Sunday, January 8, 2012

SABADO NIGHTS GIMIK 1

By: Milkyhotdog

Before i proceed to my stories, I would like to thank all those people na nag-email sa akin at sa lahat na nagtext at tumawag sa akin sa sun sim ko. For those na pasaway, thanks din nag-enjoy ako sa inyong lahat... Dahil sa positive response ninyo sa akin, itutuloy ko na naman yong aking kwento... para sa inyo to mga pare... Some texters gusto rin mag-post ng kwento nila kaso medyo nahihiya lang sila, I tell them naman na walang mawawala sa kanila at mas marami ang naghahangad ng magandang kwento kaya maybe through continuing my stories, ma-enganyo din sila mag sulat ng mga true stories nila for us to know some interesting stories from them.

For those texters na nag text sa sun sim ko at gamit nila yong smart at globe, my apologies sa lahat; di ko kayo ma text ng deretso dahil gamit ko yong 24/7 unlimited text and call ng sun kaya I try to text you from my other smart sim...salamat sa lahat...handa na ba kayo ???? umpisahan natin...

Last saturday December 12, end of my morning shift kaya medyo happy ako dahil Sunday night shift na naman ako syempre para maka-internet at maka-post ng stories ko, di kasi pwede sa morning shift mag-internet dahil andyan yong bossing namin baka mabuking. hehehe... At sa araw din na yon, masaya ako dahil sa Sabado Nights, alam nyo naman dami gimiks, dami akong iniisip kong saan ako pupunta... sa Sandra ba sa Quiapo? sa Malate ba? sa Mansion ba? sa Club Epitome ba? sa Tribu bar? Dami kong iniisip, dami din gusto mag-eb sa akin kaso ni-reject ko kasi gusto ko uminom at mag lasing. hehehe... kaya ganado ako sa maghapon na trabaho para matapos agad at maka-diskarte na agad kung saan ako pupunta on that night...


Another text message ang aking natangap bago ako mag-out sa office. Isa siyang member then ng Planetromeo, kaso lang medyo madalang yong palitan namin ng text kaya medyo di ko siya marecognize agad... Pangalanan nalang natin siyang si Mr. NiceGuy to protect his identity alam kong mababasa niya ito hehehe.

Nagpalitan kami ng text messages at humantong sa pagyaya niya sa akin para kami magkita somewhere in Guadalupe between 8 to 9pm. Ewan ko kung bakit ako pumayag sa kanya unlike beforehand na nire-reject ko yong mga unang nagyaya sa akin maybe because isa rin siyang matapat at mapagkaibigan na tao kaya pumayag akong makipagmeet sa kanya. In short, cancel lahat ng plano ko sa gabing iyon...

Pagdating ko sa bahay, dali-dali akong nag-ayos at naligo para magprepare sa aming EB ni Mr. NiceGuy... Di ko alam kong bakit na-excite ako sa taong ito, siguro dahil I need someone to talk to. Nagshower ako at nagbihis na ako para pumunta sa place na di ko rin alam kong saan kami sa Guadalupe magkikita... Tinetext ko siya so many times ng nasa fx na ako pero di siya nag rereply. Medyo nainis na ako baka ginugudtym lang ako ng aking ka eb. Tinawagan ko pero di ko siya ma contact kaya sabi ko sarili ko malabo itong eb na to sigurado palpak ito. Kahit ganun pa man pumunta pa rin ako sa Guadalupe at nag-antay ng text niya kong saan kami magkikita. Pero wala, until dumating ang oras na medyo tumaas na temper ko sa kakaantay sa wala. Sa sobrang inis ko, nagpalit nalang ako ng sim from sun to smart... Then nag-iisip akong uuwi nalang o maghanap ng mapuntahan... until nakarating ako sa pasay rontonda. It almost 9pm then, at naisipan kong pumunta sa tribu bar na di ko alam pa dahil first time ko pumunta na mag isa. Sabi kasi sa nabasa ko sa internet harap daw ng arellano law univerisity lang yon. Hinanap ko thru the number na nakuha ko sa nagpost ng tribu bar na yon, nakapasok ako sa place for the first time na ako lang mag-isa.

Kabado akong nagpa-member then after pinatay ko na yong cel at deneposit sa safety box. Bawal daw kasi cel sa loob kaya afterwards nagtour na ako sa loob with employed personnel, (Salamat pala sa taga tribu bar sa inyong mababait na mga personnel). After the tour, iniwan na ako sa bar counter, yong time na yon medyo konti pa lang ang tao, that night pala is their grand eb kaya pa ilan ilan pa lang yong tao sa loob... Ang bilis ko naubos yong aking iniinom para mawala yong kaba at hiya; syempre mag-isa lang ako. Wala akong kasama... After na nakaapat na lights ako, ok na pakiramdam ko pero andoon pa rin yong hiya kaya sige inom ulit at this time parami na ng parami yong mga tao at take note puro bagets ang nandoon... Umikot-ikot ako sa mga dark room at sa viewing room at sa shower at reading room, masaya rin kahit mag-isa kasi di naman sila mga suplado konting kaway at ngiti komportable ka na...

Bawat dark room marami na tao at alam nyo naman pag sarado na yong private room syempre may tao at puro nalang ungol at daing ng kasarapan yong maririnig mo sa labas. Until i finally met my partner - isa taong matipuno at sa call center sa makati nagwowork. Pumasok din kami sa private room; doon naganap yong "pulo't gata" na masarap sa pinakamasarap... ang bango at sarap ng partner ko magromansa. Pati yagbols ko di pinalagpas. Napapa shhhittt ako nang buong-buo niyang kinain yong tirik na tirik kong etits. Grabe sa sarap. Nakipagsabayan ako sa ungol sa sa kabilang room. Shhhhiittttt talaga!!! Hanggang isang malakas na kadyot at pumulandit na yong aking pinigilang katas...

Sinagad talaga niya hangang sa lalamunan kaya sobrang pangangatog ng buong katawan ko sa sobrang sarap na nararamdaman. After a few seconds pa, kahit ngilong-ngilo na ang ulo ng tirik na tirik kong alaga, di pa niya ito iniluwa. Grabe ako yong unang humiwalay sa kanya... After a few minutes na pag-uusap, ayon nag palitan ng cel number kaso lang lasing ako di ko na matandaan yon number niya kasi yong cel ko nasa safety deposit box... Isa na naman accomplishment para sa akin na isang engliserong taga-call center at may porma at may dating yong aking naka ulayaw ng gabing iyon. Umuwi ako mag-aalas kwatro na ng umaga.

Deretso agad ako sa banyo upang mag shower para fresh na fresh ako bago matulog.... Wala sa loob ko at di ko napalitan yong sim card ko... Tanghali na akong nagising dahil sa ingay ng mga boardmate ko kaya bumangon ako at naligo ulit kasi gusto ko lagi fresh na fresh ako hehehe kahit matanda na (jokes).

Maglulunch na sana ako ng naisipan ko magpalit ng sim ko from smart to sun ulit... Sunud- sunod yong mga dumating na mga text messages... Dalawang jokes messages yong ipinadala ni Mr. NiceGuy kaya umiba yong templa ng gising ko. Asar ako kaya text ko agad siya at para malaman kong bakit niya ako di sinagot sa tawag at text ng sabado ng gabi... at bakit siya di nagpakita sa akin...

Mr. NiceGuy explained to me what happened to him: Nag-low batt daw yong cel niya kaya di niya ako na text agad. Nagcharge pa daw siya sa bahay nila at nang tinatawagan daw niya ako di na ako ma contact... Medyo asar at maiinit yong ulo ko kaya medyo nakabitiw ako ng mga salita na naging challenge sa kanya upang naging daan ng biglang pagkita namin ng hapon din yon.

Isang biruan na nauwi sa pagkikita namin ni Mr. NiceGuy. Di ako makapaniwala na magkikita pa kami kasi nga binadtrip ko siya ng husto. Pero humanga talaga ako sa kanya challenge daw sa kanya yon kaya pumunta siya upang tuparin yong pangako niya sa akin na magkita kami..

Malayo pa lang kitang-kita ko na siya, 'yong aking ka-eb. Kaya ako na mismo yung lumapit... I can describe him as a good person in real at good friend too.. Napag-agreehan namin na pumasok sa motel somewhere in alabang... Kaso bad trip, walang mga bakante na room. Kaya umalis na lang kami at nanood ng sine...

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...