Tuesday, January 24, 2012

KARANASAN SA AKING TATLONG PINSAN: SI HENRY NAMAN


By: Jfactoran

Pagkaraan ng ilang taon, tuloy-tuloy pa rin ako sa ginagawa ko. Madalang ko nang masuso ang dalawang pinsan ko. College na sila noon. Ako naman, fourth year high school na. Graduating na ako. Nagkaroon ng party sa compound namin. May ia-announce daw ang auntie ko. Panganay siya sa magkakapatid. Kapatid siya ng mama ko. Lahat ng magpipinsan, present. Ibinalita nito na ikakasal na si Kuya Arnie sa girlfriend nitong si Maya. Happy ako para kay Kuya Arnie kasi mabait ang mapapangasawa niya. Maganda pa. Pero siyempre, nasa isip ko lagi na, "Una kong natikman si Kuya Arnie, no!" Sa dami ba naman ng tamod ni Kuya Arnie na nalunok ko, baka kung nakakabuntis lang 'yon, marami na akong anak.

Sabay ng announcement na ikakasal si Kuya Arnie ay ang announcement din na nabigyan ng scholarship si Kuya Patrick sa UP Los Banos. Doon ako nalungkot. Ibig sabihin, malalayo sa akin ang dalawang pinsan ko. Paano na ako? Paano na ang hada ko? At ang mga underwear nilang pinagpaparausan ko?


Biglang bumaling ang tingin ko kay Henry, ang bunso sa magkakapatid. For some strange reason, nakita ko ang appeal ni Henry. Tumutok ang tingin ko sa kanya during the family get-together. Totoo nga, ma-appeal nga ito. Kahawig ni Ariel Rivera. Naka-shorts lang ito at naka-sando kaya nakita ko ang mabuhok niyang legs at pati buhok sa kili-kili.

So, okey na ako. Sabi ko sa sarili ko, siya naman ang next mission ko. Okey na sa akin kung mawala sina Kuya Arnie at Kuya Patrick. Andiyan naman si Henry.

Pagkatapos ng kasal nina Kuya Arnie at Maya, si Henry ang nag-occupy ng room ni Kuya Arnie. Sa mga magulang ni Maya muna titira ang bagong kasal.

Na-focus na ang attention ko kay Henry. Suplado talaga ito sa ibang tao pero sa aming pamilya, mabait naman. May sariling mundo lang talaga siya. Madalas sa kuwarto lang. Mahilig ding uminom mag-isa.

Noong araw na maglilipat si Henry ng kuwarto, kinausap ako nito. Nagpapatulong na maghakot ng gamit niya. At dahil may misyon ako sa kanya, I easily said yes.

Ako ang naglalagay sa kahon ng mga gamit niya. Nang madala na namin lahat ng gamit sa lilipatang kuwarto, nagpahinga muna kami. Siya na raw ang mag-aayos kung saan ilalagay ang mga gamit niya. Nagpasalamat ito at puwede na raw akong umuwi. Kailangan na raw niyang maligo dahil pawis na pawis na siya.

"Sa sobrang excited ko sa paglipat sa kuwarto ni Kuya Arnie, nakalimutan ko nang maligo. Hindi pa pala ako naliligo since kahapon. Ang baho ko na!" sabi nito.

Sabi ko naman, okey lang ako. Hindi pa ako pagod.

"Ligo muna ako," paalam nito. "Yung mga magagaan na gamit ko, alam mo naman siguro kung saan ilalagay." At pumasok na ito sa banyo.

Habang nasa banyo si Henry, umiikot ang isip ko. Kung ano ang hitsura ng titi niya. Malaki ba? Mas malaki ba kesa kina Kuya Arnie at Kuya Patrick? Grabe ang mystery ng pinsan kong ito. Palibhasa nga, suplado kaya nakakaintriga. Wala pa din akong nababalitaan na girlfriend nito. Pero alam ko, habulin siya ng bading sa school nila.

Paglabas ng banyo, nakatapis lang ito ng tuwalya. Agad na pumunta sa kahon kung saan ando'n ang mga underwear at medyas niya. Biglang pumasok sa isip ko na hindi niya dala 'yung hinubad niyang brief paglabas niya ng banyo. So, naiwan niya ito sa banyo. Biglang bumilis ang tibok ng dibdib ko. Na-excite ako bigla dahil ang underwear naman niya ang nasa isip ko.

"Naayos ko na 'yung mga action figures mo sa tabi ng study table, tingnan mo na lang kung tama ang pagkakalagay ko," sabi ko sabay paalam na gagamit ako ng banyo.

Pagpasok ko sa banyo, nakita ko ang gusto kong makita – ang mga hinubad niyang damit, kasama na ang maruming brief niya. Maya-maya, kumakatok si Henry.

"Teka, sandali, kunin ko muna 'yung maruming damit ko dyan sa banyo," sabi nito. Siyempre, hindi ako papayag na kunin niya 'yon. Umisip ako ng rason.

"Nakaupo na ako sa trono, e! Tumatae ako. Mamaya na, paglabas ko na lang, at saka mo kunin," sabi ko na lang.

"Sige," sagot niya.

Nanginginig kong kinuha ang maruming brief niya. Nakita ko ang nagkalat na bulbol dito. Na-excite ako. At nang ilapit ko ito sa ilong ko, para na naman akong nasa heaven. Ang sarap ng amoy! The more kasi na may amoy ang hinubad na brief, the more na tumataas ang kalibugan ko. The more na matagal itong nagamit, mas gusto ko. Understandable na matindi ang amoy ng brief ni Henry dahil dalawang araw siyang hindi nakaligo. Tapos pinawisan pa 'yon ng todo dahil sa pagbubuhat ng boxes.

Tumaas ang libog ko ng oras na 'yon. Kailangan kong magparaos. Hindi ko pinalampas ang pagkakataon. Naghubad ako. Inilabas ako ang titi ko na matigas na. Talagang hindi ko inalis sa ilong ko ang marumi niyang brief. Gustung-gusto ko ang matinding amoy nito. Hanggang sa labasan na ako. Nanlambot ako sa ginawa kong pagdya-jakol. Ibinalik ko ang brief eksakto kung saan ko ito kinuha. Inayos ko din para hindi mahalatang ginalaw ko 'yon.

Paglabas ko ng banyo, nakabihis na si Henry. Mabango na.

"Ayan, mabango na ako," nakangiting sabi nito.

"Uwi na ako, ako naman ang maliligo," sagot ko naman.

"'Nga pala, mamyang gabi, inuman tayo. May naitabi kong Johnny Walker noong kasal ni Kuya. Inumin natin," yaya nito.

Bigla akong na-excite. Inuman na naman. Ibig sabihin, magmi-mission accomplished na naman ako. Saan ko ba nakuha ang dalawang kapatid niya? 'Di ba sa alak din?

"Sige, balik ako ng 8pm. Gawin ko lang 'yung project ko. Dala akong pulutan. Ano'ng gusto mo?" sabi ko.

"Spam. Magprito ka," sabi nito.

"Sige," sabi ko sabay alis.

Hindi na ako mapakali nang lisanin ko ang kuwarto ni Henry. Gusto ko nang matikman siya. Andon siyempre 'yung hope na mas malaki siya sa dalawang kapatid niya.

Mga 7pm pa lang, naprito ko na ang Spam. Mga 7:30 sugod na ako sa bahay nila.

"Wow, my favorite – Spam!" wika nito sabay bukas sa Johnny Walker.

Ready na ang baso. Ipinatong ko ang spam sa study table. Itinabi niya doon ang bote ng alak.

Naglagay siya sa baso ng alak. Pinaunahan ko na siya na mahina akng uminom.

"Alam ko naman e. Kaya hindi ko ginawang tagay system. Kung ano lang ang kaya mo," wika nito na ikinatuwa ko naman.

Along our tsikahan, marami kaming napag-usapan. Mga kuwentong pamilya. Mga kamag-anak sa probinsya na hindi nakikita. Mga kuwento noong mga bata pa kami. Noong naliligo kami sa ulan. Doon ko nakita ang pagiging human ng suplado kong pinsan.

It was also that time na naibulalas niya ang sama ng loob niya sa mga magulang niya. Nagulat ako sa revelation niyang iyon.

"Alam ko namang hindi ako paborito, e! Bata pa lang tayo no'n, ako na ang huli sa priority. Sa mga gamit at damit, laging 'yung pinaglumaan nina kuya ang napupunta sa akin. Una sila, bago ako."

"Siguro naman ngayong wala sina Kuya, mapapansin na nila ako," sabi ni Henry.

'Tulad ni Henry, I also shared some of my sentiments in life. 'Tulad ng pagsi-send sa akin sa public school when two of my siblings are enjoying exclusive private schools. Pero hindi kasi naging big deal sa akin 'yon. Ako naman ang laging nagbibigay ng honor sa family. Taun-taon, honor student ako. Plus 'yung countless awards na nakukuha ko like sa spelling, extemporaneous speaking, oratorical contests, quiz bee at iba pa. Minsan na rin akong na-expose sa television dahil ni-represent ako ang school namin sa isang national quiz bee competition. Nanalo naman kami.

Anyway, enough na sa pagi-emote. Balik tayo sa kalibugan.

Nakaka-3rd glass na si Henry samantalang ako, halos nakaisang lagok pa lang sa baso ko. Naging mabilis ang pagtungga ni Henry ng alak. Medyo wild na siya. Tumayo ito at nagsayaw na mala-macho dancer.

"Ma-appeal daw ako, sabi nila! Kamukha ko raw si Ariel Rivera. Natatawa ako. Sa school, nilalandi ako ng mga gay schoolmates ko," sabi nito.

Bigla nitong hinubad ang shorts niya hanggang underwear na lang ang natira habang patuloy sa pagsasayaw. Nagulat ako sa bukol niya. Malaman siya kahit naka-underwear pa. Promising, ika nga. Ako naman, tawa lang nang tawa. Sa loob ko, malasing ka at mahada na kita.

Maya-maya, naupo ito. Panay ang himas sa kanyang nota. Napansin ko na naiiba na ang porma ng nota nito. Gumuhit na ito sa loob ng underwear. Ibig sabihin, malaki ang titi niya. Ang estimate ko, kabog nito ang dalawang kapatid niya sa palakihan ng titi.

"Gusto kong magpalabas! Libog na libog ako! Halika, sabay tayo!" yaya nito sabay hubad sa brief niya. Nagulat ako sa nakita ko. Mas malaki nga ang burat nito sa dalawa niyang kapatid.

"Maghubad ka na rin. Mag-jakol tayo! Unahan tayong labasan!" sabi nito.

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa. Naghubad na rin ako. Noong una ay nahihiya pa ako. Pero naisip ko, lalake naman ang tingin sa akin ng pinsan ko, kaya naghubad na ako.

Habang nagdya-jakol si Henry, sumabay na rin ako. Nakapakit siya habang nagdya-jakol habang ako naman ay nakatitig sa titi niya. Hindi ko napigilan ang sarili ko. Bigla akong lumapit sa kanya at hinawakan ko ang burat niya. Hinayaan niya akong salsalin ko siya. Hindi ko siya nakitaan ng pagkagulat. Bagkus, nag-enjoy siya. Nagsimula siyang umungol.

Hindi ako nakuntento sa pagtaas-baba ng palad ko sa burat niya. Inilapit ko ng bibig ko sa burat niya at sinimulan itong susuhin. Inayos niya ang pagkakahiga niya at hinayaan akong laruin sa bibig ko ang burat niya. Halatang first time na nasuso si Henry. Ang ingay niya. Panay ang ungol. Mukhang nasasarapan sa ginagawa ko. Hinawakan niya ako sa ulo para idiin pa ang bibig ko sa burat niya. Nagawa ko ring dilaan ang butas ng puwet niya. First time kong ginawa 'yon. Sarap na sarap naman ako sa ginagawa ko. Nakita ko rin na halos tumirik ang mata ni Henry sa mga ginagawa ko sa burat niya – sa butas ng puwet niya. Hanggang sa labasan siya. 'Tulad ng nakagawian ko, nilunok ko ang tamod niya. Ang tamod naman, pare-pareho lang ng lasa e. Kaya sanay na akong lumunok.

Happy ako dahil nasuso ko si Henry na gising. I mean, may consent. Unlike 'yung dalawang kapatid niya, nasuso ko habang tulog. Ang problema ko ngayon, sa sobrang lasing hirap na hirap akong isuot kay Henry ang hinubad niyang brief. Hindi puwede na paggising niya ay hubad siya. Tiyak na magtataka 'yon. Kaya kahit nahirapan ako, pinilit kong isuot sa kanya ang underwear niya. Nagawa ko naman.

Dahil sa mga ginawa ko, napagod din ako. Kaya nang nahihimbing na sa pagkatulog si Henry, umuwi na ako sa bahay at natulog.

Kinabukasan, nakiramdam ako. Kakaiba kasi ang nangyari sa previous night. Hindi ko alam kung pupuntahan ko si Henry sa bahay nila. Marami akong tanong. Aware ba siya sa nangyari sa amin? Ano na kaya ang tingin niya sa akin after what happened? Bahala na.

Sumugod ako sa bahay nila. Nadatnan ko siya na nag-aayos.

"May practice ako ng soccer sa school," sabi nito. "May competition kami eh! After lunch, uwi na ako. Ikaw, ano ang gagawin mo?"

Na-confuse talaga ako sa naging reaction niya. Hindi ko alam kung alam ba niya ang nangyari sa amin. O sa sobrang kalasingan ay hindi na niya alam.

"May review lang kami sa school pero half day lang 'yon," sabi ko naman.

"Okey. Kung may time ka mamayang gabi, inuman ulit tayo. Nag-enjoy ako kagabi," makahulugang sabi nito sabay kindat.

Mula noon, regular ko nang sinususo si Henry. Wala na kaming pinipiling lugar. Kapag inabot siya ng kalibugan, kahit umaga o tanghali, isisigaw lang niya ng pangalan ko, humahangos agad ako. Sabi niya, hindi na niya kailangang mag-masturbate dahil andiyan daw ako para magpasaya sa kanya. Hindi na ring kailangang abangan ko ang hinubad niyang underwear para magparaos dahil kapag ako naman ang inaabot ng kalibugan, willing and able ang pinsan ko.

Ngayon, sa Europe na nanirahan si Henry. May asawa't anak na siya. Samantalang si Kuya Arnie nakabili ng bahay sa isang subdivision dito sa Pilipinas. May may dalawa na rin siyang anak. Si Kuya Patrick naman, nasa America na at may dalawa ring anak. Masaya ako sa tatlong pinsan ko na naging malaking bahagi ng pagkamulat ko sa mundo sex.

WAKAS

2 comments:

  1. cnu ang gumawa ng story na 2 i want to talk to this person ...... may mga journal ako na kailangan ko for magazine eh


    ... Hot Xander ...

    ReplyDelete
  2. Sorry the admin does not know too... his stories were only forwarded to us... the only lead you may follow I guess is his pen name which is Jcfactoran

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...