Monday, January 16, 2012

NALASING SI RICO


By: Andrew

Wala lang, gusto ko lang i-share ang isa sa pinakalatest kong sex adventures... Just call me Andrew turning 25 this month, working ako sa isang call center sa makati pero dito ako sa Sampaloc nakatira. I admit, isa akong discreet bisexual. Sa dami na ng experiences ko sa sex, baka mapuno 'tong site, pero da best 'tong kay Rico...

It was june when Rico rented a room beside ours. Freshman siya and enrolled at one of the universities dito sa U-Belt. 'Di siya kagwapuhan and talagang totoy na totoy pa ang dating dahil payatot, pero isa ang nakakapagpataas ng libog ko pag nakikita ko siya...ang mabalbon nyang hita, kilikili at buhok sa tyan niya. Sa isip isip ko, ang sarap ng batang 'to dahil weakness ko ang balbon. Palibhasa bagong salta sa Maynila, tahimik at laging nag-iisa pero may isa siyang bisyo - ang maglasing. Ilang beses ko na rin syang nakitang lasing at kahit mag-isa sa kwarto, nagsho-shot siya kahit 2 bote ng red horse. Bukod pa dun, twice ko na din siyang nakita na may inakyat na girls sa room niya. Dahil dun, lalo akong nasabik sa kanya. Lagi kong tanong, paano ko kaya ito matitikman?...


Last wed night, wala akong pasok and I decided to stay sa house and di muna umuwi ng province. At around 10 pm, after kong manood ng tv, bumaba ako ng house. Nadatnan ko yung roomate ko (straight guy 'to pro natikman ko na din. hehehe), yung landlord ko, and si Rico...

My roomate, then, asked me kung pwede inom daw kami. Sabi ko, punta na lang kami sa house ng friend namin sa Sta. Mesa, dun na lang kami mag inom dahil medyo matagal na din kaming di nagkikita. We decided na umalis, and niyaya ko na rin si Rico. After 20 mins., andun na kami and nag start na kami ng inuman. After 4 rounds of long neck ng matador, lasing na talaga kami. We decided to sleep; ang nangyari kami ni Rico ang magkatabi sa bed. Dun na nagstart...

Sinumulan kong ipatong ang kamay ko sa hita ni Rico, 'di siya pumalag, hanggang sa marating ko ang bulbol nya. "Shet!" sabi ko. Ang sarap putik... 'pag hipo ko sa tite nya, napamura ako dahil ang laki. Di ko akalain na ganun kalaki... Ibinaba ko ang suot niyang shorts at sinimulan kong jakul-jakolin ang uten nya and then, naglakas loob na akong isubo yung tite nya dahil patay naman ang ilaw sa kwarto and lasing na lasing naman ang mga kasama namin sa room.

'Tang ina! di magkasya sa bibig ko! Alam ko gising siya dahil sa tuwing nagtataas baba ako, sumusunod ang beywang nya. Di na siya nakapagpigil, sinimulan nyang jakolin yung tite nya habang nakasubo ako. Sarap na sarap ako. Talagang pinagbutihan ko, kaya lang nagdecide akong itigil yung pag chupa sa kanya dahil nagiging maingay na ang kama, eh medyo maliwanag na iyon. I decided na isara na yung shorts nya. After 30 mins nagising siya and nagyaya nang pauwi so we decided to go home. Di ko na ginising yung ka-roomate ko. Iniwan namin dun. Sa loob loob ko, sayang di natapos. Pagkakataon ko na, di ko pa tinapos.

Nang nasa jeep kami, parang walang nangyari. Then we arrived sa house. Diretso siya sa kwarto niya at naglock. Di talaga ako mapakali; kailangan ituloy ko 'to. I decided na katukin siya, and luckily pinagbuksan niya. Walang tanong tanong, direretso ako sa bed niya at nahiga din siya. Humiga and he pretending to go to sleep. Siguro after 5 mins na pakiramdaman, di na ko nakapagpigil. Dinakot ko na ulit ang jumbo hotdog niya at hinubo ko na ng tuluyan ang shorts niya. Tang ina! Lahat yata ng parte ng katawan nya nalawayan ko pero ang labi hindi. Ayaw nyang pahalik.... Pero ang gustong-gusto nya at talaga namang napapasuntok siya sa bed, 'pag sinisipsip ko ang singit nya at dinidilaan ko ang butas ng pwet nya... Di na sya makapagpigil. Sinumulan nyang jakolin ang kanyang tite habang ang dila ko ay umiikot sa katawan nya.

Nung lalabasan na siya, nilapit nya ang bibig ko sa tite nya. 'Tang ina, dun sumabog ang katas niya sa loob ng bibig ko. Sa tagal ko ng nakikipag sex, sa kanya lang talaga ang nilunok ko lahat. Medyo asiwa kasi ako sa lasa, pero kailangan kung lunukin dahil yung matagal kong plano natuloy rin... Sucess ika nga. Sige, dito na lang, and sa susunod kwento ko yung iba ko pang sex adventure.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...