Monday, January 2, 2012

ANG KAKLASE KO AT ANG COMPUTER ROOM 2


By: Faust

Di ko alam kung anong sasabihin sa tanong ng teacher ko. Kaya napatingin ako kay Larc. Sinagot kaagad ni Larc ang teacher namin, "Nagpapamasahe mo ng kamay! Kayo po gusto niyo?" Umiling na lang ang teacher namin. At tuloy naman ako sa pagmasahe ng kamay ni Larc. Tigas na tigas na ako dahil sa pag hipo ni Larc sa ari at minsan ay pinipisil nya pa.

"Dito muna kayong dalawa ha," sabi ng teacher ko "Saan po kayo pupunta Ma'am?" ang tanong ko. "Susunduin ko lang ang anak ko" sagot ni Ma'am.

Kinuha ni Ma'am ang bag niya sa table at dumeretso na pinto palabas. Nagkatinginan kami ni Larc ng ilang sandali habang minamasahe ko ang kamay niya at minamasahe niya naman ang tigas na tigas kong ari.


Mga ilang minutong nakalipas ay ngumiti sya, na para bang may ibig sabihin. "Pagod ka na ba? Kung gusto mo ako naman ang magmamasahe sayo?" tanong niya sabay kuha ng kamay ko at pinatong nya sa hita nya. Grabe ang sarap ng pakiramdam ko, ang lambot ng hita nya. Inilapit niya pa ang upuan nya sa upuan ko. Napansin ko sa bawat himas nya ng kamay ko ay lumalapit na ito sa kanyang ari. Dahil dun ay pinagpapawisan ako kahit aircon ang kwarto at napansin din iyon ni Larc, kaya hinipan nya ang mukha ko, ang bango ng hininga nya swabe at amoy mint.

Ako na ang nagkusang ipatong ang kamay ko sa kanyang harapan at di naman sya pumiglas. Semi-erect na ito at unti-unti itong nagkakabuhay. Ibinaliktad ni Larc ang kamay ko para ang palad ko naman ang humimas sa tigas na nyang ari. Ang pawis na ang kamay ko sa paghimas sa harapan nya. Binitawan nya ang kamay ko at hinayan nya lang himasin ko ang ari nya. Maya maya ay itinaas nya ang kanyang polo, ang akala ko ay huhubarin na nya yun pala ay niluwagan nya ang belt nya. Tumagilid sya sa akin at kinuha uli ang kamay ko pero ngayon ay pinasok niya na sa loob ng pantalon niya.

Ramdam ko agad ang init ng kanyang ari, ang galit nitong gustong kumawala na. Pero gusto gusto kong mahawakan ito ng husto kaya pinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanyang brief na medyo masikip. At kahit nasa garter pa lang ako ay naramdaman ko na ang makinis na ulo ng ari ni Larc. Pinasok ko na ang buong kamay ko sa loob at pinisil pisil ko ito, na syanamang nagpaungol sa kanya. May kalakasan ang kanyang unggol kaya medyo napabitaw ako. "Tuloy mo lang... Ang sarap... Sige pa..." pakiusap ni Larc sa akin.

Pero biglang bumukas ang pinto at...

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...