil ang sarap ng pag himod ko kiliting kiliti siya dahil sa ngilong ngilo na yong ulo ng burat niya. Tang na tollllll galing mo ahhhhhhh shhhhhitttt. Inawat na niya ako dahil di na niya makayanan at baka puputok na ulit siya pero kahit pa tinuloy ko ito hinawakan ko siya sa dalawang paa niya at kiniskis ko yong aming mga burat na tigas na tigas parin.

After ilang second pa puputok na ulit kami shhhhiiiiiiit sa sabay kami nag paputok sa habang nag kiskisan ng aming mga ari nag sama yong aming mga tamod at madulas na madulas. Tang na tol kantutin kita please ahhhhhh pero ayaw niya talaga kaya nerespeto ko nalang siya. Parang mga asong ulol kami sa ginawa namin di na siya makakilos sa sobrang pagod tumayo ako at nag shower muna at pag balik ko siya naman yong nag shower. Habang nag shoshower binuksan ko yong tv at nanood muna ng palabas, pag labas niya sa cr chinupa ko agad siya di naman siya nag reklamo kahit pa na pagod na pagod na siya. Himingi muna siya ng 5 minutes break dahil hapong hapo pa siya. Inulit namin yong aming pagtatalik at nakaraos sa ikatlong putukan, ginutom kami at bumaba muna at kumain sa labas bago bumalik at nag pahinga muna. Walang kaming mga saplot habang magkadikit ang aming mga katawan niyapos niya ako ng mahigpit hangang nakatulog kami ng ganun ayos.

Madaling araw ng maramdaman ko na tumigas na naman yong aming mga burat kahit tulog na tulog siya sa sobrang pagod pero yong burat namin alam kong walang kapaguran kaya nauna akong nagising kiniskis ko ng kiniskis ang aming mga burat di pa rin siya nagising,,, chinupa ko na ito nilaro ng nilaro yong kanyang burat nagising na rin siya at umindayog sumasabay sa aking pag chupa. umungol siya ng umungol tollllll tama na muna pagod pa ako .. pero di ko pinakingan dahil alam ko na gusto niya rin ito dahil ang burat niya nga tigas na tigas eh. Tolllllll aaaahhhhhhhh shiiiiiiiiiittttttt ahhhhhh kinantot niya ng knantot ang bibig ko kaya lalong dumulas ng dumulas dahil sa laway ko . Tollllll malapit na ako shiiiiiiitttt ahhhhhh at nanginig yong katawan at umunat yong tuhod niya nanigas alam kong puputok na ulit siya kaya sinagad ko ito bago binitawan at pumutok ito malapit sa dibdib niya. lupaypay agad siya. Tanda na di na niya kaya lumaban pa. nilaro laro nalang niya yong aking burat na tigas na tigas na rin at naglalaway. Tumayo ako at paharap sa kanya pinasubo ko ito para malawayan niya kinantot ng kinantot ko siya hangang malapit na rin ako nilabas ko ito at sinalsal sa harap ng dibdib niya aaaaahhhhhhhhhh tolllll aaaahhhhhh ayan tolllllll shiiiiiiittttttt aaahhhhhhh tumalsik ito sa dibdib niya at pinasubo ko ulit dahil tigas na tigas pa. ilang ulos at ilang labas pasok ko pa sa kanyang bibig, nag mamakaawa na siyang tigilan na kasi masakit nag panga niya at pagod na daw siya.

Hinalikan ko nalang siya ulit sa labi nag espadahan ng dila sa dila hangang inabot kami ng oras ng aming pag labas sa hotel. nag shower ulit kami at sabay at nag bihis. Paglabas sa hotel nag hiwalay na kami ng sakayan ako papunta na sa work ko siya naman uuwi muna para mag bihis para pumasok na rin sa opisina niya.

Naulit ang aming pag tatalik ng minsan pa niyaya niya ako sa inuupahan niyang apartment, mag isa lang siya kaya todo bigay naman ang magdamag namin at solve na solve doon ko na rin sinabi sa kanya na kamukha siya ni Ralf na sumira sa aking buhay ka enosentihan sa mundo ng masarap na pagtatalik sa kapwa lalaki.

Sa ngayon palagi na siya nag tetext at gusto niya ulit ulitin yong aming pag niniig. minsan daw gusto niya subukan yong orgy 3 to 4some daw. Basta malinis at clean living person. Sabi ko sige pag nakakita tayo ng kapartner hehehehe.

Mga tol alam kong sumasakit na mga puson ninyo sa kakabasa nitong kwento ko kaya hangang dito nalang muna tayo. Sige na mga tol ang walang partner mag maryang palad muna hehehehehe jokes.

Thanks for reading my real stories. Abangan nyo mga tol yong special story ko dahil natagpuan ko na yong aking totoong lover dahil mahal ko kayo ikwekwento ko ito sa inyo. Natagpuan ko na yong totoong magmamahal sa akin at minahal ko ng totoo kahit sabihin pa natin na mali ang magmahal sa kapwa lalaki pero ganyan talaga siguro ang buhay kaya ito, in love ako. Grabe. Ganun din siya. Alam nyo mga tol siya yong taong di humingi kahit anong bagay, pera at material na bagay kapalit ngpamamahal niya. Sabi niya minahal niya ako dahil gusto niya at walang kapalit na ano mang bagay. Subaybayan nyo nalang mga tol.

MARAMING SALAMAT PO !

1 comment:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...