Wednesday, January 18, 2012

MY BOOK: THE FIRST ENCOUNTER


By: Death Serpent

Sowee ha first time ko kasi magsulat ng story ko ng sarili. San ko nga bs ito sisimulan? Siguro sa pagakbata ko...

Bata pa lang ako alam ko na iba ako sa mga kalaro ko na kapitbhay namin. Bakit kung sila nag-iisip ng laro, ako iniisip ko na ay sex. I was 8 yrs old then, at sex with same gender ang iniisip ko. Ewan ko kung bakit ang aga ko namulat sa sex.

Until ng mag-garde school ako sa malapit lang sa amin, it was a public school. Sa school naranasan ko ng tuksuhin ng mga classmate ko na I'm gay daw, but deep inside I know that I'm a bi. 'Sensya, haba ng pagbalik-tanaw ko.

Hanggang sa matapos ako ng elemtary, di pa rin ako naka-experience ng sex, although marami sa kapitbhay ko na nag-aaya sakin. I was in second year high school then ng ma-experience ko ung first time sex ko with other guys, thanks to my friend na gay.


It was nighttime nang ayain ako ng friend ko na pumunta daw kami sa may bahay na paupahan sa tabi ng bhay namin na that time eh wala pang umuupa. Sumama naman ako kasi 'la naman akong gagawin nun; at himala yata na di ako tinawag sa bhay ng oras na yun. That time eh bawal na ako sa labas lalo at gabi na (strict ang granny goose ko).

Pagdating namin dun ng friend ko sa may bahay, nadatnan namin ung dalawa pa naming kalaro na guys. Si Rye (not real name na lang po) at si Lou (ganun din po) na nakatambay dun. Pag-ayat namin sa bhay ay npansin nila na dumating kami at etong friend ko pala ay kausap na sina Rye na for booking dun. Gagawin na dapat nila sa place kaso sumama si Lou dun kaya kwentuhan muna kami kasi ika nga nila aura muna para makabooking ng matino. Mga half-hour na siguro nun ng kabahan ako. Sabi ko sa sarili ko, eto na 'yung time na makakabooking ako. Umalis sina Rye at 'yung friend ko, pumunta dun sa may likod ng bahay at naiwan kami ni Lou.

Mga 15 mins. na cguro kaming nagpakiramdaman ni Lou ng tanungin nya ko na kung gusto ko daw ba. Sabi ko, oo kaso natatakot ako baka may makakita sa amin. Niyaya niya ko dun sa may isa pang bakanteng kwarto at pagpasok nmin dun inalis nya agad ung sinturon nya at binaba ung zipper nya. Halata mo agad n libog na sya. Nanginginig pa ko that time kasi nga first time ko at ninenerbyos na rin ako baka may nakakita sa amin na pumasok dun. Nang inilabas nya ung ari nya ay nagulat ako kasi ang laki nito. At totoo pala 'yung usapan nila na malaki ung tite ni Lou. Wala ng kiyeme at sinubo ko agad 'yung tite nya na tigas na tigas na. Nang sinusubo ko ito, eh ungol lang sya ng ungol at sabi nya bilisan ko daw ang pagsubo at malapit n sya. Ginawa ko na din ang iniutos nya dahil sa takot na may pumunta dun. Mga ilang minuto lang siguro nun eh naramdaman ko na mas tinigasan pa sya lalo at lumalaki ung ulo ng tite nya. Maya maya'y may pumutok na tamod sa bunganga ko.

Itutuloy... at 'yung iba ko pang karanasan...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...